เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ต่อสัญญาสนับสนุนไตรกีฬานานาชาติบาหลี 2017

Logo

จาการ์ตา อินโดนีเซีย–(BUSINESS WIRE)–24 ส.ค. 2560

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก เป็นสปอนเซอร์ประจำการแข่งขันไตรกีฬานานาชาติบาหลี หรือ Bali International Triathlon เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยจะใช้ชื่อการแข่งขันครั้งนี้ว่า Herbalife Bali International Triathlon 2017 จัดขึ้น ณ หาดเมอร์ตาซารี ซานูร์ บาหลี ในวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค.

Shobie Ann King รองประธานภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้กลับมาเป็นไทเทอร์สปอนเซอร์ (Title Sponsor: สปอนเซอร์ในระดับชื่อรายการแข่งขัน) ให้กับศึกไตรกีฬานานาชาติบาหลีเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน การเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายการกีฬาแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลัง พร้อมกับโภชนาการที่ดี เราให้การสนับสนุนการแข่งขันไตรกีฬานานาชาติบาหลีมาตั้งแต่รายการนี้จัดเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2007 และรู้สึกยินดีที่ได้เห็นรายการนี้เติบโตแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง เราอยากทำงานร่วมกับผู้จัดงานกีฬาต่าง ๆ เพื่อที่จะเผยแพร่โภชนาการที่ดีออกไปในวงกว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้”

สำหรับศึกไตรกีฬานานาชาติบาหลีในปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 2,000 คน หนึ่งในนั้นคือนักกีฬา  ทีมชาติอินโดนีเซีย Jauhari Johan ซึ่งเป็นนักกีฬาในการสนับสนุนของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น นอกจากนี้ Johan ยังเป็นตัวแทนประเทศอินโดนีเซียเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซียในเดือนนี้อีกด้วย

ในฐานะผู้สนับสนุนระดับชื่อรายการแข่งขันนั้น เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นจะมอบผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Herbalife Bali International Triathlon 2017 ทุกคน ทั้งในช่วงฝึกซ้อมก่อนการแข่งขันและในกิจกรรมคลินิกฝึกสอนต่าง ๆ ขณะเดียวการยังเตรียมจัดตั้งโต๊ะแจกผลิตภัณฑ์ Formula 1 Nutritional Shake Mix และชา NRG ให้ลองชิมกันถึง 5 จุดทั่วสนามแข่งขัน พร้อมทั้งให้บริการวิเคราะห์ค่าดัชนีน้ำตาลและดัชนีไขมันของร่างกายอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันไตรกีฬานานาชาติบาหลีได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกปี ล่าสุด AsiaTri.com นิตยสารไตรกีฬาออนไลน์ยกให้เป็นการแข่งขันไตรกีฬาที่ดีที่สุดรายการหนึ่งของทวีปเอเชียประจำปี 2016 (Best Triathlon Races in Asia 2016) โดยในปีนี้จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภทต่าง ๆ ต่อไปนี้

           

·  ระยะโอลิมปิก: ว่ายน้ำ 1.5กม. จักรยาน 40 กม. และวิ่ง 10 กม.

·  ระยะสปรินท์: ว่ายน้ำ 500ม. จักรยาน 20 กม. และวิ่ง 5 กม.

·  ฟันรัน 5 กม.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน Herbalife Bali International Triathlon 2017 ติดตามได้ทาง http://balitriathlon.com

###

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ .ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านสมาชิกอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และทีมกีฬาระดับโอลิมปิคประเภทต่าง ๆ

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com และสามารถติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินได้ที่ http://ir.herbalife.com

อ่านข่าวจากแหล่งที่มาได้ทาง businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170824005447/en/

Herbalife
ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Daliea Mohamad-Liauw, +852 3589 2643
VP, Corporate Communications, Herbalife Nutrition Asia Pacific
dalieal@herbalife.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud