รายงานเรื่อง Adopt an Agile Digital Banking Platform ของ CR2 ว่าด้วยการปรับปรุงนวัตกรรม สร้างมูลค่าใหม่ และเพิ่มผลกำไร

Logo

ดับลิน, ไอร์แลนด์–(BUSINESS WIRE)–19 ม.ค. 2565

รายงานข้อมูลเชิงลึกล่าสุดของ CR2 (www.cr2.com)เรื่อง "Adopt an Agile Digital Banking Platform หรือ การนำแพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลแบบที่มีความยืดหยุ่นสูงมาใช้" จัดทำขึ้นร่วมกับ Stessa Cohen (www.pivotassets.co) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมการธนาคารทั่วโลกไปสู่ระบบดิจิทัล

ในรายงาน Stessa ระบุว่านายธนาคารต้องมีแพลตฟอร์มการธนาคารดิจิทัลที่คล่องตัวอย่างไรบ้างเพื่อรองรับแนวโน้มและข้อกำหนดในระดับโลกและระดับท้องถิ่น ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาระบุตลาดเฉพาะกลุ่มใหม่ที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรม สร้างมูลค่าใหม่ และเพิ่มผลกำไร รายงานได้ระบุชุดของความสามารถที่แพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลต้องมี ซึ่งจะช่วยให้ธนาคารมีอนาคตที่แข่งขันในตลาดได้ และกระตุ้นให้ธนาคารเลือกพันธมิตรด้านการธนาคารดิจิทัลที่จะแบ่งปันด้านนวัตกรรม วิสัยทัศน์ และสนับสนุนการสร้างมูลค่าใหม่ ๆ

ตัวรายงานได้ระบุว่า ตลาดเฉพาะกลุ่ม ผลักดันให้ธนาคารสร้างนวัตกรรมได้อย่างไร เพื่อที่จะให้การสนับสนุนธุรกรรมทางธนาคารขั้นพื้นฐานและที่จำเป็นมากขึ้นไปอีกบนแพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลเดียวกัน  ด้วยการทำความเข้าใจใหม่ในด้านลูกค้า เช่นนี้ ธนาคารจึงสามารถใช้ประโยชน์จากแนวโน้มเทคโนโลยีระดับโลกและระดับท้องถิ่นที่เหมาะสมเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ และเพิ่มผลกำไร หากไม่ทำเช่นนั้นแล้ว บรรดาคู่แข่ง ธนาคารผู้ท้าชิง และฟินเทคต่าง ๆ จะก้าวเข้าไปจับตลาดเฉพาะซึ่งเป็นเป้าหมายของธนาคารอย่างรวดเร็ว

Stessa อภิปรายว่า ธนาคารไม่เพียงต้องการแพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลที่พร้อมสำหรับการปรับแต่ง การบูรณาการ และการระบุตลาดใหม่เท่านั้น แต่ยังต้องการพันธมิตรที่สามารถมอบความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและด้านการธนาคารที่ธนาคารเองอาจไม่มีให้ ผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัล เช่น CR2 ที่สนับสนุนความสามารถเหล่านี้ทำมากกว่าแค่การทำธุรกรรมธนาคารและการชำระเงิน เพราะพวกเขาสร้างเส้นทางสำหรับธนาคารเพื่อสร้างมูลค่าใหม่ สำหรับทั้งธนาคารและลูกค้า

หากต้องการดาวน์โหลดรายงาน 'Adopt an Agile Digital Banking Platform' ให้คลิกที่ลิงก์ต่อไปนี้:http://knowledge.cr2.com/adopt-an-agile-digital-banking-platform

เกี่ยวกับ CR2

CR2 มอบโซลูชันดิจิทัล การบริการตนเอง และการชำระเงินแก่ธนาคารเพื่อขยายธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพต้นทุนการบริการลูกค้า และมอบประสบการณ์ลูกค้าที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ไอร์แลนด์ เราช่วยให้ธนาคารกว่า 100 แห่งใน 60 ประเทศเชื่อมต่อและมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้อย่างราบรื่นผ่านช่องทางการธนาคารที่สำคัญที่สุดในปัจจุบัน

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220118005901/en/

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการนัดสัมภาษณ์กับตัวแทน โปรดติดต่อ Nigel Sutton: nige@seventeen59pr.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย