News Ticker

Wedge Holdings: การลงนามสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิกับ Freehand Co., Ltd.

Logo

TOKYO–(BUSINESS WIRE)–13 กันยายน 2017  

Wedge Holdings Co., Ltd. (JASDAQ:2388) (สำนักงานใหญ่: ชูโอคุ, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น – ประธานบริหาร: นายทัตซึยะ โคโนชิตะ) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าทางบริษัทได้ลงนามในสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในการพิมพ์จำหน่ายอีบุ๊คฉบับแปลภาษาพม่ากับทาง Freehand Co., Ltd. ภายใต้การร่วมมือกับ Bagan Innovation Technology ซึ่งเป็นบริษัทที่ลงทุนโดยบริษัทย่อยร่วมงบ – บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) ทางเราจะส่งเสริมการจัดพิมพ์เผยแพร่ผลงานหนังสือการ์ตูนที่เป็นที่นิยมในประเทศพม่า

Freehand Co., Ltd. (บริษัทคู่สัญญาในสัญญาฉบับนี้) เป็นบริษัทบริหารจัดการลิขสิทธิ์หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นและมีลิขสิทธิ์ของหนังสือการ์ตูนอิเล็กทรอนิกส์กว่าหนึ่งพันหัวเรื่อง หลังจากนี้ โดยเริ่มต้นจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง “Gambling Apocalypse Kaiji” ทางเราและ Bagan Innovation Technology จะร่วมมือกันในการแปลและเรียบเรียงผลงานทั้งหมดของ Freehand Co., Ltd. ซึ่งตามแผนงานที่วางไว้ผลงานแรกจะออกจำหน่ายในเดือนตุลาคมปีนี้

Bagan Innovation Technology เป็นทั้งบริษัทในเครือและพันธมิตรทางการค้า ปัจจุบันบริษัทให้บริการด้าน IT Platform แก่ผู้ใช้มากกว่า 7 ล้านคนในประเทศพม่ารวมถึงผู้อ่านอีบุ๊คกว่าอีก 7 แสนคน นับจากนี้เราจะร่วมมือกันในการขยายตัวเพื่อครอบคลุมภูมิภาคเอเชียทั้งหมด นับเป็นเกียรติและมีความหมายต่อเรามากในการเผยแพร่ผลงานต่าง ๆ ซึ่งเป็นที่นิยมรวมถึงผลงาน "Gambling Apocalypse Kaiji" สู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในระดับโลก

ทางเราได้จัดงานต่าง ๆ ขึ้นเพื่อพัฒนาธุรกิจด้านเนื้อหาในทวีปเอเชีย เริ่มต้นจากงานการแลกเปลี่ยนการ์ดเกมส์ ลงนามสัญญาแต่เพียงผู้เดียวกับนักวาดการ์ตูนชาวมองโกเลีย, Mr. Erdenebayar, และการแข่งขันประกวดวาดภาพ "Illustrator Contest Asia" นอกจากนี้ดังที่ได้ประกาศไปแล้วว่าทางเราจะนำเสนอผลงานของ Mr. Tezuka Osamu ไปทั่วโลก เช่นการออกผลงานเป็นภาษาพม่า

นับจากการจัดตั้งบริษัท ทางเราได้บ่มเพาะงานศิลปะวาดภาพการ์ตูนและการพัฒนาเกม รวมทั้งความสามารถในการวางแผน พัฒนาและจัดงานออกร้านต่าง ๆ ในฐานะเป็นความสามารถหลักของเรา เพื่อการก้าวข้ามไปอีกหนึ่งขั้นทางเราจึงได้ลงนามสัญญากับ Freehand Co. Ltd. ซึ่งทางเราจะสามารถเป็นสะพานเชื่อมต่อระหว่างผู้ถือเนื้อหาและผู้ใช้โดยประโยชน์จากการพัฒนาด้านดิจิทัลในทวีปเอเชีย เราจะพยายามอย่างที่สุดเพื่อทำให้ผู้ใช้ในเอเชียตื่นตาตื่นใจกว่าที่เคยผ่านมา

ดูข่าวออนไลน์ได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20170913005489/en

ติดต่อสอบถาม

Wedge Holdings Co., Ltd.

คุณมิกะ ยะมะนิชิ

นักลงทุนสัมพันธ์

โทร: +81-3-6225-2207

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud