News Ticker

R. Dane Mauldin ได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเปลี่ยนแปลงของ NIQ

Logo

ชิคาโก–(BUSINESS WIRE)–20 มีนาคม 2024

NIQ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านข่าวกรองผู้บริโภคได้ประกาศในวันนี้ว่า R. Dane (Dane) Mauldin ได้ร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเปลี่ยนแปลง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2024

Mauldin มีทักษะหลายด้าน ซึ่งประกอบด้วยความเชี่ยวชาญในการดำเนินงาน กลยุทธ์ การสนับสนุนการขาย การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวิเคราะห์ การบริการลูกค้า และการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ก่อนจะมาร่วมงานกับ NIQ เขาเคยทำงานที่ TransUnion โดยดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ เขารายงานตรงต่อ Tracey Massey ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และเป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริหารของบริษัท

Curtis Miller ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งล่าสุดในตำแหน่งดังกล่าว ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ ซึ่งรับผิดชอบด้านกลยุทธ์และการพัฒนาองค์กร

“Dane จะนำทีมกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดและการสนับสนุนการขาย เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าที่เป็นผู้ค้าปลีกและผู้ผลิตเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ ในขณะที่เราปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาในการส่งมอบ Full View™ เราจะยังคงลงทุนทั้งในด้านบุคลากรและนวัตกรรมเพื่อส่งมอบตามจุดประสงค์ของเราในการ 'แสดงให้โลกเห็นว่าผู้คนต้องการสิ่งใด' และทำให้ลูกค้าของเราเติบโต” Tracey Massey กล่าว

“ด้วยการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอย่างยิ่งและความเชี่ยวชาญเชิงลึกในการใช้ข้อมูลและการวิเคราะห์เพื่อแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ Dane จึงทำให้เรามีคุณสมบัติที่แตกต่าง ซึ่งจะเสริมความสามารถของทีมบริหาร และช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายการเติบโตที่ทะเยอทะยานของเรา เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เขามาร่วมงานกับเรา” Massey กล่าวเสริม

“ผมรู้สึกปลื้มปีติที่ได้ร่วมงานกับ NIQ ในช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นนี้ ผมมีโอกาสทำความรู้จักกับผู้บริหารอาวุโสของ NIQ หลายคน และผมรู้สึกประทับใจอย่างแท้จริงกับคุณสมบัติความเป็นผู้นำ การให้ความสำคัญกับการทำให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่พวกเขาทำ รวมถึงวัฒนธรรมการไม่แบ่งแยกและการร่วมมือกันของพวกเขา” Mauldin กล่าว

“ด้วยประวัติอันเป็นที่ประจักษ์ในด้านการเปลี่ยนแปลงธุรกิจของ Mauldin ผมจึงยินดีที่จะต้อนรับ Dane สู่ NIQ จนถึงขณะนี้ เรามีความก้าวหน้าอย่างมากในการเปลี่ยนแปลงของเรา รวมถึงงานสำคัญในการบูรณาการ GfK และ NIQ และ Dane ก็อยู่ในสถานะที่โดดเด่น ซึ่งจะช่วยให้เราเร่งแผนของเรา” Jim Peck ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว

เกี่ยวกับ NIQ
NIQ เป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้านข่าวกรองผู้บริโภค ซึ่งเสนอความเข้าใจที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค และเผยให้เห็นเส้นทางใหม่สู่การเติบโต ในปี 2023 NIQ ได้ควบรวมกับ GfK ซึ่งเป็นการผนวกกำลังของสองผู้นำอุตสาหกรรมเพื่อสร้างการเข้าถึงทั่วโลกอย่างไม่มีใครเทียบได้ ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลการค้าปลีกแบบองค์รวมและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคที่ครอบคลุมที่สุดซึ่งได้จากการวิเคราะห์ขั้นสูงผ่านแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัย NIQ จึงสามารถนำเสนอ Full View™ ได้

NIQ คือบริษัทในเครือ Advent International ที่มีการดำเนินงานในตลาดมากกว่า 100 แห่ง โดยครอบคลุมมากกว่า 90% ของประชากรโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NIQ.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

สื่อ
Jill Saletta (Jill.Saletta@NIQ.com)

แหล่งข้อมูล: NIQ