News Ticker

เทศกาล Jeonju International Film Festival และ Jeonju Hanji Culture Festival เตรียมเปิดฉากในเดือนพฤษภาคมนี้

Logo

ชอนจู สาธารณะรัฐเกาหลี–(BUSINESS WIRE)–2 พฤษภาคม 2561

ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติชอนจู หรือ Jeonju International Film Festival ครั้งที่ 19 และเทศกาลวัฒนธรรมฮันจิชอนจู หรือ Hanji Culture Festival ครั้งที่ 22 จะถูกจัดขึ้นในชอนจู เมืองที่ได้ชื่อว่ามีการอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมของเกาหลีไว้ได้อย่างดีที่สุด และเป็นเมืองท่องเทียวที่ได้รับความนิยมของเอเชีย

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย สามารถดูฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51796758&lang=en

In May 2018, the 19th Jeonju International Film Festival and 22nd Jeonju Hanji Culture Festival, wil ...

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติชอนจู ครั้งที่ 19 และเทศกาลวัฒนธรรมฮันจิชอนจู ครั้งที่ 22 จะถูกจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2018 ในชอนจู เมืองที่ได้รับการยกย่องว่ามีการอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมของเกาหลีไว้ได้อย่างดีที่สุด และเป็นเมืองท่องเทียวที่ได้รับความนิยมของเอเชีย เทศกาลฮันจิในปีนี้จะมีการแสดงแฟชันที่เต็มไปด้วยสีสันจากชุดฮันจิ (รูปภาพ: Business Wire)

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติชอนจู ซึ่งมีระยะเวลาในการจัดทั้งหมด 10 วัน เตรียมจัดพิธิเปิดในวันที่ 3 พฤษภาคม 2018  และมีกำหนดฉายภาพยนตร์อิสระ ภาพยนตร์สั้น และภาพยนตร์ทางเลือกจากทั่วโลกทั้งหมด 19 จอภายในโรงภาพยนตร์ 5 แห่งบนถนนสายภาพยนตร์ในชอนจู ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสานต่อการสนับสนุนเสรีภาพทางการแสดงออก เทศกาลภาพยนตร์ในปีนี้จะถูกจัดขึ้นภายใต้สโลแกน Liberation Zone of Expression in Film

ในงาน จะมีการฉายภาพยนตร์ทั้งหมด 246 เรื่อง (ภาพยนตร์ 202 เรื่อง และภาพยนตร์สั้น 44 เรื่อง) โดยในพิธีเปิดจะมีการฉายภาพยนตร์เรื่อง Yakiniku Dragon ซึ่งกำกับโดย Jeong Ui-sin และในพิธีเปิดจะมีการฉายภาพยนตร์เรื่อง Isle of Dogs ซึ่งกำกับโดย Wes Anderson

ภาพยนตร์แต่ละเรื่องจะเข้าแข่งขันชิงรางวัลกันในการประกวดสามหมวดหมู่ ได้แก่ ภาพยนตร์นานาชาติ ภาพยนตร์เกาหลี และภาพยนตร์สั้นเกาหลี และจะมีการแยกฉายใน 9 หมวดหมู่ ได้แก่ Frontline, World Cinema Scape, Masters, Korea Cinema Scape, Expanded Cinema, Cinemafest, Midnight Cinema, Cinematology และ Special Focus

สำหรับเทศกาลวัฒนธรรมฮันจิชอนจู ครั้งที่ 22 จะถูกจัดขึ้นเป็นระยะเวลาสามวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม โดยจะมีการจัดขึ้นที่ศูณย์วัฒนธรรมเกาหลีในชอนจู เพื่อเป็นการเผยแผ่เอกลักษณ์ของวัฒนธรรมฮันจิในวงกว้าง และเพื่อเร่งพัฒนาอุตสาหกรรมฮันจิให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก ทั้งนี้ ฮันจิ คือ กระดาษโบราณของชาวเกาหลีทีทำจากเส้นใยที่ได้จากผลมัลเบอร์รีย์

เทศกาลฮันจิในปีนี้จะถูกจัดขึ้นภายใต้สโลแกน Rising for One Thousand Years, Succeeding for One Thousand Years ผู้เข้าชมงานจะได้ชมการแสดงแฟชันชุดฮันจิที่เต็มไปด้วยสีสัน การแสดงงานฝีมือจากกระดาษฮันจิ และกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมฮันจิ

“ชอนจูมีวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงและดึงดูดมากที่สุด และเป็นเมืองท่องเที่ยวในเกาหลีที่ยังคงอนุรักษ์หมู่บ้านโบราณของเกาหลี รวมถึงวัฒนธรรมฮันจิและอาหารพื้นบ้านเกาหลีเอาไว้ ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมหมู่บ้านโบราณเกาหลีมากกว่า 10 ล้านคน เราพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวในเทศกาลภาพยนตร์อันน่าตื่นเต้น และเทศกาลกระดาษเกาหลีโบราณในเดือนพฤษภาคมนี้” เจ้าหน้าที่รัฐของเมืองชอนจูกล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติชอนจู และเทศกาลวัฒนธรรมฮันจิชอนจู เยี่ยมชมได้ที่ http://eng.jiff.or.kr/ และ http://jHanji.or.kr/.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51796758&lang=en

ติิดต่อ:

Jeonju City
Yeong Rok Jin, 82-63-281-2226
wlsduffjr@korea.kr

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud