News Ticker

Madison Realty Capital ปล่อยสินเชื่อ 300 ล้านเหรียญหนุนโครงการก่อสร้างคอนโดหรูของ Ceruzzi Properties ที่ 138 East 50th Street

Logo

Ceruzzi อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างอาคารที่อยู่อาศัยและพื้นค้าปลีกรวม 72 ชั้น ซึ่งออกแบบโดย Pelli Clarke Pelli Architects โดยมี MRC สนับสนุนเงินทุนหมุนเวียนเต็มจำนวน

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)—3 ส.ค. 2017

Ceruzzi Properties (Ceruzzi) และ Madison Realty Capital (MRC) บรรลุข้อตกลงสินเชื่อมูลค่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ 138 East 50th Street ย่าน Midtown East ในแมนแฮตตัน ทั้งนี้ MRC เป็นบริษัทลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีสถาบันใหญ่ให้การสนับสนุน โดยเน้นการลงทุนในตราสารหนี้และตราสารทุนอสังหาริมทรัพย์ในตลาดระดับกลาง ล่าสุดบรรลุข้อตกลงปล่อยสินเชื่อให้กับ Ceruzzi ที่กำลังดำเนินโครงการก่อสร้างดังกล่าวภายใต้ความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ SMI USA (SMI) โครงการแห่งนี้ประกอบไปด้วยอาคาร 72 ชั้น สูง 803 ฟุต บริเวณหน้าอาคารออกแบบโดย Pelli Clarke Pelli Architects ภายในมีทั้งคอนโดมิเนียมหรูเพื่อการอยู่อาศัย 124 ยูนิต ชั้นใต้ดินเป็นพื้นที่สำหรับค้าปลีกขนาด 7,500 ตารางฟุต และลานจอดรถ 25 ล็อต

Lou Ceruzzi ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท Ceruzzi Properties กล่าวว่า “Madison Realty Capital มีความยินดีที่ได้ร่วมทำธุรกรรมกับเรา โดยขั้นตอนการทำธุรกรรมนั้นมีประสิทธิภาพ และเป็นไปอย่างราบรื่น สะดวกง่ายดาย ในขณะที่เราวางวิสัยทัศน์มุ่งสู่อนาคตอยู่นี้ เราก็หวังว่าจะได้กระชับความสัมพันธ์กับ MRC ต่อไป พร้อมทั้งทำธุรกรรมใหม่ ๆ ร่วมกัน”

ขณะเดียวกัน Tom Tao ประธาน SMI กล่าวว่า “MRC คือพันธมิตรด้านสินเชื่อที่เหมาะกับโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่แบบนี้มากที่สุด และนับเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานคุณภาพที่เราก่อตั้งขึ้นมา”

ด้าน Josh Zegen ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารระดับสูงของ MRC กล่าวว่า “การทำธุรกรรมในครั้งนี้ตอกย้ำว่า MRC เป็นหนึ่งในบริษัทเพียงไม่กี่แห่งที่ให้บริการโซลูชั่นทางการเงินแก่ผู้อุปการะคุณชั้นนำ เช่น Ceruzzi Properties กับพันธมิตรของพวกเขาได้เบ็ดเสร็จแต่เพียงผู้เดียว”

“บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งจำต้องพึ่งพาเงินทุนจากหลายแหล่งรวมกันจึงจะสามารถทำธุรกรรมได้ แต่เราให้บริการแบบที่เดียวครบวงจร ด้วยขั้นตอนที่ได้ประสิทธิภาพเหนือกว่า ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้ลูกค้าหลายคนชื่นชอบ หลายแห่งมักจะเลือกให้เราเป็นพันธมิตรด้านสินเชื่อก็เพราะอย่างนี้แหละครับ”

สำหรับการก่อสร้างนั้นคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว โดยส่วนโครงสร้างคอนกรีตเหนือฐานขึ้นไปนั้นสร้างจนถึงชั้น 40 แล้ว และคาดว่าจะก่อสร้างถึงชั้นบนสุดในเดือนพ.ย.นี้ ในส่วนตัวคอนโดมิเนียมนั้นมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จช่วงปลายปี 2018 Pelli Clarke Pelli Architects รับผิดชอบการออกแบบส่วนหน้าของอาคาร โดยมี SLCE Architects เข้ามาเป็นสถาปนิกร่วม ส่วนผู้รับเหมาก่อสร้างคือ AECOM Tishman

โครงการของ Ceruzzi Properties แห่งนี้ประกอบไปด้วยคอนโดมิเนียมระดับคุณภาพหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 1-5 ห้องนอน มีพื้นที่ 777-5,388 ตารางฟุต รวมแล้วคิดเป็นพื้นที่ที่นำออกจำหน่าย 200,000 ตารางฟุต ขณะที่การออกแบบตกแต่งภายผลงานของ Champalimaud ก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่หรูหรามีระดับ นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำในร่ม สปา ศูนย์ออกกำลังหาย และพื้นที่สาธารณะสำหรับทำงาน

เกี่ยวกับ Madison Realty Capital (MRC)

MRC ก่อตั้งขึ้นในปี 2004 เป็นบริษัทในนิวยอร์กที่ลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นการลงทุนในตราสารหนี้และตราสารทุนอสังหาริมทรัพย์ในตลาดระดับกลาง จนถึงวันนี้ MRC ดำเนินการทำธุรกรรมให้กับธุรกิจโรงแรม อุตสาหกรรม อาคารสำนักงาน ร้านค้าปลีก และพื้นที่ส่วนรวมไปแล้วทั้งสิ้นประมาณ 6,000 ล้านเหรียญ

เกี่ยวกับ Ceruzzi Holdings LLC

Ceruzzi Holdings LLC ดำเนินกิจการอยู่ในนิวยอร์ก โดยเป็นบริษัทผู้ให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่พัฒนา เข้าซื้อ และบริหารทรัพย์สินหลายชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งอสังหาริมทรัพย์ กว่า 25 ปี Ceruzzi ประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อ พัฒนา และวางโครงสร้าง จนสามารถสร้างผลตอบแทนมหาศาล ล่าสุด Ceruzzi ดำเนินโครงการขนาดใหญ่ในนิวยอร์กหลายโครงการด้วยกัน อาทิ การเข้าซื้อที่ดินส่วนใหญ่ใต้อาคาร Lipstick Building ตลอดจนโครงการพัฒนาที่ 520 Fifth Avenue ทีมงานมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ของ Ceruzzi มีความเชี่ยวชาญในหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นการก่อสร้าง การถือกรรมสิทธิ์ การเช่า การตลาด การบริหารจัดการ และการเงิน

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170803005111/en/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน
Great Ink Communications: 212-741-2977
Tom Nolan – tom@greatink.com
Eric Waters – eric.waters@greatink.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud