ผู้กำกับหนัง Avatar James Cameron ลงทุนใน Verdient Foods และอุตสาหกรรมการเกษตรอินทรีย์ในประเทศแคนาดา

Logo

เปิดตัว Verdient Foods Inc. กับเป้าหมายที่จะกลายเป็นโรงงานแยกโปรตีนเมล็ดถั่วที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ

ซัสคาทูน, ซัสแคตเชวัน–(BUSINESS WIRE)–26 กันยายน 2017

ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ James Cameron และภรรยาของเขา Suzy Amis Cameron ประกาศในวันนี้ถึงการก่อตั้ง บริษัท Verdient Foods Inc. เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2017  Verdient Foods เปิดโรงงานแปรรูปพืชตระกูลถั่วแห่งใหม่ในเมืองวานสกอย รัฐซัสแคตเชวันใกล้กับซัสกาทูน เมืองที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัด  โรงงานผลิตขนาด 160,000 เมตริกตันจะกลายเป็นโรงงานแยกโปรตีนถั่วลิสงที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ

ครอบครัว Cameron ได้ทุ่มเทให้กับการทำงานร่วมกับเกษตรกรในรัฐซัสแคตเชวันในโครงการให้คำปรึกษาเพื่อสร้างโครงสร้างที่ทำกำไรได้เพื่อให้ชาวนาแคนาดารุ่นต่อไปมีส่วนกำลังใจในการทำเกษตรอินทรีย์  James Cameron "เรากำลังทำงานร่วมกับเกษตรกรในรัฐซัสแคตเชวันผ่านโรงงานแปรรูปอาหาร Verdient Foods และ Saskatoon's Food Center เพื่อรวมการผลิตอาหารเข้ากับผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่มใหม่ ๆ"

Suzy Amis Cameron กล่าวเพิ่มว่า "หลายปีที่ผ่านมาเราได้ปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยให้โลกได้ทานกินอาหารเพื่อสุขภาพที่ปลูกโดยเกษตรกรที่เลือกทำฟาร์มอินทรีย์  Jim และฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญของซัสแคตเชวันที่Food Centre, the University of Saskatchewan และ Whitecap Dakota First Nation ซึ่งทุกฝ่ายได้สนับสนุนภารกิจที่จะนำเสนออาหารเพื่อสุขภาพให้กับทุกคน "

Verdient Foods ตระหนักถึงความต้องการทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นสำหรับโปรตีนอย่างยั่งยืนจากพืชอินทรีย์  การดำเนินงานของ บริษัทประกอบด้วยโรงงานแปรรูปอันทันสมัยที่ตั้งอยู่ในเมืองวานสกอย รัฐซัสแคตเชวัน ซึ่งเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมแปรรูปพืชตระกูลถั่วในรัฐซัสแคตเชวัน

PMC Management LLC (PMC) เป็นบริษัทที่ดำเนินงานให้กับบริษัท Verdient Foods Inc.  PMC สร้างและดำเนินการโครงการริเริ่มด้านการจัดการเชิงกลยุทธ์และการดำเนินงานสำหรับธุรกิจในอุตสาหกรรมเกษตร อาหาร และอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ (อุตสาหกรรมและพื้นที่เพาะปลูก) อย่างยั่งยืนทั่วโลก พร้อมทั้งสนับสนุนคุณค่าส่วนบุคคลที่ลูกค้ามูลค่าสูงของตนแสวงหา

Alpha Foods ได้ร่วมมือกับ Camerons และ PMC ในการนำเสนออาหารที่สะอาด ยั่งยืน และปลอดจากสัตว์และ GMO ให้แก่ทุกคน

เกี่ยวกับ VERDIENT FOODS INC.

Verdient Foods มุ่งเน้นกระบวนการแปรรูปโปรตีน สตาร์ช และเส้นใยอาหารที่สกัดจากพืชตระกูลถั่วที่ผลิตในรัฐซัสแคตเชวันโดยใช้กระบวนการแยกแบบแห้ง กรุณาเยี่ยมชม www.verdientfoodsinc.com

PMC Management LLC (PMC) is the operating company for Verdient Foods Inc. PMC is an experienced, dedicated team who develop, structure and manage strategic businesses which secure financial returns from socially conscious and value-driven investments. Visit www.pmcmanagementllc.com.

PMC Management LLC (PMC) เป็นบริษัทที่ดำเนินงานให้กับ Verdient Foods Inc.  PMC เป็นทีมที่มีประสบการณ์และมีความทุ่มเทในการพัฒนาโครงสร้างและจัดการธุรกิจเชิงกลยุทธ์ที่ให้ผลตอบแทนทางการเงินจากการลงทุนที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับสังคม กรุณาเยี่ยมชม www.pmcmanagementllc.com

Alpha Foods เข้าใจถึงความต้องการและแนวโน้มของอุตสาหกรรมอาหารและได้พัฒนาวัตกรรมที่ใช้แก้ไขปัญหาของโลก กรุณาเยี่ยมชม www.alphaplantbased.com

เกี่ยวกับ JAMES CAMERON

นาย Cameron เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวแคนาดา พ่อ และนักสำรวจทะเลลึก  ภาพยนตร์ของเขาได้รับรางวัล Academy Awards และการเสนอชื่อเข้าชิงมากมาย  ในบรรดาโครงการอื่น ๆ นาย Cameron กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avatar ตอนต่อไป  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลงานการถ่ายทำภาพยนตร์ของ Mr. Cameron โปรดเยี่ยมชม www.imdb.com/name/nm0000116/

ข่าวก่อนหน้านี้
http://deadline.com/2017/09/avatar-sequel-vegan-james-cameron-invests-in-pea-protein-facility-1202172509/

รูปภาพจากการแถลงข่าว

https://www.dropbox.com/sh/fk1wqi7k7rafuqz/AAC2CI3BaevA5_96TLQrDgPAa?dl=0
(จากซ้าย) Premier Brad Wall, James Cameron, Suzy Amis Cameron, Greg Yuel, Olivia Yuel
Photo Credit – Chad Reynold, Golden Media

ดูเวอร์ชันต้นฉบับใน  businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51690070&lang=en

ติดต่อ:

Verdient Foods Inc.
Ross Johnson, 877-947-2496
Ross.johnson@johnsonpublic.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud