News Ticker

SAISON INFORMATION SYSTEMS: การนำเสนอรุ่นล่าสุดของ DataSpider Mini สำหรับ Excel เครื่องมือบูรณาการระบบซึ่งใช้การทำงานอัตโนมัติของ Excel สำหรับ ASEAN

Logo

― พร้อมเอ็นจินใหม่ เร็วกว่ารุ่นเดิม 10 to 15 เท่า ―

โตเกียว–(บิสิเนสไวร์)—10 เมษายน 2017

SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD (JASDAQ:9640) (สำนักงานใหญ่: โทชิมะ, โตเกียว; ประธานบริษัท: คัสสึฮิโระ อุชิดะ; จากนี้ไปจะเรียกว่า “SAISON INFORMATION SYSTEMS”) และบริษัทสาขาย่อย HULFT Pte. Ltd., (สิงคโปร์, ผู้บริหารสูงสุด: คัสสึฮิโระ อุชิดะ) ได้กล่าวประกาศว่าพวกเขาเริ่มนำเสนอ DataSpider Mini สำหรับ Excel รุ่น 4.0 SP1 สำหรับภูมิภาค ASEAN ในวันที่ 5 เมษายน 2017 DataSpider Mini สำหรับ Excel คือหนึ่งในซีรีย์ HULFT ในส่วนผลิตภัณฑ์มิดเดิลแวร์ในการถ่ายโอนไฟล์ซึ่งครองส่วนแบ่งสูงสุดเป็นอันดับสี่ของตลาดในแง่ของยอดขายทั่วโลก (*1) และเป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาดในประเทศญี่ปุ่น (*2)

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีในรูปแบบมัลติมีเดีย เข้าดูเนื้อหาได้
ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20170409005028/en/

logoตัวแปลงหลายกระแส (MSC) (ภาพ: บิสเนสไวร์)

ภูมิหลังในการปล่อยผลิตภัณฑ์

ซอฟต์แวร์สเปรดชีต Microsoft Office Excel ถูกนำไปใช้ในธุรกิจวงกว้าง ไม่เพียงแต่ในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังในภูมิภาค ASEAN อีกด้วย และมีหลาย ๆ กรณีที่การรวบรวมข้อมูลด้วยระบบธุรกิจแบบต่าง ๆ ถูกดำเนินการด้วยตนเอง งานที่ผิดพลาดได้ง่าย เช่น การถอดรหัสข้อมูล และข้อกำหนดในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานกลายเป็นปัญหาในแวดล้อมทางธุรกิจด้วยผลลัพธ์ดังกล่าวที่มีความต้องการในการทำงานอัตโนมัติของการทำงานของสเปรดชีต Excel ที่เพิ่มขึ้น ในเดือนธันวามคม 2015 เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทาง SAISON INFORMATION SYSTEMS ได้ทำการปล่อย DataSpider Mini สำหรับ Excel ซึ่งทำให้สามารถสร้างกระบวนการบูรณาการของ Excel และระบบอุปกรณ์ต่อพ่วงโดยไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรมใด ๆ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว DataSpider Mini สำหรับ Excel รุ่น 4.0 SP1 ใช้แกนเอ็นจินรุ่นล่าสุดอย่าง DataSpider Servista 4.0 SP1 ซึ่งถูกปรับปรุงมาจาก DataSpider Servista 3.0

คุณค่าที่มอบให้

DataSpider Mini สำหรับ Excel รุ่น 4.0 SP1 คอยเสริมสร้างความสามารถของบูรณาการกับสเปรดชีตของ Excel ซึ่งบรรดาลูกค้ารู้จักกันดีอยู่แล้ว การใช้งานส่วนที่คอยช่วยลูกค้าพัฒนาความเร็วในการทำงานของพวกเขา เช่น การอ่านประมวลผล หรือการป้องกันชีตและหนังสือ Excel ได้รับการพัฒนาแล้ว นอกจากนี้ การนำเอ็นจินใหม่มาใช้ทำให้ความเร็วของการรวบรวม/การผสาน/การจัดแบ่งข้อมูลต่างเพิ่มขึ้นเช่นกัน สำหรับความเร็วของการประมวลผลข้อมูลรวม ประสิทธิภาพการทำงานของรุ่นใหม่นี้เร็วกว่ารุ่นเก่าถึง 10 – 15 เท่า

ฟังก์ชันที่ได้รับการพัฒนา

·         การประมวลผลอ่านเซลล์เฉพาะ

·         การป้องกันชีตและหนังสือ

·         การประมวลผลแสดง/ซ่อนชีต แถว และคอลัมน์

·         รูปแบบเซลล์และฟังก์ชันการตั้งค่าความคิดเห็นเพิ่มเติม

·         เพิ่มความเร็วในการรวบรวม การผสาน และการจัดแบ่งข้อมูลโดบการนำเอ็นจินใหม่มาใช้งาน (ตัวแปลงหลายกระแส*)

(*แบ่งแยกข้อมูลที่อ่านโดยจำนวนการใช้งานแกนหลักและดำเนินการประมวลผลตามสตรีมแบบคู่ขนาน)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

DataSpider Mini สำหรับส่วนผลิตภัณฑ์ Excel

·         DataSpider Mini สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Excel

·         การพัฒนาการใช้งานสำหรับลูกค้า x1

·         ตัวปรับต่อ (Adapter) สำหรับ Excel

·         ตัวปรับต่อสำหรับอีเมล

·         ตัวปรับต่อสำหรับ CSV

·         ทริกเกอร์กำหนดการ (Schedule trigger)

ราคา

ค่าลิขสิทธิ์ CPU: 8,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อ CPU (30% ต่อปีสำหรับการบำรุงรักษา)

ค่าลิขสิทธิ์รายเดือน: 568 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อเดือน (รวมการบำรุงรักษา)

ตัวปรับต่อเสริม: ตั้งแต่ 280 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อเดือน

*สามารถปรับปรุง DataSpider Mini สำหรับ Excel เป็นรุ่นที่ใหม่กว่าได้ เช่น แพ็กเกจ DataSpider Servista Basic Server หรือแพ็คเกจ DataSpider Servista Advanced Server โดยชำระเงินในราคาที่แตกต่างกัน

ภูมิภาคที่วางจำหน่าย

ASEAN ซึ่งรวมถึงสิงคโปร์ ไทย และอินโดนีเซีย

เครื่องหมายการค้า

·         Microsoft Excel คือชื่อทางการของ Excel

·         Excel เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ Microsoft Corporation ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น ๆ

·         HULFT และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ HULFT เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD

·         DataSpider เป็นเครื่องหมายการค้าของ APPRESSO K.K.

·         ชื่อบริษัท ผลิตภัณฑ์ และบริการอื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้น ๆ

อ้างอิง

*1      แหล่งข้อมูล: IDC, Nov 2015, “Worldwide Managed File Transfer Software Market Shares, 2014: Year of Steady Growth” (#259975)

*2      แหล่งข้อมูล: Fuji Chimera Research Institute, Inc., “New Market of Software Business 2015” (ตามแพ็กเกจ/มูลค่าที่เป็นตัวเงิน)

HULFT

(ข้อมูลผลิตภัณฑ์: https://www.hulft.com/en/dataspider-mini-excel)

สอดคล้องกับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้งตั้งแต่เปิดตัวในปี 1993 HULFT เป็นมิดเดิลแวร์ส่งไฟล์ที่พรั่งพร้อมไปด้วยฟังก์ชันทุกอย่างที่ลูกค้าจำเป็นต้องใช้สำหรับแบ่งปันไฟล์ระหว่างระบบธุรกิจ ณ ปัจจุบัน ใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ของ HULFT กว่า 185,800 ใบ(*3) ถูกถือครองโดยบริษัท 8,600 แห่งใน 43 ประเทศทั่วโลกในหลากหลายอุตสาหกรรม นอกเหนือจากการส่ง รับ และจัดการไฟล์แล้ว ผลิตภัณฑ์ของ HULFT ยังมีฟังก์ชันรอบนอกซึ่งสำคัญกับการส่งไฟล์ รวมถึงการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและการรวมข้อมูลก่อนและหลังการส่ง

*3: ข้อมูล ณ ปลายเดือนกันยายน 2016

DataSpider Servista

DataSpider Servista เป็นซอฟต์แวร์รวมข้อมูลซึ่งพัฒนาขึ้นโดย APPRESSO K.K. ซอฟต์แวร์นี้มอบเครื่องมือช่วยพัฒนาโปรแกรมในส่วนของ GUI ที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ขั้นสูงเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมให้แก่ผู้ใช้ ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถรวมข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องใส่ใจวิธีการเชื่อมต่อระบบและรูปแบบข้อมูลที่แตกต่าง ด้วยความช่วยเหลือจากอะแดปเตอร์ที่สามารถเชื่อมข้อมูลประเภทต่าง ๆ เช่น ข้อมูลใน SAP, Dynamics AX, IBM Notes และฐานข้อมูลเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดาย ซอฟต์แวร์นี้จึงช่วยสนับสนุนการรวมข้อมูลแบบอัตโนมัติและช่วยเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติการ DataSpider Servista มีแอปพลิเคชันสำหรับดำเนินการต่าง ๆ มากมายโดยไม่คำนึงถึงประเภทธุรกิจ ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน DataSpider Servista ในญี่ปุ่นเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนมากกว่า 2,900(*4) ราย

*4: ข้อมูล ณ ปลายเดือนมกราคม 2017

SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD.

สำนักงานใหญ่: Sunshine 60 (21F), 3-1-1 Higashi-Ikebukuro, Toshima-ku, Tokyo 170-6021, Japan

ก่อตั้ง: 1 กันยายน 2017

ประธาน: คัสสึฮิโระ อุชิดะ (ประธานและผู้บริหารสูงสุด)

เงินทุน: 1,367,687,500 เยน

กิจกรรมทางธุรกิจ: ระบบการเงิน, ระบบบริการค้าปลีกและให้บริการคำปรึกษาด้านไอที, HULFT

Securities code: 9640 (ตลาดหุ้นโตเกียว, ตลาด JASDAQ Standard)

เว็บไซต์: http://home.saison.co.jp/english/

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170409005028/en/

ติดต่อ:

HULFT Pte. Ltd.
ยาซุโกะ ซากุระอิ/ ทาคายูกิ กุนจิ +65-6248-4625
hulft@saison.co.jp
หรือ
SAISON INFORMATION SYSTEMS CO., LTD.
มาซาอากิ ทาคายามะ +81-3-3988-5301
info@hulft.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud