JTB Group เปิดตัวโปรแกรมใหม่พาเที่ยวฮอกไกโดพร้อมที่พักย่านบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึอันโด่งดัง ชมการแสดงนินจา เที่ยวโรงตีดาบ

Logo

● ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และวัฒนธรรมล้ำค่าของญี่ปุ่นใจกลางฮอกไกโด

● โปรแกรมท่องเที่ยวล่าสุดเน้นมอบประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ตลอดทริป แม้สำหรับผู้ที่เคยเที่ยวญี่ปุ่นมาก่อน

Ninja Show at Noboribetsu Date Jidaimura (Photo: Business Wire)

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–31 ต.ค. 2017

JTB Group ซึ่งเป็นบริษัทนำเที่ยวรายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น เปิดตัวโปรแกรมท่องเที่ยวใหม่ผ่านแบรนด์ JTB Sunrise Tours ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ให้บริการนำนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเยือนประเทศญี่ปุ่น สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวล่าสุดนี้เป็นการเดินทางโดยรถบัส เพื่อที่จะพานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสัมผัสประสบการณ์ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และวัฒนธรรมล้ำค่าของญี่ปุ่นใจกลางฮอกไกโด ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้มาเยือนประเทศญี่ปุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบไปด้วยสื่อมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51703188&lang=en

การแสดงนินจาที่ Noboribetsu Date Jidaimura (ภาพ: Business Wire)

สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวดังกล่าวออกแบบขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว โดยจะออกเดินทางจากสถานีซัปโปะโระ เมืองซัปโปะโระ ซึ่งเป็นศูนย์กลางความเจริญของฮอกไกโด จากนั้นนักท่องเที่ยวจะเดินทางโดยรถบัสเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ก่อนจะกลับมาที่สถานีซัปโปะโระอีกครั้ง สำหรับที่พักของนักท่องเที่ยวจะอยู่ที่ Meitounoyado Park Hotel Miyabitei ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางย่านบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึ (Noboribetsu Hot Springs) ซึ่งเป็นย่านรีสอร์ทน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในฮอกไกโด และได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งแม้กระทั่งในหมู่ชาวญี่ปุ่นเอง นักท่องเที่ยวจะได้เข้าไปยังบริเวณน้ำพุร้อน พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งแช่เท้าในแม่น้ำโอยุนูมะ (River Oyunuma Natural Footbath) ซึ่งเป็นแม่น้ำจากน้ำพุร้อนธรรมชาติสำหรับแช่เท้าที่พบหาได้ไม่ง่ายเลย โปรแกรมนี้ตั้งใจวางแผนเพื่อที่จะให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับทั้งธรรมชาติอันน่าตื่นตาตื่นใจและวัฒนธรรมล้ำค่าของใจกลางฮอกไกโดได้ในทริปเดียว พร้อมกันนี้ยังมีล่ามนำเที่ยว เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่พูดภาษาอังกฤษไม่ให้ต้องวิตกกังวลเกี่ยวกับอุปสรรคทางภาษา

  • ดื่มดำความอลังการของใจกลางฮอกไกโด
    • ลองล่องเรือคายัคในทะเลสาบทะเลสาบชิโคสึ ชื่นชมคุณภาพของแหล่งน้ำในประเทศญี่ปุ่นที่ยากจะหาที่ใดเทียบเท่าได้ เนื่องจากน้ำใสจนสามารถมองเห็นก้นทะเลสาบจากบนผิวน้ำได้
    • เดินทางเยือนโชวะชินซัน ซึ่งเป็นภูเขาไฟในทะเลสาบโทยะและภูเขาไฟอุสุโกลบอลจีโอพาร์ค ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอุทยานธรณีโลกของยูเนสโก

  • สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น
    • เยี่ยมชม Noboribetsu Date Jidaimura สวนสนุกเชิงประวัติศาสตร์ที่ได้จำลองหมู่บ้านสมัยเอโดะ พร้อมชมการแสดงเกี่ยวกับโออิรันและโชว์นินจาอันน่าแสนเร้าใจ
    • เยี่ยมชมโรงตีดาบ Date Reimei-Kan พร้อมชมการทำดาบญี่ปุ่นโดยช่างตีดาบฝีมือดี หรือที่เรียกว่า katana-kaji

สำหรับสมาคม The Noboribetsu International Tourism and Convention Association กล่าวถึงเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึไว้ดังนี้

“บ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึ หรือที่เรียกว่าโนโบริเบทสึออนเซ็นนั้นได้บำบัดกาย บำบัดใจให้กับนักท่องเที่ยวมาหลายต่อหลายคนแล้วจากน้ำพุร้อนที่มีอยู่แตกต่างกันมากมาย แม้กระทั่งพิจารณาตามมาตรฐานของฮอกไกโดเองก็ตาม สิ่งที่ทำให้พื้นที่สปาแห่งนี้ไม่เหมือนที่อื่น ๆ คือธรรมชาติที่แสดงเอกลักษณ์อย่างแจ่มชัดตามฤดูกาลต่าง ๆ เช่น หุบเขานรกจิโงคุดานิ ซึ่งยังคงส่งเสียงเดือดเบา ๆ ให้ได้ยินจนถึงทุกวันนี้ หรือจะเป็นบ่อน้ำ Oyunuma Pond ซึ่งเป็นแหล่งน้ำรูปน้ำเต้า ขนาดเส้นรอบวงประมาณ 1 กม. ที่ก่อตัวขึ้นมาจากปล่องภูเขาไฟที่ Mount Kuttara รวมทั้งแม่น้ำจากน้ำพุร้อนธรรมชาติสำหรับแช่เท้าที่คดเคี้ยวไปตามธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์”

“นอกจากน้ำพุร้อนแล้วยังมีเทศกาลพิเศษต่าง ๆ เช่น Noboribetsu Jigoku Festival ซึ่ง Enma Daio (ราชาแห่งนรก) จะปรากฏตัวขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทศกาล Noboribetsu Onsen Hot Spring Festival ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองและขอพรให้น้ำพุร้อนในบริเวณนั้นมีความอุดมสมบูรณ์ เช่นเดียวกับสุขภาพของผู้คน ส่วนเทศกาลที่น่าสนใจที่สุดในย่านนี้คือ Demons' Fireworks in Hell Valley ซึ่งจะมีการจุดไฟเย็นเพื่อเป็นเกียรติให้แก่ Yukijin ยักษณ์เทพเจ้าแห่งน้ำพุร้อนนั่นเอง1
   
สามารถจองโปรแกรมท่องเที่ยวได้ทางเว็บไซต์ของ JTB Group ทาง JAPANiCAN.com ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถจองโปรแกรมทั่วต่าง ๆ ตลอดจนโรงแรมและโรงแรมแบบเรียวกังได้ทั่วประเทศญี่ปุ่น

ช่องทางจำหน่าย
JAPANiCAN.com
http://www.japanican.com/th/tour/detail/ECS2H00211HHS

เกี่ยวกับ JTB Group

JTB ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1912 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาเยือนญี่ปุ่น ต่อมาบริษัทได้ขยายตัวจนกลายเป็นบริษัทนำเที่ยวรายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น มีพนักงานราว 26,000 คน ทำสัญญาความร่วมมือกับที่พักต่าง ๆ ราว 18,000 แห่งทั่วญี่ปุ่น และให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาเยือนญี่ปุ่นปีละกว่า 3 ล้านคน

ในปี 1964 JTB Sunrise Tours เริ่มเปิดตัวโปรแกรมท่องเที่ยวในรูปแบบแพ็คเกจเป็นครั้งแรกเพื่อให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนญี่ปุ่น นับแต่นั้นเป็นต้นมา JTB Sunrise Tours ก็กลายเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาญี่ปุ่นในแต่ละปี

ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 1 ศตวรรษ พร้อมด้วยประสบการณ์และเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศญี่ปุ่น ทำให้ JTB สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ผู้มาเยือนญี่ปุ่นได้ทุกคน
 

เกี่ยวกับ JTB Sunrise Tours

JTB Sunrise Tours เป็นแบรนด์ด้านการท่องเที่ยวที่ให้บริการชาวต่างชาติที่ต้องเดินทางมาประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มเปิดตัวให้บริการในญี่ปุ่นเมื่อปี 1964 โปรแกรมทัวร์มากมายจะมีล่ามนำเที่ยว พร้อมรับประกันการเดินทางแน่นอนแม้ว่าจะมีผู้ร่วมเดินทางเพียง 1-2 คนก็ตาม ช่วยให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกสามารถสนุกสนานไปกับการท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจและไร้กังวล JTB Sunrise Tours ให้บริการโปรแกรมท่องเที่ยวทั่วประเทศญี่ปุ่นอย่างครบวงจรกว่า 1,000 รายการ ครอบคลุมตั้งแต่วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงญี่ปุ่นในด้านความทันสมัย ให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ในแง่มุมต่าง ๆ อย่างเต็มที่

1: เทศกาล Noboribetsu Jigoku Festival, Noboribetsu Onsen Hot Spring Festival และ Demons' Fireworks in Hell Valley ไม่ได้รวมอยู่ในโปรแกรมท่องเที่ยว

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51703188&lang=en

ข้อมูลสำหรับติดต่อ:

JTB Public Relations Office
+81-3-5796-5833
jtbpr@hd.jtb.jp

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud