News Ticker

มูลนิธิ The Mary Kay Foundation บริจาคเงิน 100,000 เหรียญสหรัฐ ให้ Baylor Scott & White เพื่อสนับสนุนการวิจัยมะเร็งเต้านม (Triple Negative Breast Cancer Research)

Logo

บริจาคเงินเพื่อสนับสนุนนักวิจัยในการวิจัยมะเร็งเต้านมประเภทที่รุนแรงและรักษายากที่สุด

ดัลลาส–(BUSINESS WIRE)–30 ตุลาคม 2562

มูลนิธิ Mary Kay FoundationSM ซึ่งเป็นผู้นำมานานหลายทศวรรษในภารกิจกำจัดมะเร็งที่ส่งผลกระทบต่อผู้หญิงได้บริจาค 100,000 เหรียญสหรัฐให้กับมูลนิธิ Baylor Scott & White Dallas Foundation เพื่อช่วยเหลือกองทุนการวิจัยที่จัดทำโดย ดร. Joyce O'Shaughnessy ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกเต้านมร่วมกับTEXAS Oncology และ the Celebrating Women Chair ในการวิจัยมะเร็งเต้านมที่ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ (Baylor University Medical Center) ผลงานการวิจัยอย่างลึกล้ำของ ดร. O’Shaughnessy นั้นรวมไปถึงการศึกษาสิ่งที่อาจทำให้เกิดความไวต่อการสร้างเซลล์มะเร็งเต้านมแบบ triple negative breast cancer หรือTNBC และประสิทธิภาพของการรักษาโดยอิงจากความไวจากการเกิดเซลล์นี้อีกด้วย

TNBC เป็นมะเร็งเต้านมที่มีความเสี่ยงสูงที่โอกาสการเข้าถึงการรักษาที่มีประสิทธิภาพมีน้อยสำหรับผู้ป่วย มันมักจะส่งผลกระทบต่อผู้หญิงอายุน้อยเชื้อชาติแอฟริกันอเมริกัน และผู้หญิงที่มีการกลายพันธุ์ทางพันธุกรรมแบบ BRCA1 โดยเมื่อเปรียบเทียบกับโรคมะเร็งเต้านมชนิดอื่น ๆ TNBC มีความสัมพันธ์กับอาการของโรคที่หนักหนากว่า รวมไปถึงเวลาที่สั้นกว่าในการเกิดซ้ำในโรคระยะเริ่มต้น (ภายใน 3 ปี) และเวลาที่สั้นกว่าระหว่างการเกิดซ้ำและการเสียชีวิตในระยะลุกลาม (ระหว่าง 9-12 เดือน)

“ที่ The Mary Kay Foundation ภารกิจของเราคือการกำจัดโรคมะเร็งที่มีผลกระทบต่อผู้หญิงทั่วโลก ในแต่ละปีเราลงทุนหลายล้านในการวิจัยและการสนับสนุนที่ล้ำสมัยสำหรับองค์กรต่าง ๆ เช่น ที่ Baylor Scott & White” Dr. Lucy Gildea หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ของ Mary Kay Inc.“ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ช่วยเหลือกองทุนวิจัยของ ดร. O’Shaughnessy ที่อาจช่วยชีวิตผู้คน และเราตั้งตารอที่จะติดตามและเรียนรู้ว่าผลลัพธ์เหล่านี้อาจส่งผลต่อการพยากรณ์โรคของผู้ป่วย TNBC ในระยะลุกลามอย่างไร”

ดร.O’Shaughnessy ได้มุ่งเน้นการวิจัยของเธอเกี่ยวกับประชากรที่เป็น TNBC ในระยะลุกลาม เนื่องจากความต้องการทางการแพทย์ที่สูงมาก Dr. O’Shaughnessy จึงได้ทำงานร่วมกับสถาบันวิจัย Baylor Scott & White  ซึ่งดูแลความพยายามในการวิจัยและการจัดหาพนักงานและการสนับสนุนทางคลินิกอื่น ๆ สำหรับระบบการดูแลสุขภาพเพื่อออกแบบและพัฒนาการศึกษา TNBC ที่ได้รับการสนับสนุน  หรือ Investigator Initiated Studies examining TNBC

“เป้าหมายของงานนี้คือเพื่อทำความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่อาจทำให้ผู้ป่วยได้รับการตอบสนองที่ดีขึ้นต่อการรักษาของพวกเขา และเพื่อกำหนดลักษณะทางโมเลกุลของ TNBC ที่ทำนายผลประโยชน์จากกลยุทธ์การรักษาที่แตกต่างกัน” ดร. O’Shaughnessy กล่าว “ งานประเภทนี้สามารถขยายทางเลือกให้แก่ผู้ป่วยที่เป็นโรคระยะลุกลามและนำความหวังมาสู่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ”

“ในฐานะที่เป็นระบบการดูแลสุขภาพที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในเท็กซัส Baylor Scott & White อาศัยการบริจาคจากองค์กรต่างๆเช่น The Mary Kay FoundationSM เพื่อดำเนินการวิจัยเชิงนวัตกรรมของเราเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย” Rowland K. Robinson ประธานมูลนิธิ Baylor Scott & White Dallas Foundation กล่าว “ เราได้เห็นผลลัพธ์ที่ทำให้เรามีความหวังจากการทดลองของ ดร. O’Shaughnessy มาแล้ว และด้วยการสนับสนุนของมูลนิธิ Mary Kay เราหวังว่างานที่สำคัญของเธอจะยังคงช่วยให้เราได้รับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเพื่อให้บริการผู้ป่วยมะเร็งเต้านมแบบ TNBC ระยะลุกลาม”

ตลอดระยะเวลากว่าสองทศวรรษที่ผ่านมามูลนิธิ Mary Kay FoundationSM มอบเงินมากกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับสถานพักพิงสำหรับผู้ได้รับความรุนแรงในครอบครัว ตลอดจนถึงโครงการวิจัยโรคมะเร็งและสาเหตุที่เกี่ยวข้องทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ The Mary Kay Foundation℠

โดยการทำตามความฝันของ Mary Kay Ash ที่จะยกระดับชีวิตของผู้หญิงทุกหนทุกแห่ง มูลนิธิ The Mary Kay FoundationSM ได้ระดมทุนและจัดสรรกองทุนเพื่อการลงทุนในการวิจัยโรคมะเร็งขั้นสูงเพื่อค้นหาวิธีรักษาโรคมะเร็งที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงและยุติความรุนแรงในครอบครัวต่อสตรี ตั้งแต่ปี 2539 มูลนิธิ The Mary Kay FoundationSM ได้บริจาคเงินกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับองค์กรที่มีภารกิจสอดคล้อง นอกจากนี้มูลนิธิยังสนับสนุนโครงการริเริ่มสร้างจิตสำนึก โครงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ชุมชน และสนับสนุนกฎหมายเพื่อให้ผู้หญิงมีสุขภาพที่ดีและได้รับความปลอดภัย โดยการทำงานร่วมกันเราสามารถทำให้โลกนี้ดีขึ้นสำหรับผู้หญิง หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการให้การศึกษา การสนับสนุน การเป็นอาสาสมัคร และการบริจาคและการเข้าร่วมงานช่วยชีวิตและเพื่อสนับสนุนและเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิง เยี่ยมชมได้ที่ marykayfoundation.org หรือ หาเราได้ที่  Facebook และ Instagram หรือตามเราได้ที่ Twitter

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191030005362/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud