ณ ตอนนี้ Starr รับประกันภัยความเสี่ยงทางเทคนิคโดยตรงจากการประกันภัยทรัพย์สินผ่านบริษัทประกันภัยของตน

Logo

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–28 เมษายน 2023

Starr Insurance Companies ได้ประกาศในวันนี้ว่า ณ วันที่ 23 เมษายน ขณะนี้บริษัทรับประกันทรัพย์สินของบริษัทโดยตรง ที่เป็นความเสี่ยงทางเทคนิคผ่านบริษัทประกันของตนเอง นับเป็นการปิดฉากความสัมพันธ์ 17 ปีกับ Chubb ที่ประสบความสำเร็จ

การเปลี่ยนจากความเสี่ยงที่ซับซ้อนและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้านพลังงานของ Starr ไปยังบริษัทประกันภัยของ Starr นี้น่าจะราบรื่นสำหรับลูกค้าของเรา ลูกค้าจะยังคงทำงานโดยตรงกับทีมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของ Starr ซึ่งใช้แนวทางเดียวกันในการบริหารความเสี่ยงด้านเทคนิคและเสนอระดับความสามารถและการบริการลูกค้าในระดับเดียวกัน การเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียวที่ลูกค้าจะเห็นคือบริษัทประกันของ Starr จะเป็นนิติบุคคลที่มีชื่อเป็นผู้ออกกรมธรรม์

“เรารับประกันความเสี่ยงที่ซับซ้อนและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้านพลังงานมากว่า 55 ปี” กล่าวโดย Richard Shaak ประธาน International Insurance และ Starr Tech “เราขอขอบคุณ Chubb สำหรับการสนับสนุนตลอดความสัมพันธ์นี้”

เกี่ยวกับ Starr Insurance Companies

Starr Insurance Companies (หรือ Starr) เป็นชื่อทางการตลาดของบริษัทประกันภัยและความช่วยเหลือด้านการเดินทาง รวมถึงเป็นบริษัทสาขาของ Starr International Company, Inc. และสำหรับธุรกิจการลงทุนของ C.V. Starr & Co., Inc. และบริษัทย่อยอื่น ๆ Starr เป็นองค์กรประกันภัยและการลงทุนชั้นนำที่มีสำนักงานอยู่ในหกทวีป Starr นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันทรัพย์สิน วินาศภัย อุบัติเหตุและสุขภาพผ่านบริษัทประกันภัยที่ดำเนินการอยู่ ตลอดจนความคุ้มครองพิเศษต่าง ๆ เช่น ประกันภัยการบิน ทางทะเล พลังงาน และวินาศภัยส่วนเกิน บริษัทย่อยของบริษัทประกันภัยของ Starr มีภูมิลำเนาในสหรัฐอเมริกา เบอร์มิวดา จีน ฮ่องกง มอลตา สิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร แต่ละแห่งมีคะแนน A.M. Best เป็น “A” (ดีเยี่ยม) โดยองค์การ Lloyd's ของ Starr มีอันดับ Standard & Poor's ที่ "A+" (แข็งแกร่ง)

เยี่ยมชมเราได้ที่ www.starrcompanies.com หรือติดตามเราบน LinkedIn และ Twitter

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Charlie Armstrong
รองประธานฝ่ายการตลาด
charlie.armstrong@starrcompanies.com, 646.758.8308

ที่มา: Starr Insurance Companies