‘World of Coffee & World Barista Championship Busan 2024’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 1 เดือนพฤษภาคม

Logo

อีเว้นท์ Global Specialty Coffee จัดขึ้นที่ BEXCO, Busan เป็นครั้งแรกในเอเชีย

World of Coffee & World Barista Championship Busan จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 4 เดือนพฤษภาคม ที่ BEXCO

BUSAN, South Korea–(BUSINESS WIRE)–24 เมษายน 2024

บุคคลสำคัญในวงการกาแฟและบาริสต้าระดับโลกจะมารวมตัวกันที่ BEXCO, Busan ในเดือนพฤษภาคม

World of Coffee & World Barista Championship Busan is held from May 1st to 4th at BEXCO, Busan. (Graphic: EXPORUM)

World of Coffee & World Barista Championship Busan จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 4 เดือนพฤษภาคม ที่ BEXCO, Busan (กราฟิก: EXPORUM)

ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกาแฟเฉพาะทางจากทั่วโลกจะมารวมตัวกันที่ BEXCO, Busan ตั้งแต่วันที่ 1-4 เดือนพฤษภาคม ปี 2024 เพื่อร่วมงาน World of Coffee ที่จัดขึ้นครั้งแรกในเอเชีย โดยอีเว้นท์นี้ยังมีการจัดการแข่งขัน 2024 World Barista Championship อีกด้วย โดยจะมีบาริสต้าระดับท็อปจากทั่วโลกมารวมตัวกัน Specialty Coffee Association (SCA) มีการดำเนินงานร่วมกันกับเมือง Busan ผู้เป็นเจ้าภาพ และผู้จัดงาน EXPORUM โดยได้รับการสนับสนุนจาก 2024 Portrait Country จากอินโดนีเซีย เพื่อเปิดตัว World of Coffee ใน Busan ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมกาแฟในเอเชีย โดยคาดว่า จะมีผู้ร่วมงานจากทั่วโลกกว่า 20,000 คน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 12,000 รายจากกว่า 70 ประเทศ มาร่วมอีเว้นท์นี้ที่ BEXCO โดยจะมีส่วนร่วมไม่เฉพาะสำหรับอีเว้นท์นี้เท่านั้น แต่ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นอีกด้วย

จะมีบริษัทกาแฟทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 280 แห่งจะมาเข้าร่วมงาน 'World of Coffee 2024' โดยจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และบริการที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ รวมถึงนิทรรศการ Roaster Village เพื่อแนะนำร้านกาแฟและแบรนด์โรงคั่วเมล็ดกาแฟทั้งในและต่างประเทศ นอกเหนือจากนี้ กิจกรรมต่างๆ เช่น การสร้างเครือข่ายกับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟทั่วโลกที่ 'SCA Community Lounge' สัมผัสประสบการณ์และประเมินกาแฟจากที่ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศใน 'Cupping Room' และจะมีการจัดสัมมนาเพื่อให้สามารถสัมผัสประสบการณ์และส่งเสริมวัฒนธรรมกาแฟใหม่ๆ เพื่อสร้างแพลตฟอร์มสำหรับประสบการณ์ที่หลากหลายและแสดงเทรนด์ที่เป็นตัวแทนของกาแฟระดับโลก

World Barista Championship จะมีการจัดขึ้นอีกครั้งที่เกาหลีหลังจากที่มีการจัดขึ้นครั้งสุดท้ายที่ Cafe Show Seoul เจ็ดปี ผู้เข้าแข่งขันต่างแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์เอสเพรสโซที่เป็นนวัตกรรมใหม่ทั้งหลักสูตรเอสเพรสโซ นม และเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยแนวทางและเครื่องมือที่ล้ำสมัย ซึ่งมีผลสะท้อนที่ดีและยั่งยืนต่ออุตสาหกรรม

Yannis Apostolopoulos ประธาน Specialty Coffee Association ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดงาน 'World of Coffee & World Barista Championship Busan 2024' แสดงความคาดหวังในงานนี้ว่า จะเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญสำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรมกาแฟของเกาหลี และเป็นก้าวใหม่สำหรับ 'World of Coffee Asia' เพื่อกำหนดภูมิทัศน์ทางวัฒนธรรมและอนาคตของตลาดกาแฟในเอเชีย

จะมีการจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานล่วงหน้าบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ World of Coffee Asia จนถึงวันที่ 28 เดือนเมษายน และจากนั้น จะมีการจำหน่ายเฉพาะในงานเท่านั้น สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมนิทรรศการและซื้อบัตรได้ที่ https://asia.worldofcoffee.org/

[ข้อมูลอ้างอิง] ภาพรวม ‘World of Coffee & World Barista Championship Busan 2024’

  • หัวข้อ: World of Coffee & World Barista Championship Busan 2024
  • หมายกำหนดการ: วันที่ 1 (พุธ) ~ 4 (เสาร์) เดือนพฤษภาคม ปี 2024 เป็นเวลา 4 วัน เวลา 10:00~17:00
  • สถานที่: Exhibition Center 1, BEXCO, Busan, Republic of Korea
  • จัดงานโดย: Specialty Coffee Association (SCA)
  • เจ้าภาพในการจัดงานโดย: Busan Metropolitan City
  • ดำเนินงานโดย: Busan Technopark, EXPORUM

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53951815/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

EXPORUM
Togo Communication
Park Min
mint@togocomm.kr

แหล่งข้อมูล: EXPORUM