แมรี่ เคย์ อิงค์ประกาศนักแสดงและบุคคลใจบุญโมนิค โคลแมนเป็นผู้ได้รับรางวัล Pink Changing Lives คนแรก

Logo

แดลลัส–(บิสิเนสไวร์)–17 ก.พ. 2563

Mary Kay Inc. ผู้นำด้านการส่งเสริมสตรีทั่วโลกมีความภูมิใจที่จะประกาศว่าโมนิค โคลแมนเป็นผู้ได้รับรางวัล Pink Changing Lives  รางวัลนี้คือความมุ่งมั่นของแมรี่ เคย์ในการเฉลิมฉลองบุคคลและองค์กรที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้หญิงและเด็กผู้หญิงทั่วโลก  โครงการนี้ได้ให้การสนับสนุนผู้หญิงและครอบครัวมากกว่าสามล้านรายโดยร่วมมือกับองค์กรกว่า 2,000 แห่งและได้บริจาคมากกว่า $15 ล้านดอลลาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200217005216/en/

Monique Coleman has been named Mary Kay Inc. first-ever Pink Changing Lives Honoree. (Photo: Mary Kay Inc.)

โมนิค โคลแมนได้เป็นผู้ได้รับรางวัล Pink Change Lives คนแรกของแมรี่ เคย์ (ภาพ: แมรี่ เคย์ อิงค์)

โครงการ Pink Changing Lives (ชมพูเปลี่ยนชีวิต) ของแมรี่ เคย์ได้บริจาคเงินให้กับองค์กรที่สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ยุติการขาดอาหาร ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการละเมิดในครอบครัว สร้างชุมชนที่สวยงามและโปรแกรมอื่นๆ ที่เสริมศักยภาพผู้หญิงและเด็กผู้หญิง ในปี 2563 แมรี่เคย์ได้จัดทำโครงการ Pink Changing Lives เพื่อเฉลิมฉลองสตรีผู้มีอิทธิพลจากทั่วโลกที่เปลี่ยนชีวิตและประวัติศาสตร์ให้ดีขึ้น

ก่อนที่โมนิค โคลแมนจะได้ปรากฏตัวบนจอเงินเป็นตัวละคร Taylor McKessie ในรายการ High School Musical ของดิสนีย์ เธอเคยเป็นเด็กสาวที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ในการเปลี่ยนแปลงโลก  คุณโคลแมนเป็นผู้สนับสนุนการพัฒนาความเป็นอยู่ทางสังคมและเศรษฐกิจของคนหนุ่มสาว โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแชมป์ยูเอ็นเยาวชนคนแรกในปี 2553  ในฐานะแชมป์เยาวชน คุณโคลแมนได้สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความยากลำบากร้ายแรงที่หญิงสาวหลายคนประสบทั่วโลก รวมถึงความยากจน ความรุนแรงในครอบครัว การถูกข่มขืน และการขาดทรัพยากรทางการศึกษา

“เกือบ 16 เปอร์เซ็นต์ของประชากรโลกมีอายุระหว่าง 15 และ 24*” Sheryl Adkins-Green หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของแมรี่ เคย์กล่าว “ในการค้นหาผู้ชนะรางวัล Pink Changing Lives คนแรก เราได้คัดเลือกผู้ที่จะสามารถเป็นเสียงของผู้คนกว่า 1.2 พันล้านคนโดยเฉพาะวัยรุ่น  คุณโคลแมนสามารถสื่อถึงภารกิจของเราด้วยความทะเยอทะยานและความไม่ย่อท้อของเธอ”

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คุณโคลแมนได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมการกุศลต่างๆ เช่นโครงการ Thirst Project, She’s The First, Global Kids, Lollipop Theater, Better Youth, WeDay, Playworks, Allstate Foundation, และ UN Foundation’s Girl Up และอื่นๆ อีกมากมาย  ในระหว่างที่เธอดำรงตำแหน่งแชมป์เยาวชนยูเอ็น เธอได้เดินทางไปยัง 24 ประเทศเพื่อกระตุ้นให้มีการแก้ปัญหาเร่งด่วนที่คนหนุ่มสาวเผชิญอยู่ทุกวันนี้

“เด็กสาวทุกวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนด้อยพัฒนานั้น ต้องเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนและในเวลาเดียวกันก็มีโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อน” คุณโคลแมนกล่าว “ฉันรู้สึกว่าการช่วยเหลือผู้อื่นคือภารกิจที่สำคัญที่สุดของฉัน ดังนั้นจึงเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Pink Changing Lives จากแมรี่ เคย์คนแรก  เป็นความหวังของฉันว่าองค์กรต่างๆ อย่างแมรี่ เคย์จะคอยช่วยเหลือเด็กผู้หญิงทั่วโลกในการพัฒนาศักยภาพของตนทั้งในปัจจุบันและอนาคต”

เกี่ยวกับแมรี่เคย์

โดยเป็นหนึ่งในผู้ที่ก้าวผ่านเพดานสังคมรายแรก แมรี่ เคย์ แอชได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอเมื่อ 56 ปีก่อนโดยมีเป้าหมาย 3 ประการคือ: มอบโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้หญิง สร้างผลิตผลิตภัณฑ์มีเสน่ห์ที่ไม่อาจห้ามใจได้  และทำให้โลกดียิ่งขึ้น   ความฝันดังกล่าวได้งอกงามเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ   แมรี่ เคย์ลงทุนกับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย เครื่องสำอางสี และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและน้ำหอม   แมรี่ เคย์มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพของผู้หญิงและครอบครัวด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่างๆ จากทั่วโลกโดยมุ่งเน้นที่การสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง การปกป้องเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว การสร้างความสวยงามให้กับชุมชนต่างๆ และการกระตุ้นให้เด็กๆ ทำตามความฝัน  วิสัยทัศน์ของแมรี่ เคย์ แอชยังคงส่องประกาย – ในลิปสติกทุกแท่ง  เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ MaryKay.com

*ที่มา: สหประชาชาติ กรมเศรษฐกิจและสังคม กองประชากร 2562

ดูรุ่นแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200217005216/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. Corporate Communications (ฝ่ายสื่อสารองค์กร แมรี่ เคย์ อิงค์)
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud