Hemohim ผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกัน จุดประกายความนิยมระดับโลก

Logo

SEOUL, South Korea–(BUSINESS WIRE)–22 เมษายน 2024

Hemohim กำลังได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในตลาดโลก โดยเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพชั้นนำจากเกาหลี

Kolmar BNH Sejong Factory (Photo: Kolmar BNH)

โรงงาน Kolmar BNH Sejong (ภาพถ่าย: Kolmar BNH)

Hemohim ได้รับการพัฒนาขึ้นจากความร่วมมือของ Kolmar BNH (KOSDAQ: 200130) และสถาบันวิจัยพลังงานปรมาณูของเกาหลีเป็นระยะเวลาถึงแปดปี พร้อมเงินลงทุน 5 พันล้านวอน โดยมีสารสกัดจาก angelica gigas, cnidium officinale และ paeonia japonica ซึ่งมักใช้เป็นส่วนผสมในยาสมุนไพรโบราณ Kolmar BNH มีการดำเนินการทดสอบในมนุษย์ เพื่อยืนยันความปลอดภัยและประสิทธิภาพของส่วนผสมหลัก ‘สารสกัดใน HemoHIM จากส่วนผสมของ Angelica gigas เป็นต้น’ และได้รับการยอมรับจากกระทรวงฝ่ายรักษาความปลอดภัยอาหารและยาของเกาหลี ในปี 2006 ในคุณสมบัติด้านการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

Hemohim ได้รับการจัดจำหน่ายโดย Atomy ซึ่งเป็นลูกค้าของ Kolmar BNH โดยมียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เป็นมูลค่ากว่า 2 ล้านล้านวอนภายในเพียง 17 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้ Hemohim กลายเป็นผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพที่ขายดีที่สุดระดับประเทศ และผ่านการรับรอง ด้วยความต้องการที่สูงขึ้นจากหลายประเทศ เช่น ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา และไทย จึงมีการขยายการดำเนินงานและการจำหน่าย Hemohim ไปทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ

หลังจากผ่านกระบวนการตรวจสอบที่เข้มงวด Hemohim ได้รับการรับรองจากกระทรวงฝ่ายรักษาความปลอดภัยอาหารและยาของเกาหลี ให้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมเพื่อสุขภาพรายการแรกที่ผ่านการรับรอง ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

Hemohim เป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดการส่งออกสูงในเกาหลีเป็นอันดับสองรองจากโสมแดง ซึ่งเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพชั้นนำที่ผ่านการรับรอง Kolmar BNH ซึ่งเป็นผู้ขับเคลื่อนความสำเร็จของ Hemohim ได้รับรางวัล '200 Million Dollar Export Tower' ในงาน 'Trade Day' เมื่อปี 2021 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมหอการค้าระหว่างประเทศของเกาหลี

Kolmar BNH ทุ่มเทในการวิจัยและพัฒนาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการสกัดสารที่คุณภาพดีจากวัตถุดิบ โดยจะเห็นได้จาก 'โครงการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างยั่งยืนของ Hemohim' หลังจากความพยายามมาเป็นเวลาหกปี ในที่สุด เมื่อปีที่ผ่านมา ก็ได้ค้นพบคุณสมบัติที่สามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้า จึงทำให้ Hemohim กลายเป็นผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพที่มีผลควบคู่ทั้งการกระตุ้นเพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกันและการฟื้นตัวจากความเหนื่อยล้า

เพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดยุโรปที่สูงมากขึ้น Kolmar BNH ได้มีการพัฒนา HemohimG ขึ้น โดยมีการปรับแต่งให้เหมาะกับรสชาติและกลิ่นตามความชอบของชาวยุโรป HemohimG เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นเพื่อการส่งออก โดยสอดคล้องตามกฎระเบียบด้านอาหารของแต่ละประเทศ และในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์นี้พร้อมสำหรับการส่งออกไปยังสหราชอาณาจักรและตุรกีแล้ว

Kolmar BNH มีการระบุอย่างเป็นทางการว่า “Hemohim เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำของเกาหลี โดยได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยที่เข้มงวดและการผลิตที่มีความละเอียดในทุกขั้นตอน หลังจากที่ประสบความสำเร็จในเกาหลีตลอด 16 ปีที่ผ่านมา Hemohim พร้อมที่จะก้าวสู่ตลาดโลกแล้วตอนนี้”

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:  https://www.businesswire.com/news/home/53938951/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Kolmar BNH
Jang Woo Lee
jay.lee@kolmar.co.kr

แหล่งข้อมูล: Kolmar BNH