News Ticker

เงิน 26,000 ล้าน วอนของ DEXLEVO จากการเสนอขายหุ้น Pre IPO ช่วยกระตุ้นการตลาดระดับโลกให้กับผลิตภัณฑ์ ‘GOURI’

Logo

โซล, เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–21 มิ.ย. 2565

เนื่องจากการระบาดของ COVID-19 ได้ชะลอตัวลงแล้วทั่วโลก ความต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจึงถูดคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้น และความคาดหวังสำหรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ประเทศต่าง ๆ เช่น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเยอรมนี ได้ยกเลิกมาตรการสวมหน้ากากกลางแจ้งแล้ว และมีแนวโน้มที่จะยกเลิกมาตรการสวมหน้ากากในขณะอยู่บนขนส่งสาธารณะด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับบริษัทในอุตสาหกรรมความงามที่มีสัดส่วนการส่งออกในต่างประเทศที่สูง

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีเนื้อหาเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220518005556/en/

GOURI, a liquid PCL injection developed by DEXLEVO (Photo: Business Wire)

GOURI เป็นผลิตภัณฑ์ฉีด PCL เหลวที่พัฒนาโดย DEXLEVO (ภาพ: Business Wire)

DEXLEVO บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ด้านเครื่องสำอาง ได้ระดมทุน Pre IPO จนเสร็จสิ้น เป็นจำนวนเงิน 26,000 ล้านวอนสำหรับนักลงทุนที่มีอยู่ ได้แก่ Magna Investment, Smilegate Investment, Hyundai Technology Investment และ Shinhan Capital ตอนนี้ DEXLEVO กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าจดทะเบียนในปี 2566 และ DEXLEVO ได้คาดการณ์มูลค่าหลังการลงทุนเอาไว้ที่ 276,000 ล้านวอน

DEXLEVO ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยแจวอน ยู อดีตนักวิจัยของ Samyang Corporation และประสบความสำเร็จในการทำให้ Polycaprolactone (PCL) ซึ่งเป็นพอลิเมอร์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ กลายเป็นของเหลวเป็นครั้งแรกในโลก ด้วยการใช้เทคโนโลยีนี้ DEXLEVO ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ฉีด PCL เหลวชื่อ 'GOURI' และได้เข้าร่วมงาน AMWC แห่งความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก (Aesthetic and Anti-aging Medicine world Congress) ในเดือนกันยายนของปีที่แล้วและมีนาคมของปีนี้ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเพื่อประกาศความสามารถทางเทคโนโลยีและความเป็นเลิศของ GOURI นอกจากนี้ยังจะเข้าร่วมในหลักสูตร International Master Course on Aging Science (IMCAS) ที่จัดขึ้นที่ปารีสในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อกระตุ้นกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลก อีกด้วย

GOURI แตกต่างไปจากฟิลเลอร์ที่มีอยู่ทั่วไปในตลาด ตรงที่ GOURI อยู่ในรูปแบบของเหลวที่ไม่มีอนุภาค จึงกระจายไปทั่วใบหน้าเมื่อฉีดและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

DEXLEVO กำลังขยายส่วนแบ่งการตลาดด้านความงามโดยไม่ได้มีเพียงแค่ GOURI ซึ่งเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ด้านเครื่องสำอางเท่านั้น แต่ยังมี KABELLINE ผลิตภัณฑ์คอนทัวร์ และ Touch BR ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟัน ปัจจุบัน DEXLEVO มุ่งเน้นการจัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย และ KABELLINE กำลังไปถึงทวีปอเมริกา

KABELLINE เป็นผลิตภัณฑ์คอนทัวร์ที่ช่วยสลายไขมันโดยใช้กรดดีออกซีโคลิก KABELLINE ต่างจากผลิตภัณฑ์คอนทัวร์ที่มีอยู่เดิมตรงที่ไม่มีความเจ็บปวดหรือผลข้างเคียง และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันการโยโย่จากการสังเคราะห์กรดไขมันอิสระ (FFA) ที่เหลืออยู่ในร่างกายให้กลายเป็นไขมัน

Touch BR เป็นผลิตภัณฑ์ฟอกสีฟันที่มีเปปไทด์และวิตามินซีเป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยป้องกันริ้วรอยของผิวและการผลิตเมลานิน พร้อมกับเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของ DEXLEVO (www.dexlevoaesthetic.com).

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220518005556/en/

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:

DEXLEVO

ฝ่ายพัฒนาการวางแผนธุรกิจ

Diana Kim

diana.kim@dexlevo.com