News Ticker

โรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo จัดงาน “Spring Cherry Blossom Festival” ฉลองการมาถึงของฤดูซากุระ

Logo

โตเกียว–(บิสิเนสไวร์)–27 กุมภาพันธ์ 2019

Keio Plaza Hotel Tokyo หนึ่งในโรงแรมนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในชินจูกุ โตเกียวจะจัดงานเทศกาลพิเศษ “Spring Cherry Blossom (Sakura) Festival” พร้อมรายการเมนูที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษโดยหัวหน้าพ่อครัวของเราในรูปของดอกซากุระที่จะเสิร์ฟที่ร้านอาหารแปดแห่งของเรา รวมถึงร้านอาหารฝรั่งเศสและอิตาเลี่ยน จีน ไคเซกิ เกาหลี และร้านอาหารอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม (วันศุกร์) ถึงวันที่ 30 เมษายน (วันอังคาร), 2019  ฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่นเป็นฤดูที่เต็มไปด้วยกิจกรรมฤกษ์งามยามดีต่างๆ เช่น การสอบเข้ามหาวิทยาลัยและการสำเร็จการศึกษา และการเข้าสู่วัยทำงานของผู้สำเร็จการศึกษาใหม่  เมนูพิเศษของเราออกแบบมาเพื่อให้แขกของเราเฉลิมฉลองกิจกรรมแห่งความสุขเหล่านี้  นอกจากนี้ ร้านอาหารของเราจะรับคำขอพิเศษให้รวมเครื่องดื่มและเค้กที่เตรียมไว้เป็นพิเศษพร้อมอาหาร  นอกจากนี้ จะมีการจัดแสดงดอกไม้ขนาดใหญ่และสง่างามที่มีดอกซากุระสำหรับการเก็บภาพถ่ายที่ระลึกเพื่อความเพลิดเพลินของแขกทุกคน  ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม (วันเสาร์) ถึงวันที่ 15 เมษายน (วันจันทร์) ในปี 2019 จะมีการจัดแสดงดอกไม้สูงห้าเมตรอันงดงามตามธีมซากุระ ที่ล็อบบี้หลักชั้นสาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูรุ่นเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190227005318/en/

Sakura cherry blossoms will be displayed throughout the hotel to represent arrival of spring with sa ...

จะมีการจัดแสดงดอกซากุระซากุระทั่วทั้งโรงแรมเพื่อแสดงถึงการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิด้วยนิทรรศการซากุระและอาหารแสนอร่อยโดยใช้วัสดุตามฤดูใบไม้ผลิ (ภาพ: บิสิเนสไวร์)

ดอกซากุระ ซึ่งบานในช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายนและเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่น เป็นจุดสนใจของการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมาก  ในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ซากุระบานสะพรั่งประมาณหนึ่งถึงสองสัปดาห์ ร้านอาหารของโรงแรมของเราจะเตรียมอาหารในรูปแบบดอกซากุระเพื่อให้แขกของเราสามารถเพลิดเพลินไปกับเทศกาลรื่นเริงอย่างเต็มที่

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) ตั้งอยู่ในชินจูกุใจกลางเมืองหลวงของกรุงโตเกียว เป็นหนึ่งในโรงแรมนานาชาติชั้นนำของญี่ปุ่น  โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 20 แห่ง และเราเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงแขกทั้งในและต่างประเทศที่มาเยี่ยมสิ่งอำนวยความสะดวก การต้อนรับที่อบอุ่น และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราที่ให้พวกเขาได้สัมผัสกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น รวมถึงประสบการณ์งานแต่งงานกิโมโน พิธีชงชา และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของเรากรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ YouTube, Facebook หรือ Instagram ของเรา

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190227005318/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Keiko Kawashima + 81-3-5322-8010

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

keiko-kawashima@keioplaza co.jp

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud