การสนับสนุนด้าน COVID-19 ของ Mary Kay Inc. มุ่งเป้าหมายไปยังกลุ่มหมายประชากรชาวอเมริกันพื้นเมืองที่ได้รับผลกระทบมากอย่างไม่สมสัดส่วน โดยผ่านเครือข่าย the Indian Health Service

Logo

ดัลลาส–(BUSINESS WIRE)–9 ก.ย. 2563

เมื่อต้นปีที่ผ่าน Mary Kay Inc. ได้ประกาศว่าจะบริจาคเงินเกือบ 10 ล้านดอลลาร์ในการสนับสนุนด้านการเงินและการแจกจ่ายสิ่งของในชุมชนที่บริษัทดำเนินงานอยู่ทั่วโลก ซึ่งเป็นความพยายามที่จะช่วยชะลอการแพร่ระบาดของ COVID-19 และสนับสนุนพนักงานที่ทำงานในแนวหน้า มาวันนี้โลกก็ยังคงต่อสู้กับไวรัสต่อไป Mary Kay จึงได้ขยายความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือดังกล่าวให้เป็นมูลค่าที่สูงกว่า 10 ล้านดอลลาร์ พร้อม ๆ ไปกับการขยายความร่วมมือกับองค์กรที่สนับสนุนและเจาะกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มประชากรที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 มากอย่างไม่สมสัดส่วน

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นแบบมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200909005162/en/

Mary Kay has donated nearly 75,000 units of hand sanitizer to the Indian Health Service (IHS), an operating division within the US Department of Health and Human Services. (Photo: Mary Kay Inc.)

Mary Kay ได้บริจาคเจลทำความสะอาดมือเกือบ 75,000 ชุดให้กับ Indian Health Service (IHS) ซึ่งเป็นแผนกปฏิบัติการภายในแผนกหนึ่งของกระทรวงสาธารณสุขและบริการด้านมนุษย์ของสหรัฐฯ หรือ  the US Department of Health and Human Services (ภาพ: Mary Kay Inc.)

หนึ่งในกลุ่มประชากรที่ได้รับผลกระทบมากอย่างไม่สมสัดส่วนดังกล่าวคือเขตปกครองชาวพื้นเมืองนาวาโฮ ซึ่งประสบปัญหา COVID-19 ต่อหัวมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยดินแดนที่มีพื้นที่กว่า 25,000 ตารางไมล์ทั่วทั้งรัฐแอริโซนา นิวเม็กซิโก และยูทาห์มีประชากรประมาณ 244,000 คนที่เรียกเขตปกครองนาวาโฮว่าบ้าน ชุมชนนี้มีอัตราการติดเชื้อสูงกว่าชุมชนส่วนใหญ่อื่น ๆ โดยมีผู้ติดเชื้อ COVID-19 ที่ยืนยันแล้วเกือบ 10,000 ราย

“ความพยายามครั้งใหญ่ในการช่วยต่อสู้กับไวรัสในครั้งนี้มีความสำคัญและสร้างผลกระทบได้จริง  แต่เราต้องให้ความสำคัญกับชุมชนที่เปราะบางที่สุดของเราด้วย” David Holl ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mary Kay Inc. กล่าว “เรื่องราวมากมายของครอบครัวประชากรอเมริกันพื้นเมืองในเมืองของเราที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 มันน่าสลดมาก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าองค์กรต่าง  ๆยังคงจะให้การสนับสนุน the Indian Health Service ต่อไป เพื่อให้พนักงานในแนวหน้าสามารถหยุดการแพร่กระจายของโรคได้อย่างปลอดภัยและให้การดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสได้อีกด้วย”

Mary Kay ได้บริจาคเจลทำความสะอาดมือเกือบ 75,000 ชุดให้กับ Indian Health Service (IHS) ซึ่งเป็นแผนกปฏิบัติการแผนกหนึ่งภายในกระทรวงสาธารณสุขและบริการด้านมนุษย์ของสหรัฐฯ โดย IHS มีหน้าที่รับผิดชอบในการให้บริการทางการแพทย์และสาธารณสุขโดยตรงแก่สมาชิกของชนเผ่าพื้นเมืองอเมริกันที่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกลางและชนพื้นเมืองในอะแลสกา เครือข่ายนี้เป็นผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหลักของรัฐบาลกลางและเป็นผู้สนับสนุนด้านสุขภาพสำหรับชาวอินเดียนพื้นเมือง โดยการจัดบริการด้านสุขภาพที่ครอบคลุมสำหรับชาวอเมริกันอินเดียนและชาวอะแลสกาประมาณ 2.6 ล้านคนซึ่งมาจากชนเผ่าที่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกลางจำนวน 574 เผ่าใน 37 รัฐ เจลทำความสะอาดมือที่ถูกบริจาคถูกนำไปใช้ในโรงพยาบาล 26 แห่งศูนย์อนามัย 59 แห่งและสถานีอนามัย 32 แห่งในเครือข่าย IHS ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ บริษัท ยังได้จัดส่งอุปกรณ์เจลทำความสะอาดมือให้กับ Gallup Indian Medical Center (GIMC) เพื่อช่วยสนับสนุนความพยายามในการสร้างชุดดูแลสุขอนามัยที่บ้านและส่งเสริมสุขภาพผ่านสื่อการเรียนรู้ ทีมที่ทำงานในด้านชุมชนของ GIMC กำลังสร้างมาตรฐานในการแจกจ่ายวัสดุส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยที่จุดที่สามารถเชื่อมต่อกับผู้ป่วยได้ เช่น ที่สถานที่ที่ทำการทดสอบการให้บริการแบบ drive through อนึ่ง การส่งเสริมสุขภาพจะให้บริการผ่านการสนทนาโดยตรงตัวต่อตัวกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ตลอดไปจนถึงการให้ข้อมูลที่เป็นตัวหนังสือในทั้งภาษาอังกฤษและภาษานาวาโฮ

" The Indian Health Service พร้อม ๆ กับพันธมิตรซึ่งเป็นองค์กรสำหรับชาวพื้นเมืองและชนเผ่าต่าง ๆ ของเรา กำลังให้บริการที่สำคัญ ๆ ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่ธรรมดา" ผู้อำนวยการและพลอากาศตรี Michael D. Weahkee แห่ง IHS กล่าว "เจลทำความสะอาดมือเป็นทรัพยากรสำคัญในการหยุดการแพร่ระบาดของ COVID-19 เรารู้สึกขอบคุณสำหรับการบริจาคครั้งนี้และสำหรับการบริจาคทั้งหมดที่เราได้รับจากแหล่งต่าง ๆ ทั้งหมด พวกเขาสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงในด้านความสามารถของเราในการให้บริการชุมชนของเราได้ดีขึ้น และช่วยให้ภารกิจของ IHS ในการยกระดับสุขภาพร่างกาย จิตใจ สังคม และจิตวิญญาณของชาวพื้นเมืองอเมริกันอินเดียนและชาวอะแลสกาในช่วงการระบาดนี้ บรรลุได้ "

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิมได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอมานานกว่า 56 ปี โดยมีเป้าหมายสามประการ คือ มอบโอกาสที่คุ้มค่าสำหรับผู้หญิง ผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจต้านทานได้ และการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนใน เกือบ 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัยเครื่องสำอางค์สี น้ำหอม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพของผู้หญิงและครอบครัวด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกโดยมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง การปกป้องผู้รอดชีวิตจากความรุนแรงภายในครัวเรือน การทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และการส่งเสริมเด็ก ๆให้ทำตามความฝันของตน ดังนั้นวิสัยทัศน์อันดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ในคอนเซปท์ ก้าวไปด้วยกันทีละลิปสติกยังคงส่องสว่างนำทางต่อไป อ่านเพิ่มเติมได้ที่  MaryKay.com.

เกี่ยวกับ the Indian Health Service

IHS ซึ่งเป็นหน่วยงานในกระทรวงสาธารณสุขและบริการด้านมนุษย์ของสหรัฐอเมริกา หรือ U.S. Department of Health and Human Servicesมีระบบการให้บริการด้านสุขภาพที่ครอบคลุมสำหรับชาวอเมริกันอินเดียนพื้นเมืองและชาวพื้นเมืองอะแลสกาประมาณ 2.6 ล้านคนซึ่งเป็นชนเผ่าที่รวมอยู่ในชนเผ่าได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกลางจำนวน 574 เผ่า ในพื้นที่ 37 รัฐ สามารถติดตาม IHS ผ่านโซเชียลมีเดียบน Facebook, Twitter, และ LinkedIn

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200909005162/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud