กราเดียนท์ (Gradiant) เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ CURE Chemicals พร้อมลงสู่ตลาดอุตสาหกรรมสำคัญของโลก

Logo

จัดเต็มกับผลงานด้านสูตรทางเคมีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะกว่า 300 รายการ ที่มาพร้อมด้วยองค์ความรู้จากการทำงานจริงและประสบการณ์ด้านการให้บริการระดับโลกเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและความยั่งยืน ทั้งยังช่วยลดต้นทุนให้ได้มากที่สุด

เมืองบอสตัน (BOSTON)–(BUSINESS WIRE)–29 เมษายน 2024

ในวันที่ 16 เมษายน 2567 กราเดียนท์ (Gradiant) ผู้ให้บริการระบบบำบัดน้ำและน้ำเสียขั้นสูงระดับโลกแบบครบวงจร ได้แถลงเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ CURE Chemicals แล้ววันนี้ เพื่อสานต่อภารกิจด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการค้าของกราเดียนท์ (Gradiant) โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ CURE Chemicals พร้อมเป็นผู้สร้างหลักเกณ์ใหม่ด้านความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพให้กับอุตสาหกรรมสำคัญต่าง ๆ ของโลก

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ CURE Chemicals นั้นประกอบด้วยสูตรสารยับยั้งการกัดกร่อนและตะกรัน สารเคมีแปรรูป ไบโอไซด์ เคมีล้างตะกรันและน้ำยาทำความสะอาด ไปจนถึงสารสร้างตะกอนและสารเร่งการรวมตะกอนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะกว่า 300 รายการ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผ่านการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลให้กับกระบวนการบำบัดน้ำ โดยช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุด

การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ CURE Chemicals เป็นเหมือนหมุดหมายสำคัญสำหรับกราเดียนท์ (Gradiant) ในการขยายผลงานให้ครอบคลุมไปถึงสารเคมีชนิดพิเศษที่จะมาช่วยเสริมขีดความสามารถด้านการบำบัดน้ำของเราได้อย่างครบวงจร” ปรากาช โกวินตัน (Prakash Govindan)  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ กราเดียนท์ (Gradiant) กล่าว “ตอนนี้เราคือธุรกิจด้านการบำบัดน้ำที่มีผลงานทครอบคลุมครบจบในหนึ่งเดียว โดยให้บริการในรูปแบบที่สามารถออกแบบได้เองตามความต้องการ มีอุปกรณ์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ มีบริการการเดินระบบและซ่อมบำรุง (O&M) และมีสารเคมีชนิดพิเศษที่จัดเตรียมไว้แล้วโดยเฉพาะเพื่อส่งมอบความเชี่ยวชาญอย่างครบวงจรด้วยเทคโนโลยี SmartOps AI ที่เข้ามาเสริมประสิทธิภาพให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างอัจฉริยะและมีความถูกต้องแม่นยำสูง”

CURE ได้ผ่านการพัฒนาด้วยการวิจัยที่ล้ำสมัยผสมผสานกับข้อเสนอแนะด้านการปฏิบัติงานที่ได้มีการปรับแต่งให้ตรงตามข้อกำหนดของอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ไปจนถึงพลังงานหมุนเวียน อุตสาหกรรมเหมืองแร่ไปจนถึงอุตสาหกรรมพลังงาน และอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไปจนถึงอุตสาหกรรมยารักษาโรค “เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถนำวิธีการเชิงเคมีนี้ลงสู่ตลาดโลกได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งไม่เพียงแต่ทำผลงานได้ดีกว่าบริษัทผู้ครองตลาด แต่ยังสามารถปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดด้านความปลอดภัยและความยั่งยืนได้ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี” Vipan Kalia หัวหน้าฝ่ายเคมีของกราเดียนท์ (Gradiant) กล่าว

หากคุณอยากรู้ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ CURE Chemicals มีประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานของคุณอย่างไร สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ gradiant.com/solutions/cure-chemicals

เกี่ยวกับ กราเดียนท์ (Gradiant)

กราเดียนท์ (Gradiant) เป็นผู้ให้บริการระบบบำบัดน้ำและน้ำเสียขั้นสูงระดับโลกแบบครบวงจรที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะซึ่งขับเคลื่อนโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านน้ำ จึงทำให้บริษัทพร้อมให้บริการต่อภารกิจที่สำคัญของลูกค้าในอุตสาหกรรมสำคัญต่าง ๆ ของโลก ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ ยารักษาโรค อาหารและเครื่องดื่ม ลิเทียมและแร่ธาตุที่สำคัญตลอดจนพลังงานหมุนเวียน นวัตกรรมของ (Gradiant) ช่วยลดการใช้น้ำและการปล่อยน้ำเสีย กเรียกคืนทรัพยากรที่มีคุณค่า และยังช่วยฟื้นฟูน้ำเสียให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่เป็นน้ำสะอาดได้ โดยบริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบอสตันก่อตั้งขึ้นที่สถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) และปัจจุบันมีพนักงานกว่า 1,000 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ gradiant.com

     ช่องทางติดต่อบริษัท
     ฟิลิกซ์ หวัง (Felix Wang)
     กราเดียนท์ (Gradiant)
     ประธานฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศ
     fwang@gradiant.com

     แหล่งที่มา: Gradiant