กองทุน Abu Dhabi บรรลุข้อตกลง TOB กับ MINDOL

Logo

~”Fusion of subculture and block chain technology” จะเปิดให้เล่นเกมต่อสู้ออนไลน์ทั่วโลกตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นไป ขณะนี้อยู่ระหว่างการออดิชันทั่วโลกสำหรับภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง "TO DO & DIE" ซึ่งมีแผนเปิดตัวทั่วโลกในปี 2020

ฮ่องกง–(BUSINESS WIRE)–25 กันยายน 2018

Abu Dhabi Dubai STOB Series 22 Investment Limited Partnership (”จากนี้เรียกว่า AbuDhabi22”) และ MINDOL HOLDINGS LIMITED (จากนี้เรียกว่า ”MINDOL”) ซึ่งจดทะเบียนในตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโต Coinsuper ในฮ่องกง (https://www.coinsuper.com) บรรลุข้อตกลงในการให้ AbuDhabi22 ได้รับ 33% ของสกุลเงินคริปโต MINDOL (MIN)(http://mindol.net) ซึ่งออกโดย TOB

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180925005523/en/

The world audition of the Hollywood movie "TO DO & DIE" planned to be released worldwide in 2020! (G ...

การออดิชันทั่วโลกสำหรับภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง "TO DO & DIE" มีแผนเปิดตัวทั่วโลกในปี 2020! (กราฟฟิก: Business Wire)

การนำ TOB มาใช้จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งด้านพันธมิตรกับ MINDOL โดยทั้งสองบริษัทเลือก TOB ให้เป็นกลยุทธ์เพื่อซื้อในราคาที่ทรงตัว เนื่องจากว่าราคาเข้าซื้อที่ AbuDhabi22 กำหนดไว้ในแผนอาจจะเกินราคาที่ซื้อผ่านตลาดเเลกเปลี่ยนทั่วไปเป็นอย่างมาก การใช้ TOB ในระยะที่ 1 ได้สิ้นสุดแล้ว และขณะนี้ได้มีการเริ่มใช้ TOB ด้วยราคาซื้อสำหรับระยะที่ 2

ตามวิสัยทัศน์ด้านการจัดการในปี 2019 MINDOL ตั้งเป้าขยับมูลค่าตามราคาตลาด (market capitalization) ให้ขึ้นมาอยู่ภายใน 20 อันดับแรก (ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 55 ข้อมูลสิ้นสุดเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2018) และมีเงินคริปโตจดทะเบียนมากกว่า 2000 สกุล กำหนดให้ ”Fusion of subculture and block chain” เป็นธุรกิจหลัก พัฒนาเกมออนไลน์โดยมีงบประมาณในการพัฒนาที่ 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในขั้นแรก จะพัฒนาเกมต่อสู้ที่สามารถออกสู่ตลาดทั่วโลก โดยใช้ตัวละครซึ่งนำไปใช้ในการประกวดที่สนับสนุนโดย MINDOL คาดว่าจะมีการต่อสู้กันอย่างดุเดือดทั่วโลก เนื่องจากผู้เล่นมีโอกาสได้รับเงินสกุล MIN จากผู้แพ้ หากสามารถชนะได้ในแมตช์นั้น นอกจากนี้ ยังจะพัฒนากระเป๋าเงินแบบเอ็กซ์คลูซิฟสำหรับ MINDOL ที่สามารถใช้ได้กับสมาร์ตโฟนและกิจกรรมอื่น ๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน เช่น การโหวตอินฟลูเอนเซอร์และเกมออนไลน์ที่ต้องการให้พัฒนาในอนาคต รวมถึงการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง และการผลิตภาพยนตร์แอนิเมชันของญี่ปุ่นซึ่งเป็นกลยุทธ์ใหม่ด้านสื่อ นอกจากนี้ ยังวางแผนที่จะสนับสนุนภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง "TO DO & DIE" ที่มีกำหนดเริ่มผลิตในปี 2019 ก่อนออกฉายทั่วโลกในปี 2020 และการจัดกิจกรรม "MINDOL × TO DO & DIE World Audition 2019" ตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งจะปรากฎในภาพยนต์ "TO DO & DIE" ด้วยเช่นกัน นักแสดงที่ผ่านการออดิชันจะได้ร่วมการถ่ายทำในประเทศญี่ปุ่น รายละเอียดจะมีการประกาศเพิ่มเติมในภายหลัง PAN Entertainment และ SKY INFINITY GROUP ได้รับมอบหมายให้ดูแลด้านอำนวยการผลิตภาพยนต์เรื่อง "TO DO & DIE" และ Spencer Jay Kim ได้รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ งานขายจะดูแลโดย LOTUS Entertainment และ Number 11 Films และมีการเตรียมการโครงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดโดยทีมนักแสดงและผลิตสุดหรูจากทั้งญี่ปุ่นและฮอลลีวูด

ราคาและระยะเวลา
ราคาซื้อ: 2.69USD (TOB STAGE2) ~5.86USD (TOB ระยะ 5)
หมายเลขอ้างอิง 1: ราคาขายสุดท้าย 0.45USD
หมายเลขอ้างอิง 2: ราคาเริ่มต้น 0.54USD
ระยะเวลา: ภายใน 10 วันหลังจากวันที่ TOB เสร็จสมบูรณ์
ข้อกำหนดเกี่ยวกับการสรรหา: จำกัดเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของ MIN (MINDOL) ซึ่งจดทะเบียนในตลาดแลกเปลี่ยน Coinsuper จำนวนขั้นต่ำ 3000 MIN ในวันที่เข้าสู่ตลาด

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดการซื้อและจุดประสงค์ สามารถดูได้จาก URL ด้านล่างนี้
http://mindol.net

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180925005523/en/

ติดต่อ:

Abu Dhabi Dubai STOB Series 22 Investment Limited Partnership
Mohiuddin Mohamed
ซีอีโอ
ที่อยู่: อาคาร TECOM, ดูไบอินเทอร์เนตซิตี, ถนนเชคซัยยิด 73000 ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
mindoltob@ad22stob.org
หรือ
MINDOL HOLDINGS LIMITED
Fumihiro Fukuhara
ซีอีโอ
ที่อยู่: ห้อง 2012 20/F อาคาร 1 The Gateway 25 ถนนแคนตัน จิมซาจุ่ย เกาลูน ฮ่องกง
info@mindol.net
Twitter: https://twitter.com/mindolproject
telegram: https://t.me/MINDOLGLOBAL (ทั่วโลก)
telegram: https://t.me/MINDOLGROUP (ญี่ปุ่น)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud