News Ticker

Busan One Asia Festival 2017 เปิดขายตั๋วอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กันยายน

Logo

"มาที่เมืองปูซานและชมการแสดงโดย Apink, ASTRO, B.A.P, Black Pink, GFriend, Wanna One, Sechskies"

·         ตั๋วจะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ ticket.hanatour.com เพื่อการเปิดการแสดง BOF ในวันที่ 11 กันยายน การพบปะแฟน ๆ ในวันที่ 14 กันยายน และการปิดการแสดงของ BOF ในวันที่ 18 กันยายนนี้

ปูซาน, เกาหลีใต้ – (BUSINESS WIRE) – 08 กันยายน 2017

การขายตั๋วออนไลน์สำหรับเทศกาล Busan One Asia Festival (BOF) 2017 งานบันเทิงเกาหลีอันดับหนึ่งของเอเชีย จะเริ่มตั้งแต่เวลา 20:00 น. ในวันที่ 11 กันยายนและคุณสามารถซื้อตั๋วจากเว็บไซต์ (ticket.hanatour.com)

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51680653&lang=en

Busan One Asia Festival (BOF) 2017, Asian No.1 Korean Wave Festival, will start online ticket sales  ...

Busan One Asia Festival (BOF) 2017 งานบันเทิงเกาหลีอันดับหนึ่งของเอชีย จะเริ่มขายตั๋วออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20:00 น. ในวันที่ 11 กันยายน  ตั๋วจะออกจำหน่ายออนไลน์ที่ ticket.hanatour.com เพื่อเปิดการแสดง BOF ในวันที่ 11 กันยายน การพบปะแฟน ๆ ในวันที่ 14 กันยายน และการปิดการแสดงของ BOF ในวันที่ 18 ก.ย.  งาน BOF 2017 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมถึงวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2017  ในเทศกาลจะมีการจัดคอนเสิร์ตและนิทรรศการต่าง ๆ มากมาย  นักแสดงยอดนิยมอย่าง K-Pop Stars, BLACKPINK, Apink, GFRIEND, B.A.P, ASTRO และ SECHSKIES จะร่วมแสดงในงานเปิดตัว (กราฟฟิก: Business Wire)

BOF มีเจ้าภาพเป็นเทศบาลเมืองปูซานและดำเนินการโดยองค์การการท่องเที่ยวเมืองปูซาน  งานเทศกาลนี้เป็นการผสมผสานระหว่างโครงสร้างพื้นฐานทางวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของปูซาน บันเทิงฮันรยู และวัฒนธรรมเอเชีย  เทศกาลนี้นับว่าเป็นโอกาสสำหรับคนหนุ่มสาวจากทั่วโลกได้มารวมตัวกันและเพลิดเพลินไปกับทุกสิ่งที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลี ได้แก่ K-pop K-food และ K-beauty ในที่เดียว  งานนี้เป็นแบรนด์การท่องเที่ยวที่นำเสนอความเป็นเอเชีย  การแสดงและการจัดนิทรรศการต่าง ๆ จะจัดขึ้นที่ Busan Asiad Main Stadium, Busan Cinema Center, Gunam-ro ในชายหาดแฮอึนแดและสถานที่อื่น ๆ ในเมืองปูซานตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมถึงวันอังคารที่ 31 ตุลาคม

ตั๋วสำหรับการแสดงเปิดตัว BOF จะวางจำหน่ายในวันจันทร์ที่ 11 กันยายน  งาน The BOF opening show จะจัดขึ้นที่ Busan Asiad Main Stadium ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมนี้โดย Apink, ASTRO, B.A.P, Black Pink, GFriend, Wanna One และ Sechskies จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมในคืนแรก  ตั๋วที่นั่งชั้นล่างและชั้นสองคือ KRW20000 และ KRW10000 ตามลำดับ

ตั๋วสำหรับงานแฟนมีทติ้งจะเริ่มวางจำหนายในเวลา 20:00 น. ในวันที่ 14 กันยายนโดยจะมีการจัดงานแฟนมีทติ้งทั้งหมด 5 ครั้งที่่ Haneulyeon Theatre ใน Busan Cinema Center ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคมถึงวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้  ค่าเข้าชมฟรี ฃแต่จะมีการเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นตั๋วเท่านั้น

ตั๋วสำหรับวันปิดงานจะออกวางจำหน่ายเวลา 20:00 น. ในวันที่ 18 กันยายน  งาน The BOF closing show จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 31 ตุลาคมที่โรงละครกลางแจ้งที่ Busan Cinema Center  ตั๋วสำหรับที่นั่งพื้นและชั้นสองคือ KRW20000 และ KRW10000 ตามลำดับ

รายชื่อผู้แสดงในงาน BOF จะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเทศกาล (bof.or.kr) และเพจ Facebook (facebook.com/BusanOneAsiaFestival)

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51680653&lang=en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:

Busan One Asia Festival
SHIN YOONKYUNG, +82-10-8923-7261
mars@sbs.co.kr

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud