อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัย การวิจัย การแพทย์ของจีนผงาดขึ้นแท่นอันดับต้น ๆ ของโลก: ปิดการประชุม International Skin Health Summit ปี 2023 ของ BOTANEE

Logo

สิงคโปร์–(BUSINESS WIRE)–12 กรกฎาคม 2023

Guo Zhenyu ประธานและผู้อำนวยการของ BOTANEE Group กล่าวว่า “ในปี 2015 เราได้ปรากฏตัวครั้งแรกในงานประชุมแพทย์ผิวหนังระดับโลกที่แวนคูเวอร์ (Vancouver WCD) ด้วยแบรนด์หลัก WINONA หลังจากผ่านไปแปดปี WINONA ได้กลายเป็นแบรนด์ชั้นนำของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เน้นการใช้งานในประเทศจีน เราได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงานประชุมแพทย์ผิวหนังระดับโลก (WCD) ถึง 3 ครั้งในปีนี้ และได้นำเสนอแบรนด์หลัก 4 แบรนด์ ผมหวังว่าหลังจาก 4 ปีผ่านไป แบรนด์เหล่านี้จะสร้างผลกระทบใหม่ๆ ให้กับงานประชุมแพทย์ผิวหนังระดับโลก (WCD) ทั้งในด้านวิชาการ เทคนิค คลินิก และผลกระทบทางสังคม”

2023 BOTANEE International Skin Health Summit (Photo: Business Wire)

2023 BOTANEE International Skin Health Summit (Photo: Business Wire)

ในระหว่างงานประชุมแพทย์ผิวหนังระดับโลก (WCD) ที่สิงคโปร์ BOTANEE Group ได้จัดงาน International Skin Health Summit ปี 2023 ในเวลาเดียวกัน โดยนำ 4 แบรนด์ได้แก่ WINONA, WINONA Baby, AOXMED และ Beforteen ขึ้นสู่เวทีโลกเป็นครั้งแรก ซึ่งแสดงถึงความแข็งแกร่งทางวิชาชีพขององค์กรแพทย์ผิวหนังชั้นนำของจีน

ศาสตราจารย์ He Li คณบดีผู้บริหารโรงพยาบาลโรคผิวหนังของโรงพยาบาลในเครือแห่งแรกของ Kunming Medical University ได้แบ่งปันประสบการณ์ในการประชุมนี้ เธอกล่าวว่าผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งและลดกระแบบ โฟร์ อิน วัน ที่มาพร้อมการซ่อมแซมเกราะป้องกันผิว ต้านการอักเสบ ลดการผลิตเม็ดสี และปรับปรุงการไหลเวียนของจุลภาค สามารถให้ผลการรักษาที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนเมื่อใช้ภายนอกในช่วงที่มีฝ้าทั้งในระยะ active และ stable

จากข้อมูลระบาดวิทยาที่มีอยู่ อัตราความชุกของโรคภูมิแพ้ผิวหนัง (AD) ในเด็กอายุ 1-7 ปีในประเทศจีนอยู่ที่ 12.94% และอัตราความชุกของโรคภูมิแพ้ผิวหนัง (AD) ในทารกอายุ 1-12 เดือนอยู่ที่ 30.48% ศาสตราจารย์ Ma Lin ผู้อำนวยการแผนกโรคผิวหนังของโรงพยาบาลเด็กปักกิ่ง ในเครือของ Capital Medical University ชี้ให้เห็นว่า WINONA Baby Cream สามารถใช้เป็นครีมบำรุงประจำวันเพื่อผิวที่เนียนนุ่ม เพื่อป้องกันโรคภูมิแพ้ผิวหนัง (AD) ในเด็กในระยะทุเลาได้ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงที่เด็กจะเกิดโรคภูมิแพ้ผิวหนัง (AD) ซ้ำได้อย่างมากโดยคงผลการรักษาไว้

ด้วยการทำซ้ำอย่างต่อเนื่องของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อผลที่มีประสิทธิภาพและความต้องการของผู้บริโภค BOTANEE ยังมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการสร้างแบรนด์ ด้วยเหตุนี้ AOXMED จึงเป็นผลงานวิจัยและพัฒนาอันชาญฉลาดของ BOTANEE มานานกว่าสิบปี ซึ่งยืนหยัดในการสำรวจเทคโนโลยีล้ำสมัยและวิทยาศาสตร์ที่อิงตามหลักฐานสำหรับการบริโภคหลักสองประการในด้านความงามทางการแพทย์และชีวิตประจำวัน และนำเสนอโซลูชั่นการฟื้นฟูผิวที่เชื่อมโยงความงามทางการแพทย์และความงามที่ทำได้ที่บ้านไว้ด้วยกัน

ในตอนท้ายของฟอรัม ผู้เชี่ยวชาญได้อภิปรายถึงวิธีการทำให้การวินิจฉัยสิวระดับสูงของแพทย์ลงลึกไปถึงระดับรากหญ้า Beforteen ได้ให้แนวทางแก้ไขในเรื่องนี้ ในฐานะแบรนด์รักษาสิวน้องใหม่ที่เปิดตัวโดย BOTANEE Beforteen และทีมผู้เชี่ยวชาญได้ทำกรณีศึกษามากกว่าหนึ่งล้านเคส และเมื่อรวมกับเซสชั่นการให้คำปรึกษาด้วย AI พวกเขาสามารถนำเสนอ “อาหาร+ยา+การแต่งหน้า” ในแบบเฉพาะบุคคลแก่ผู้ใช้แต่ละรายตามประเภทสิวต่างๆ

ตามรายงานประจำปี 2022 ของ BOTANEE บริษัทได้ลงทุนประมาณ 255 ล้านหยวนในค่าใช้จ่ายด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 124.96% เมื่อเทียบเป็นรายปี และมีอัตราการวิจัยและพัฒนา (R&D) สูงถึง 5.08% ในปีนี้ โรงงานกลางแห่งใหม่ของ BOTANEE ซึ่งมีมูลค่าเกือบ 500 ล้านหยวน ได้เริ่มดำเนินการอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจะช่วยส่งเสริมคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการพัฒนาอย่างยั่งยืนของแบรนด์ต่อไป

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53448575/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Wu Ling
อีเมล: wuling@winona.cn
เว็บไซต์: https://www.botanee.com.cn/index.html

แหล่งที่มา: BOTANEE Group