KnowBe4 ซื้อกิจการ Egress

Logo

การเพิ่มโซลูชันการรักษาความปลอดภัยอีเมลบนคลาวด์ของ Egress ลงในชุดผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมของ KnowBe4 จะสร้างแพลตฟอร์มความปลอดภัยทางไซเบอร์ขั้นสูงที่ใหญ่ที่สุดและขับเคลื่อนด้วย AI สําหรับการจัดการความเสี่ยงของมนุษย์

แทมปา เบย์ ฟอลริดา–(BUSINESS WIRE)–24 เมษายน 2024

KnowBe4 ผู้ให้บริการการฝึกอบรมการตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก และแพลตฟอร์มฟิชชิ่งจําลอง ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ทําข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อซื้อกิจการ Egress ซึ่งเป็นผู้นําด้านการรักษาความปลอดภัยอีเมลบนคลาวด์ที่ปรับเปลี่ยนได้และบูรณาการ ชุดการรักษาความปลอดภัยอีเมลอัจฉริยะของ Egress มีชุดเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่ปรับขนาดได้ และเปิดใช้งาน AI พร้อมความสามารถในการเรียนรู้แบบปรับเปลี่ยนได้ เพื่อช่วยป้องกัน ปกป้อง และคุ้มครององค์กรจากภัยคุกคามความปลอดภัยทางไซเบอร์ของอีเมลที่ซับซ้อน ไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขเพิ่มเติมของการทําธุรกรรม

องค์กรต่างๆ ทั่วโลกพยายามดิ้นรนเพื่อควบคุมการละเมิดข้อมูลตามพฤติกรรม โดย 74 เปอร์เซ็นต์ของเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับองค์ประกอบของมนุษย์ ตามรายงานการตรวจสอบการละเมิดข้อมูลของ Verizon การเข้าซื้อกิจการ Egress นั้น KnowBe4 วางแผนที่จะนําเสนอแพลตฟอร์มเดียวที่รวบรวมข่าวกรองภัยคุกคามแบบไดนามิก โดยนําเสนอการรักษาความปลอดภัยอีเมลที่ใช้ AI และการฝึกอบรมที่ปรับแต่งโดยอัตโนมัติตามความเสี่ยง

“อนาคตของการรักษาความปลอดภัยคือการควบคุมที่ขับเคลื่อนด้วย AI ส่วนบุคคล และการฝึกสอนแบบเรียลไทม์ ด้วยการให้บริการแพลตฟอร์มเดียวจาก KnowBe4 และ Egress ลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์จากการตรวจจับภัยคุกคามโดยรวมที่แตกต่าง เพื่อนําหน้าภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่พัฒนาอยางต่อเนื่อง และส่งเสริมวัฒนธรรมการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง” Stu Sjouwerman ซีอีโอของ KnowBe4 กล่าว “ในฐานะพันธมิตรการบูรณาการมานานกว่าหนึ่งปี โดยมีความสอดคล้องทางปรัชญาและวัฒนธรรมที่แข็งแกร่ง การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ถือเป็นความก้าวหน้าตามธรรมชาติสําหรับทั้งสองบริษัทในการยกระดับการจัดการความเสี่ยงของมนุษย์และการรักษาความปลอดภัยอีเมลบนคลาวด์ไปอีกขั้น”

“KnowBe4 และ Egress มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการส่งมอบการรักษาความปลอดภัยที่ปรับให้เหมาะสม และเกี่ยวข้องกับพนักงานแต่ละคน” Tony Pepper ซีอีโอของ Egress กล่าว “หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่องค์กรต้องเผชิญคือ การระบุอย่างแม่นยําว่าใครคือต้นตอของการประนีประนอมรายต่อไป และเพราะเหตุใด ด้วยการรวมข่าวกรองและการวิเคราะห์จากแอปพลิเคชันแบบบูรณาการ บริษัทต่างๆ จะได้รับข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าทั่วทั้งระบบนิเวศไซเบอร์ ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถมุ่งเน้นไปที่ความเสี่ยงที่สําคัญที่สุดได้”

