News Ticker

ฮิลตัน เปิดตัว Hilton EventReady Hybrid Solutions สำหรับการประชุมและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นที่คาดไว้สำหรับปี 2564

Business people having a video call in office. Business team doing a meeting over internet during pandemic.

Logo

เริ่มต้นแล้วทั่วโลกในกลุ่มโรงแรมในพอร์ตโฟลิโอที่รองรับการจัดประชุมแบบไฮบริด

แม็คลีน, เวอร์จิเนียร์–(BUSINESS WIRE)–11 ม.ค. 2563

หลังจากได้ผ่านพ้นปีแห่งความไม่แน่นอนที่ผ่านมา ความเป็นจริงทางธุรกิจอย่างหนึ่งดูเหมือนจะชัดเจนยิ่งขึ้น นั่นคือการประชุมและกิจกรรมแบบไฮบริดเป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญในระยะเวลาอันใกล้นี้ เพื่อตอบรับกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการพบปะและสังสรรค์ของผู้คน ฮิลตันจึงขอแนะนำ Hilton EventReady Hybrid Solutions ซึ่งเป็นชุดข้อเสนอใหม่ ที่ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อนำผู้วางแผนอีเวนต์ หรืออีเวนต์แพลนเนอร์ ไปสู่โรงแรมต่าง ๆ ในเครือของฮิลตัน ที่พร้อมให้บริการอีเวนต์แบบไฮบริด พร้อมกับการวางแผนทรัพยากร ซึ่งรวมไปถึงคู่มือ Hilton EventReady Playbook ที่มีการขยายรายละเอียดให้ครอบคลุม รวมไปถึงข้อเสนอสำหรับลูกค้าที่ยืดหยุ่นอีกด้วย

เพื่อส่งมอบประสบการณ์การประชุมและกิจกรรมโดยสมาชิกในทีม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Hilton EventReady Hybrid Solutions โรงแรมที่เข้าร่วมจะสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลการฝึกอบรมสมาชิกในทีมอย่างครอบคลุมเพื่อเสริมสร้างความรู้ของพวกเขาในการจัดประชุมแบบไฮบริดได้

“ฮิลตันเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการประชุมและอีเวนต์มากว่า 100 ปี ด้วยการรับฟังอย่างตั้งใจและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป” Martin Rinck รองประธานบริหารและหัวหน้าเจ้าหน้าที่แบรนด์ฮิลตัน กล่าว “Hilton EventReady Hybrid Solutions เกิดจากความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการสร้างความเป็นเลิศ ตั้งแต่การเข้าถึงความสามารถของโรงแรมในพอร์ตโฟลิโอทั่วโลกของเรา ไปจนถึงการเปิดตัวข้อเสนอการวางแผนงานทรัพยากรที่ครอบคลุม และการแนะนำการฝึกอบรมสมาชิกในทีมเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถมอบประสบการณ์การจัดงานโดยรวมที่ดีที่สุดได้”

Hilton EventReady Hybrid Solutions จะเริ่มเปิดตัวในเดือนนี้ที่โรงแรมฮิลตันทั่วโลก นอกจากนี้ รายละเอียดที่เพิ่มเติมสำหรับการประชุมแบบไฮบริดในคู่มือ Hilton EventReady Playbook ยังประกอบไปด้วย การรวมกรณีศึกษาโดยละเอียด คำแนะนำสำหรับมืออาชีพ อภิธานศัพท์ของการจัดประชุมแบบไฮบริด และอื่น ๆ โดยจะมีให้บริการเป็นภาษาอังกฤษในเดือนนี้ และลูกค้าที่ร่วมงานกับกลุ่มโรงแรมในพอร์ตโฟลิโอของฮิลตันสามารถเข้าถึงได้ทั่วโลก

กลุ่มโรงแรมในพอร์ตโฟลิโอที่พร้อมให้บริการอีเวนต์แบบไฮบริดจะเน้นย้ำถึงความต้องการพื้นฐานที่ลูกค้าควรคาดหวังได้เมื่อจัดงานอีเวนต์แบบไฮบริดขนาดเล็กซึ่งรวมถึง:

  • ความพร้อมด้าน IT: โรงแรมแต่ละแห่งจะได้รับการประเมิน โดยพิจารณาที่แบนด์วิดท์ไอทีที่มีอยู่และโครงสร้างพื้นฐานของโรงแรม เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของการจัดอีเวนต์แบบไฮบริดขนาดเล็ก ในการที่จะได้รับการยืนยันให้เป็น "โรงแรมที่มีความพร้อมในการจัดอีเวนต์แบบไฮบริด หรือ hybrid-ready" โรงแรมจะต้องมีจำนวนแบนด์วิดท์ที่พร้อมใช้งานที่สูงกว่าขั้นต่ำของระดับการใช้วงจรไฟฟ้าโดยเฉลี่ยของโรงแรม ข้อกำหนดนี้ช่วยให้สามารถสื่อสารและเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์การประชุมแบบไฮบริดภายในโรงแรมในขณะที่ให้ผู้เข้าร่วมแบบเวอร์ชวลสามารถเข้าถึงได้ง่าย
  • การเสนอขายหลายสถานที่และข้อตกลงด่วน: ข้อเสนอเหล่านี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถจองการจัดงานอีเวนต์ของตนเองได้ที่หลากหลายสถานที่ของฮิลตันที่รองรับการจัดงานแบบไฮบริด และสร้างประสบการณ์การทำสัญญาที่ราบรื่นยิ่งขึ้น
  • คู่มือที่มีการขยายความอย่างครอบคลุม: ในขณะที่คู่มือ EventReady Playbook พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ที่มองหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการวางแผนและการดำเนินกิจกรรมไฮบริดขนาดเล็ก สามารถเข้าถึงรายละเอียดต่าง ๆ ของการจัดงานแบบไฮบริดที่ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

อีกส่วนหนึ่งของ Hilton EventReady Hybrid Solutions นั้น Encore (หรือที่เรียกอย่างเป็นทางการว่า PSAV) ได้นำเสนอแพ็กเกจเทคโนโลยีในการจัดงานอีเวนต์ขนาดเล็กในโรงแรมที่รองรับการจัดประชุมแบบไฮบริด อีกทั้ง Presentation Stages ซึ่งเป็นเครื่องมือสำหรับเทคโนโลยีการออกอากาศและเป็นอุปกรณ์จัดแสดงที่ช่วยยกระดับการส่งข้อความและการมีส่วนร่วมในการประชุม ขั้นตอนการนำเสนอเป็นการเตรียมความพร้อมของสถานที่อย่างสะอาดและปลอดภัยในการผลิต บันทึก และ/หรือออกอากาศงานอีเวนต์ออนไลน์ด้วยคุณภาพที่สูงกว่าการผลิตจากทางบ้านหรือที่ทำงานทั่วไป โรงแรมฮิลตันมีความพร้อมทางด้านเทคโนโลยีการจัดงานเพื่อรองรับผู้นำเสนองานภายในโรงแรมระหว่างสองถึงหกคน และผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 50 คน

ปัจจุบัน Presentation Stages สามารถจองได้แล้วที่ Conrad Fort Lauderdale Beach, Hilton Atlanta, Hilton Anatole, Hilton Denver, และ The Beverly Hilton พร้อม ๆ กับอีกหลายแห่งที่มีให้บริการใน คลีฟแลนด์ (Cleveland), มินนีแอโพลิส (Minneapolis), นิวยอร์ก (New York), วอชิงตัน ดี.ซี. (Washington, DC) รวมทั้ง ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ที่จะตามมาภายในปีนี้

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับHilton EventReady Hybrid Solutions รวมถึงรายชื่อโรงแรมที่รองรับการจัดประชุมแบบไฮบริดได้ที่: meetings.hilton.com/hybridsolutions.

เกี่ยวกับฮิลตัน

ฮิลตัน (NYSE: HLT) บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจโรงแรมแห่งหนึ่งของโลก ที่มีแบรนด์โรงแรมระดับโลกภายใต้ พอร์ตโฟลิโอของบริษัท ถึง 18 แบรนด์ มากกว่า 6,300 โรงแรม ที่ให้บริการห้องพักกว่า 1 ล้านห้อง ใน 118 ประเทศและเขตการปกครองอื่น ๆ ฮิลตัน ด้วยความทุ่มเทเพื่อปฏิบัติตามพันธกิจในการเป็นบริษัทที่ดีที่สุดในโลกด้านการโรงแรม ฮิลตันได้ต้อนรับแขกมากกว่า 3 พันล้านคนในประวัติศาสตร์กว่า 100 ปี และได้รับตำแหน่งสูงสุดในรายชื่อสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2563 และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกประจำปี 2562 ที่จัดอันดับโดย Dow Jones Sustainability Indices โดยในปี 2563 Hilton CleanStay ได้รับการเปิดตัว โดยได้นำมาตรฐานความสะอาดและการฆ่าเชื้อที่กำหนดในอุตสาหกรรมไปใช้กับโรงแรมทั่วโลกอีกทั้งโปรแกรมสมาชิกสำหรับแขกที่ได้รับรางวัลที่เรียกว่า Hilton Honors สมาชิกมากกว่า 110 ล้านคนที่จองโดยตรงกับฮิลตันจะได้รับคะแนนสำหรับการเข้าพักในโรงแรมและประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถซื้อได้ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ทันที ซึ่งรวมถึงการเช็คอินแบบไร้การสัมผัสและเลือกห้องได้ กุญแจดิจิทัล และ Connected Room หรือเทคโลโยลีในการเชื่อมต่อและควบคุมการทำงานต่าง ๆ ภายในห้องพักผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ เยี่ยมชม newsroom.hilton.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเชื่อมต่อกับฮิลตัน บน Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram และ YouTube

รับชมคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่ https://www.businesswire.com/news/home/52352900/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:

Colleen Hart

Director, ฝ่ายสื่อสารองค์กรระดับโลก

Colleen.Hart@Hilton.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud