ฮ่องกง ไซโคลธอน 2019 จัดแข่ง Hammer Series อีกครั้ง

HONG KONG - OCTOBER 14: Porfessional cyclists participate in a race during the 2018 Hong Kong Cyclothon on October 14, 2018 in Hong Kong, Hong Kong.The event attracted a total of over 5400 athletes this year to participate in eight different cycling rides and activities. (Photo by Zhizhao Wu/Getty Images for Hong Kong Tourism Board) *** Local Caption *** Porfessional cyclists

Logo

เตรียมชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศสุดมันส์
พร้อมใกล้ชิดสิงห์นักปั่นมืออาชีพระดับโลก

ฮ่องกง–(BUSINESS WIRE)–01 สิงหาคม 2562

การท่องเที่ยวฮ่องกงเตรียมจัดการแข่งขัน Hong Kong Cyclothon ขึ้นเป็นปีที่ห้า พร้อมการกลับมาของ Hammer Series รายการแข่งขันจักรยานมืออาชีพระดับสากลที่จะทำให้การแข่งขัน Hong Kong Cyclothon ขับเคี่ยวดุเดือดถึงขีดสุดตุลาคมนี้!

(Photo: Business Wire)

(ภาพ: Business Wire)

ฮ่องกงในฐานะเมืองเอเชียเพียงแห่งเดียวที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Hammer Series รอบชิงชนะเลิศ

หลังซีรี่ย์สการแข่งขันรายการ Hammer Hammer ที่สนามเมืองสตาวังเงร์ ประเทศนอร์เวย์ ในเดือนพฤษภาคม และสนามเมืองลิมบูร์ก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเดือนมิถุนายน การแข่งขันรอบสุดท้ายจะปิดฉากที่เอเชียในวันที่ 13 ตุลาคม ถือเป็นการปิดสนามรายการแข่งขัน Hammer Hong Kong ติดต่อกันเป็นปีที่สอง ในฐานะรายการเอเชียทัวร์ UCI Class 1.1 road race ที่เหล่าทีมนักปั่น UCI WorldTour นานาชาติชั้นแนวหน้าจะมาแข่งขันร่วมกัน

รายการแข่งขันจักรยาน Hammer Series เปิดตัวในปี 2017 มีกฎกติกาที่แตกต่างจากรายการแข่งขันจักรยานอื่น ๆ และเพิ่งมีการประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่าจะมีการเพิ่มสนามในประเทศโคลัมเบียอีกหนึ่งสนามในปี 2020 นี้ด้วย โดยสนาม Hammer Hong Kong ได้รับการออกแบบมาเพื่อเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ชมการแข่งขันของทั้ง 12 ทีมจาก UCI WorldTour และทีมอื่น ๆ ได้อย่างใกล้ชิดใน 2 โปรแกรมการแข่งขันอย่าง Hammer Sprint และ Hammer Chase   สำหรับการแข่งขันเต็มรูปแบบบนเส้นทางปั่นความยาว 3.8 กิโลเมตรจะเกิดขึ้นที่ย่านจิมซาจุ่ยใจกลางเมืองฮ่องกง ซึ่งเป็นสนามแข่งขันที่น่าตื่นเต้นสำหรับสปีดความมันส์ที่รวดเร็วและดุเดือด  ทีมที่เข้าเส้นชัยเป็นทีมแรกในการแข่งขัน Hammer Chase จะเป็นผู้ชนะรายการแข่งขัน Hammer Hong Kong ในขณะที่ทีมที่มีแต้มคะแนนรวมมากที่สุดของการแข่งขัน Hammer Series ทั้ง 3 สนาม (สนามสตาวังเงร์ สนามลิมบูร์ก และสนามฮ่องกง) จะได้ครองตำแหน่งแชมป์รายการแข่งขัน Hammer Series 2019 ไป

Hong Kong Cyclothon อีเว้นท์ปั่นจักรยานมืออาชีพที่เน้นสีสันความสนุกสนาน

นอกจากรายการ Hammer Series แล้ว นักปั่นจักรยานมือสมัครเล่นจากทั่วโลกก็สามารถมีส่วนร่วมในการปั่นระยะทาง 30กม. หรือ 50กม. ที่น่าตื่นเต้นได้เช่นกัน พร้อมเพลิดเพลินกับทิวทัศน์มหานครฮ่องกง โดยขี่จักรยานข้ามสะพานแขวนซิงหม่า สะพานทิ่งเกา และสะพานสโตนคัตเตอร์ส ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบขี่จักรยานและนักปั่นมืออาชีพ

นอกจากนี้ยังมีปาร์ตี้ประกวดชุดนักปั่นแฟนซี โดยจะเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานแต่งชุดแฟนซีปาร์ตี้ (พร้อมหมวกกันน็อก) เพื่อแต่งเติมบรรยากาศสนุกสนานให้กับการแข่งขัน

Hong Kong Cyclothon 2019 เป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในปฏิทินการปั่นจักรยานนานาชาติ   มาเป็นส่วนหนึ่งของผู้ชมเพื่อส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจเหล่านักปั่นสองล้อมืออาชีพ ณ ใจกลางเมืองหลวงอีเว้นท์แห่งเอเชียไปด้วยกัน!

การแข่งขันเส้นทางระยะ 30 กม. และ 50 กม. เปิดโอกาสให้นักปั่นจักรยานทุกคนเข้าร่วมได้ โดย การลงทะเบียนออนไลน์จะเริ่มตั้งแต่เวลา 9.00 น. ของวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2562 ที่เว็บไซต์ register.hongkongcyclothon.com

ดาวน์โหลดรูปภาพ (กัปตันทีม Hong Kong Cyclothon และ Hammer Team), วิดีโอ (2018 วิดีโอ Cyclothon ของฮ่องกง -50km & the Hammer Hong Kong) และบทสัมภาษณ์ของกัปตัน Hammer team ใน Hammer Series ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hammer series สามารถไปที่เว็บไซต์ HammerSeries.com

หากสื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Carina Lee

carina.lee@hktb.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud