News Ticker

Neymar Junior ดาวฟุตบอลดังระดับโลก ผนึกกำลังกับ Fun Brands และสร้างแบรนด์ของตัวเองในธุรกิจค็อกเทลและม็อกเทล

Logo

SÃO PAULO & MIAMI–(BUSINESS WIRE)–15 เมษายน 2024

Neymar da Silva Santos Júnior ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในฐานะหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก ผนึกกำลังกับ Fun Brands บริษัทเครื่องดื่มที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในไมอามี รัฐฟลอริดา และประกาศการร่วมทุนด้านนวัตกรรมผลิตค็อกเทลที่มีส่วนผสมของสุราและไวน์จากธรรมชาติล้วนๆ รวมถึงม็อกเทลแบบไม่มีแอลกอฮอล์ โดยจะมีการเปิดตัวในบราซิลปลายปีนี้

World Famous Soccer Star Neymar Junior Announces Collaborative Venture With Fun Brands to Enter Cocktail and Mocktail Business With Own Brand (Photo: Business Wire)

Neymar Junior ดาวฟุตบอลดังระดับโลกประกาศร่วมมือกับ Fun Brands และสร้างแบรนด์ของตัวเองในธุรกิจค็อกเทลและม็อกเทล (ภาพถ่าย: Business Wire)

“นี่เป็นโอกาสอันดีของฉันที่จะเฉลิมฉลองกับแฟนๆ ทั่วโลกในมิติใหม่ สร้างความสัมพันธ์ใหม่นอกเหนือจากฟุตบอล ซึ่งเป็นชีวิตจิตใจของฉัน” ดาวเด่นกล่าว “ฉันต้องการแบ่งปันรสชาติของบราซิลที่ฉันหลงใหลเป็นอย่างมากกับแฟนๆ ฟุตบอลของฉันที่บ้านและทั่วโลกด้วยมิติใหม่ ความคิดที่จะนำเสนอเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ก็เป็นจุดดึงดูดใจฉันให้เข้าร่วมโครงการนี้เป็นอย่างมากเช่นกัน”

สำหรับ Fun Brands ช่วงเวลานี้เป็นช่วงพิเศษ เป็นโอกาสพิเศษที่จะนำเสนอนวัตกรรมค็อกเทลสูตรแอลกอฮอล์ต่ำและม็อกเทลสูตรไม่มีแอลกอฮอล์เข้าสู่ตลาดภายใต้แบรนด์สัญชาติบราซิลที่เข้าถึงได้ทั่วโลก จากวิสัยทัศน์ของ Neymar Junior สำหรับเครื่องดื่มที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์และรสนิยมของเขา Fun Brands พัฒนาเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ น้ำตาลน้อย โดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด

“การร่วมทุนกับ Neymar Junior โดยมุ่งเน้นที่ ‘รสชาติของบราซิล’ ซึ่งเป็นประเทศที่มีรสชาติพิเศษเป็นเอกลักษณ์ และร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก” Joe Peleg  ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Fun Brands กล่าว แบรนด์เครื่องดื่มใหม่นี้จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ต่ำและไม่มีแอลกอฮอล์เป็นครั้งแรกในบราซิล และหลังจากนั้น จะเปิดตัวตลาดเชิงกลยุทธ์ระดับโลก

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวเครื่องดื่มของ Neymar Junior ได้ที่ www.funbrands.fun

เกี่ยวกับ NR Sports Ltd.

NR Sports Ltd. เป็นบริษัทบริหารจัดการสายอาชีพที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Sao Paulo ประเทศบราซิล ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการจัดการภาพลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับอาชีพของ Neymar Junior และ Thiago Braz ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกของ Brazil บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2006 โดยผู้ปกครองของ Neymar Junior

เกี่ยวกับ Fun Brands

Fun Brands เป็นกลุ่มบริษัทเครื่องดื่มใน US ที่กำลังดำเนินการพัฒนาและทำการตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ของ Neymar และเป็นบริษัทในเครือและและบริหารโดยผู้บริหารกลุ่มเครื่องดื่มและสื่อ รวมถึงนักลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบเครื่องดื่มและบรรจุภัณฑ์ Icon International, Inc. ซึ่งเป็นพันธมิตรสื่อระดับโลกและหุ้นส่วนของ Fun Brands จะร่วมมือกันในการส่งเสริมการขายและทำการตลาดร่วมกับพันธมิตรสื่อของ Neymar หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่อีเมล info@funbrands.fun

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53929521/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Shelby Farahan & Rachel Alkon (US/Global)
Ronald Mincheff (Brazil)
press@funbrands.fun

แหล่งข้อมูล: Fun Brands