News Ticker

ผู้พัฒนาเกม RisingWings ออก NFT แรกสำหรับ COMPETZ

Logo

การสร้าง PFP NFT จำนวน 1,000 ชิ้นเป็นครังแรกจะพร้อมให้ซื้อผ่าน BORA PORTAL ในวันที่ 10 พฤษภาคม

โซล เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–9 พฤษภาคม 2565

RisingWings เป็นบริษัทในเครือของ KRAFTON, Inc. (KRX: 259960) ประกาศเปิดตัวการสร้าง Profile Picture (PFP) NFT หรือรูปที่แทนตัวตนของเราในโลกออนไลน์เป็นครั้งแรกผ่าน COMPETZ บริการทางด้านอีสปอร์ตที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนทั่วโลก

A game developer RisingWings will issue first PFP NFT for its global blockchain-based esports service, COMPETZ. PFP NFTs will be able to be used as profile images for COMPETZ and 1,000 PFPs will be issued in the first minting. The PFPs will be available for purchase on the blockchain platform BORA PORTAL for one hour starting on April 27 at 8 p.m. KST (UTC+9). (Graphic: Business Wire)

ผู้พัฒนาเกม RisingWings จะออก PFP NFT เป็นครั้งแรกโดย COMPETZ บริการทางด้านอีสปอร์ตที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนทั่วโลก PFP NFT จะสามารถใช้เป็นรูปโปรไฟล์สำหรับ COMPETZ และ 1,000 PFP จะออกให้สร้างเป็นครั้งแรก (กราฟิก: Business Wire)

PFP NFT จะสามารถใช้เป็นรูปโปรไฟล์สำหรับ COMPETZ และ 1,000 PFP จะออกให้สร้างเป็นครั้งแรก ผู้ใช้ที่ทำการฝากเงินล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ถึง 10 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี KST (UTC+9) อาจมีส่วนร่วมในการสร้างเหรียญ โดย PFP จะมีให้ซื้อบนแพลตฟอร์มบล็อกเชน BORA PORTAL เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี KST (UTC+9).

ผู้เล่นที่ซื้อ PFP NFT ของ COMPETZ จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม กรุณาดูรายละเอียดผลประโยชน์ที่ผู้เล่นคาดหวังได้จากการซื้อ PFP ด้านล่าง:

  • ผลประโยชน์จาก COMPETZ – ผู้เล่นที่ซื้อ PFP จะมีโอกาสได้รับรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าธรรมเนียมแรกเข้าของเกมที่จะสามารถเล่นได้บน COMPETZ ในปลายปีนี้ โดยจะมี PFP ที่หายากแบ่งออกเป็น 5 ระดับ ได้แก่ Legendary, Epic, Rare, Uncommon และ Common และผู้เล่นจะได้รับรางวัลเพิ่มมากขึ้นตามระดับที่หายากกว่า PFP หากผู้เล่นเป็นเจ้าของ PFP ตั้งแต่สองชิ้นขึ้นไป ผลประโยชน์ที่นำไปใช้ก็จะมีจำนวนมากมายก่ายกอง
  • กลุ่มที่ได้รับการพิจารณา – ผู้เล่นที่ซื้อ PFP จะถูกเพิ่มในกลุ่มที่ได้รับการพิจารณาสำหรับโอกาสในการสร้างเพิ่มเติมในอนาคต กลุ่มที่ได้รับการพิจารณาเหล่านี้จะอนุญาตให้ผู้เล่นมีสิทธิ์เข้าร่วมก่อนใครในการสร้าง NFT หรือซื้อในราคาที่ถูกกว่าในอนาคต
  • กิจกรรม Airdrop – กิจกรรม Airdrop จะมีให้สำหรับผู้ซื้อ PFP และจะมอบรางวัล 1,000 BORA Token (tBORA) ให้จำนวนหนึ่งท่าน และ 300 tBORA จะมอบให้กับผู้เล่นที่ซื้อ PFP ตั้งแต่สามรายการขึ้นไป

Moon-chul Kang รองประธาน RisingWings กล่าวว่า “เพื่อเป็นการกระตุ้นความน่าตื่นเต้นสำหรับเกมที่กำลังจะมีให้บริการใน COMPETZ เราจึงได้กำหนดการสร้าง PFP อย่างเป็นทางการครั้งแรกให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลิน” “นอกเหนือจากการสร้าง PFP เป็นครั้งแรก เรายังวางแผนที่จะออกเกม skin NFT ดังนั้นกรุณาติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่หลากหลายที่เราได้กำหนดไว้สำหรับอนาคต”

COMPETZ คือบริการทางด้านอีสปอร์ตที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งผู้เล่นสามารถแข่งขันและรับรางวัลตามทักษะและประสบการณ์ของพวกเขา การใช้ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาประสบการณ์เกมมือถือระดับพรีเมียม (Archery King, Bowling King, Mini Golf King และ Golf King: World Tour) RisingWings จะพัฒนาอีกหลายเกมใหม่สำหรับบริการที่จะมีการปล่อยออกมาให้เล่นภายในปีนี้ ผู้เล่นจะสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้เมื่อเล่นเกมที่สามารถเรียนรู้ได้ง่ายแต่ไม่ง่ายที่จะเป็นเซียนอย่างเกม Solitaire, Bingo, Pool, Mini Golf และ Hunting

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ COMPETZ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.competz.io และติดตามแพลตฟอร์มบริการได้ทาง Twitter และ Discord

เกี่ยวกับ KRAFTON, Inc.

KRAFTON, Inc. เป็นกลุ่มสตูดิโอพัฒนาเกมอิสระที่มารวมตัวกันเพื่อสร้างประสบการณ์ความบันเทิงที่ล้ำสมัยและมีส่วนร่วมได้ให้กับนักเล่นเกมทั่วโลก บริษัทเหล่านั้นประกอบด้วย PUBG Studios, Bluehole Studio, Striking Distance Studios, RisingWings, Dreamotion, Unknown Worlds และ 5minlab ซึ่งแต่ละแห่งต่างมีความเชี่ยวชาญเฉพาะของตน

KRAFTON เป็นผู้รับผิดชอบสื่อความบันเทิงชั้นยอดอย่าง PUBG: BATTLEGROUNDS, NEW STATE MOBILE, The Callisto Protocol, TERA และ ELYON และในฐานะบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพระดับโลก KRAFTON มุ่งขยายธุรกิจสู่ด้านอื่น ๆ ไม่เฉพาะด้านเกม โดยเตรียมขยายสู่ด้านความบันเทิงแบบมัลติมีเดียและการเรียนรู้เชิงลึก หรือ deep learning สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KRAFTON สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.krafton.com

เกี่ยวกับ RisingWings

RisingWings เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ที่มุ่งเน้นด้านการพัฒนาเกมมือถือที่เป็นที่ชื่นชอบและสร้างความสนุกให้กับทุก ๆ คน RisingWings ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้ให้บริการเกมมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุด และจะเดินหน้าต่อยอดเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จมากมาย ตั้งแต่เกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ไปจนถึงเกมทั่วไป เช่น Castle Craft, Castle Burn, Archery King, Bowling King, Mini Golf King และ Golf King: World Tour สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RisingWings สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://en.risingwings.com

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52696150/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:

RisingWings
Jihyun Park
jihyun.park@krafton.com