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากความสําเร็จที่สําคัญสําหรับทั้งสองบริษัทจนถึงปี 2024 KnowBe4 เพิ่งประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม AI-native Artificial Intelligence Defense Agents (AIDA) ซึ่งรวมเอาตัวแทน AI ขั้นสูงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเร็ว รางวัลที่โดดเด่นล่าสุด ได้แก่ การได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ชนะซอฟต์แวร์ยอดนิยมโดย G2 และผู้ชนะ รางวัล Energage's Top Workplaces USA ในปี 2024 ในขณะเดียวกัน Egress ได้เปิดตัวกล่องจดหมาย Automated Abuse Mailbox ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เมื่อต้นเดือนเมษายน และได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงนวัตกรรมด้านความปลอดภัยแห่งปี (Computing Security Excellence Awards), โซลูชันการรักษาความปลอดภัยอีเมลที่ดีที่สุด โซลูชันป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลที่ดีที่สุด (SC Awards Europe) และสถานที่ทํางานที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร (Great Places to Work 2024)

การทําธุรกรรมนี้คาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า ภายใต้เงื่อนไขการปิดตามธรรมเนียมและการอนุมัติตามกฎระเบียบ

Egress ได้รับการสนับสนุนจาก FTV Capital และ AlbionVC Citi ทําหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินพิเศษของ Egress และ Orrick ขณะที่ Herrington & Sutcliffe LLP ทําหน้าที่เป็นที่ปรึกษากฎหมายของ Egress

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KnowBe4 โปรดไปที่ www.knowbe4.com สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Egress โปรดไปที่ www.egress.com

เกี่ยวกับ KnowBe4

KnowBe4 ผู้ให้บริการการฝึกอบรมการตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก และแพลตฟอร์มฟิชชิ่งจําลอง ถูกใช้ในองค์กรมากกว่า 65,000 แห่งทั่วโลก ก่อตั้งโดย Stu Sjouwerman ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและความปลอดภัยของข้อมูล KnowBe4 ช่วยให้องค์กรจัดการกับองค์ประกอบด้านความปลอดภัยของมนุษย์ โดยการสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับแรนซัมแวร์ การฉ้อโกงของ CEO และกลยุทธ์วิศวกรรมสังคมอื่น ๆ ผ่านแนวทางใหม่ในการฝึกอบรมการตระหนักรู้ด้านความปลอดภัย Kevin Mitnick ผู้ล่วงลับ ไปแล้ว ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และหัวหน้าเจ้าหน้าที่แฮ็คของ KnowBe4 ได้ช่วยออกแบบการฝึกอบรม KnowBe4 ตามกลยุทธ์วิศวกรรมสังคมที่ได้รับการบันทึกไว้อย่างดีของเขา องค์กรต่างๆ พึ่งพา KnowBe4 ในการระดมผู้ใช้ปลายทางเป็นแนวป้องกันสุดท้าย และไว้วางใจแพลตฟอร์ม KnowBe4 เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยและลดความเสี่ยงของมนุษย์

เกี่ยวกับ Egress

เนื่องจากภัยคุกคามขั้นสูงยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราตระหนักดีว่าผู้คนมีความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดต่อความปลอดภัยขององค์กร และมีความเสี่ยงมากที่สุดเมื่อใช้อีเมล

Egress เป็นแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยอีเมลบนคลาวด์เพียงแพลตฟอร์มเดียว ที่ประเมินความเสี่ยงของมนุษย์อย่างต่อเนื่อง และปรับการควบคุมนโยบายแบบไดนามิก เตรียมลูกค้าให้พร้อมสําหรับการป้องกันการโจมตีแบบฟิชชิ่งขั้นสูง และการละเมิดข้อมูลขาออกก่อนที่จะเกิดขึ้น Egress ใช้ประโยชน์จากแมชชีนเลิร์นนิงตามบริบทและโครงข่ายประสาทเทียม ด้วยการผสานรวมอย่างราบรื่นโดยใช้สถาปัตยกรรม API แบบ Cloud-Native Egress ให้การปกป้องอีเมลที่ได้รับการปรับปรุง การมองเห็นความเสี่ยงของมนุษย์อย่างลึกซึ้ง และเวลาในการประเมินมูลค่าทันที

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Kathy Wattman
Kathyw@knowbe4.com
(727) 474-9950 หรือ
PR@KnowBe4.com

ที่มา: KnowBe4