ชาร์จ เชื่อมต่อ ครอบคลุม: Autel Energy สนับสนุนคู่ค้าของตนให้ประสบความสำเร็จในการติดตั้ง MaxiChargers ทั่วโลก เพื่อเร่งการใช้พลังงานไฟฟ้าทั่วโลก และการเปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด

Logo

เซินเจิ้น ประเทศจีน–(BUSINESS WIRE)–3 สิงหาคม 2023

Autel Energy ผู้ให้บริการชั้นนำด้านนวัตกรรมโซลูชันการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการปรับใช้ MaxiChargers ใหม่ล่าสุดทั่วโลก ซึ่งรวมถึงอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ละตินอเมริกา และ IMEA (อินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา)

Autel Energy ปรับใช้ MaxiChargers อันล้ำสมัยผ่านทางคู่ค้าของตนในแต่ละภูมิภาค โดยได้ติดตั้ง MaxiChargers ในสถานที่ของคู่ค้า ได้แก่ ระบบไฟ AC Ultra และระบบไฟ DC Fast ช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าสามารถชาร์จรถยนต์ EV ได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ โดยที่สถานที่เหล่านี้ได้มอบโอกาสอันมีค่าให้แก่ลูกค้าในการเป็นสักขีพยาน และสัมผัสกับกระบวนการชาร์จที่ราบรื่นของ Autel เชื่อมต่อเป้าหมายการขับเคลื่อนด้วยรถยนต์ไฟฟ้าร่วมกัน และได้รับประโยชน์จากการบริการในท้องถิ่น และระดับโลกที่ยอดเยี่ยมของ Autel

“ตอนนั้นเรากำลังมองหาเครื่องชาร์จระบบไฟ DC เพื่อชาร์จไฟรถบัสและรถบรรทุกไฟฟ้าของเรา เราจึงได้พบกับผลิตภัณฑ์ของ Autel เราประทับใจกับคุณภาพที่ได้รับทันที และตัดสินใจติดตั้งอุปกรณ์เหล่านี้ที่โรงงานของเรา" Ryan Woon ผู้อำนวยการของ Hup Hin EV Technologies ในสิงคโปร์กล่าว "นับตั้งแต่การติดตั้ง พนักงานขับรถของเรายังบอกเราว่าที่ชาร์จนั้น เป็นที่ชาร์จที่ใช้งานง่ายมากและน่าเชื่อถือมากด้วย”

ความสำเร็จของ Autel Energy เกิดจากความทุ่มเทในการสร้างโซลูชันการชาร์จแบบครบวงจร เพื่อเร่งการใช้พลังงานไฟฟ้าทั่วโลกและสร้างอนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการออกแบบและผลิตเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และโซลูชันการชาร์จที่ไม่เป็นสองรองใคร โดยที่ Autel เป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จ EV ที่เชื่อถือได้แก่โลก และเป็นแบบอย่างในการพัฒนาโซลูชันการชาร์จที่สมบูรณ์และการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

นอกจากนี้ Autel Energy ยังมุ่งมั่นในการให้บริการทั้งในประเทศและทั่วโลก เพื่อแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในแต่ละภูมิภาค ด้วยศูนย์บริการที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งเชิงกลยุทธ์และเครือข่ายที่แข็งแกร่งที่ได้รับอนุญาตจากคู่ค้า Autel จึงสามารถรับประกันได้ถึงการรองรับลูกค้าที่รวดเร็ว และช่วยให้ Autel สามารถให้บริการโซลูชันที่สอดคล้องกับกฎข้อบังคับในพื้นที่ ข้อกำหนดด้านโครงสร้างพื้นฐาน และความต้องการของตลาดได้

การปรับใช้ MaxiChargers ใหม่ล่าสุดของ Autel นี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและยกระดับประสบการณ์การชาร์จของคู่ค้า ตอกย้ำการเป็นตัวเลือกยอดนิยมของผู้ให้บริการด้านการชาร์จ EV ทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละของ Autel ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความน่าเชื่อถือ และความพึงพอใจของลูกค้า ช่วยให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้าทั่วโลกได้ในระยะยาว

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศถึงการปรับใช้ MaxiCharger ใหม่ล่าสุดของเราทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นของ Autel ในการให้บริการเฉพาะพื้นที่ ช่วยให้คู่ค้ารู้สึกสบายใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านบริการหลังการขายและการบำรุงรักษา ความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เชื่อถือได้ช่วยให้สามารถตอบสนอง และให้การสนับสนุนในสถานที่ได้อย่างรวดเร็ว” Kelvin Cao รองประธานของ Autel Energy กล่าว "ผ่านสถานที่ของคู่ค้า เราได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการจัดหานวัตกรรมโซลูชันการชาร์จที่น่าเชื่อ ถือได้แก่ลูกค้าทั่วโลก และช่วยให้คู่ค้าประสบความสำเร็จทางธุรกิจ เราหวังว่าจะยังคงร่วมมือกับพวกเขาต่อไป เพื่อกำหนดอนาคตของการขับเคลื่อน รวมถึงประสบความสำเร็จมากขึ้นในอนาคตข้างหน้า พร้อมไปกับเร่งการเปลี่ยนผ่านไปสู่พลังงานสะอาด ที่ Autel Energy เราพร้อมให้การสนับสนุนคุณด้วยการชาร์จ เชื่อมต่อ และครอบคลุม"

ในขณะที่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ายังคงเติบโตอย่างรวดเร็ว Autel Energy ก็ยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม โดยพร้อมที่จะนำเสนอโซลูชันการชาร์จอันล้ำสมัยที่ปฏิวัติอนาคตของการขับเคลื่อน ด้วยการแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้ง Autel Energy มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่สะอาดและยั่งยืนมากขึ้นผ่านโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จขั้นสูง

รับข้อมูลเกี่ยวกับโซลูชันการชาร์จแบบครบวงจรของคุณได้ที่นี่: https://autelenergy.com/pages/become-a-partner

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เป็นฉบับที่เชื่อถือได้ และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และ ควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทาง กฎหมาย

ติดต่อ

ติดต่อฝ่ายสื่อ
Jia Hui Huang
marketing.jp@autel.com

แหล่งที่มา: Autel Energy