MetLife บริษัทประกันของอเมริกาแห่งแรกที่ประสบความสำเร็จในการชดเชยคาร์บอน

Logo

นิวยอร์ก–(บิสิเนส ไวร์)–22 กุมภาพันธ์ 2017

MetLife, Inc. (NYSE: MET) วันนี้ประกาศว่าได้บรรลุเป้าหมายปี 2015 ในการชดเชยคาร์บอน โดยกลายเป็นผู้รับประกันที่อยู่ในสหรัฐฯ แห่งแรกที่สามารถทำได้สำเร็จ

MetLife ประสบความสำเร็จในการชดเชยคาร์บอนโดยการนำเอา best practice เพื่อความยั่งยืนและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมาใช้ในการดำเนินงานขององค์กร และได้ชดเชยการปล่อยของเสียโดยลงทุนในโปรเจ็กต์ลดคาร์บอนทั่วโลก

“MetLife มุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบและขับเคลื่อนการเป็นผู้พิทักษ์สิ่งแวดล้อมในธุรกิจของเราทั่วโลก” Marty Lippert รองประธานบริหารและหัวหน้าของ MetLife Global Technology and Operations กล่าว “กลยุทธ์ธุรกิจแบบยั่งยืนไม่เพียงลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแต่ยังเสริมย้ำว่าเราเป็นใคร”

ตัวอย่างความพยายามของ MteLife ในการนำเอาความยั่งยืนมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ รวมถึง: 

    •    การได้รับใบรับรองแพลตินัมเป็นผู้นำในการออกแบบพลังงานและสิ่งแวดล้อม (LEED) ของสำนักงาน MetLife ในวอชิงตันดีซีและ Global Technology Campus ในแครี่ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ขณะนี้มีสำนักงานที่ได้รับการรับรอง LEED อยู่ 19 แห่งทั่วโลก (หรือเทียบเท่าขนาดอสังหาริมทรัพย์ 4 ล้านตารางฟุต) ซึ่ง 6 ใน 19 แห่งนี้ได้รับแบบแพลตินัม

    •    ลดพลังงานอยู่ที่ 30% ในสำนักงานที่สหรัฐฯ เป็นเจ้าของและดำเนินการ

    •    มีปฏิสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์ระดับท็อปในการลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านทางซัพพลายเชนขององค์กร

    •    ลงทุนสีเขียวจำนวน 9.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีหุ้นในการเป็นเข้าของฟาร์มลมและแสงอาทิตย์ 37 แห่ง, equity stake ในอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการรับรอง LEED 48 แห่ง และโปรเจ็กต์พลังงานทดแทน 3 พันล้านเหรียญ 

ความพยายามเหล่านี้เป็นองค์ประกอบหลักของเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมโลกขององค์กรที่จัดตั้งโครงการนี้ขึ้นในปี 2015 ซึ่งรวมถึง: 

  1. ชดเชยคาร์บอนในปี 2016 และดำเนินการต่อไป
  2. ภายในปี 2020 ลดการใช้พลังงานทั้งหมด 10% จากฐานปี 2012
  3. ภายในปี 2020 ลด GHG ของแต่ละพื้นที่ 10% จากฐานปี 2012
  4. ภายในปี 2020 ให้ซัพพลายเออร์ระดับท็อปของ MetLife เปิดเผยการปล่อย GHG และกิจกรรมการลดการปล่อยพลังงาน

ความมุ่งมั่นและการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมของ MetLife ได้ขยายออกไปนอกบริษัทด้วย โดยการสนับสนุนโปรเจ็กต์การลดคาร์บอนขององค์กรภายนอก 6 แห่งในการส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืน ตัวอย่างมีดังนี้คือ: 

    •    ริเริ่มในการติดตั้งเตาหุงต้มพลังงานแสงอาทิตย์ในจีน โดยช่วยให้ครอบครัวต่างๆ เปลี่ยนจากการใช้เตาถ่านมาเป็นการใช้พลังงานทดแทน 100% 

    •    โปรเจ็กต์การลดการปล่อยพลังงานจากการทำลายป่าและการย่อยสลาย (REDD+) ที่ช่วยปกป้องป่าในโคลอมเบีย ความพยายามในครั้งนี้ช่วยรักษาป่าและลดการตัดไม้ทำลายป่าและการกระทำอื่นๆ ที่ไม่ยั่งยืน

    •    ในสหรัฐฯ MetLife สนับสนุนโปรเจ็กต์ที่จับการปล่อยของเสียจากศูนย์กำจัดขยะที่ไม่เป็นอันตรายที่ใหญ่ที่สุดในนิวยอร์กและเปลี่ยนแก๊สเป็นพลังงานที่สะอาด

กระบวนการต่างๆ ของ MetLife ในการมุ่งเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม เป็นสิ่งสะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจที่มีมายาวนานของบริษัท ในการลดผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อม ความสำเร็จของ MetLife ที่เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณะในขณะนี้มีดังนี้คือ:

    •    ได้รับการยกย่องโดย CDP (ที่รู้จักในนามของ Carbon Disclosure Project) สำหรับการเป็นผู้นำในการรายงานและบริหารจัดการประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม CDP ไม่แสวงหากำไรที่ประเมินงานของบริษัทมากกว่า 5,000 แห่งในด้านประสิทธิภาพการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม

    •    ได้รับชื่อ 2016 North American Dow Jones Sustainability Index ซึ่งเป็นอินเด็กซ์แห่งความยั่งยืนขององค์กรในการติดตามบริษัทชั้นนำที่มีความยั่งยืนเป็นตัวขับเคลื่อน

    •    ได้รับรางวัล 2016 Climate Leadership Award จาก U.S. Environmental Protection Agency สำหรับเป้าหมายในการลดก๊าซเรือนกระจกขององค์กร

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.metlifeglobalimpact.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความมุ่งมั่นและการทำงานของ MetLife ที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและกิจกรรมเพื่อสังคม

เกี่ยวกับ MetLife

MetLife, Inc. (NYSE: MET) ผ่านทางบริษัทลูกต่างๆ (“MetLife”) เป็นบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ก่อตั้งในปี 1868 MetLife เป็นผู้ให้บริการด้านประกันชีวิต กรมธรรม์ ผลประโยชน์พนักงาน และการบริหารสินทรัพย์ โดยให้บริการลูกค้าประมาณ 100 ล้านราย มีการดำเนินงานใน 50 ประเทศ และมีตำแหน่งทางการตลาดอันดับต้นๆ ของสหรัฐฯ ญี่ปุ่น ละตินอเมริกา เอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.metlife.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมขององค์กร

ข้อความที่เป็นการคาดเดาในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจมีคำหรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องหรือรวมถึงการคาดเดาในอนาคต ตามการนิยามของ Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ข้อความที่เป็นการคาดเดาในอนาคตให้ความคาดหวังหรืออีเว้นท์ที่มีการคาดคะเน ซึ่งคำเหล่านี้ได้รับการตีความจากข้อเท็จจริงที่ไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์หรือข้อเท็จจริงในปัจจุบัน ใช้คำเช่นคำว่า คาดหวัง คาดการณ์ คาดว่า โปรเจ็กต์ อาจจะ วางแผน เชื่อ เป้าหมาย และคำอื่นๆ ที่มีความหมายใกล้เคียง หรือเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับในอนาคต ซึ่งรวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับการกระทำในอนาคต บริการที่อาจมีขึ้น หรือผลิตภัณฑ์ ประสิทธิภาพในอนาคต หรือผลของบริการหรือผลิตภัณฑ์ ณ ปัจจุบันหรือที่คาดการณ์ ความพยายามในการขาย ค่าใช้จ่าย ผลของเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่นกระบวนการทางกฎหมาย เทรนด์ในการดำเนินงาน และผลด้านการเงิน

ข้อความที่เป็นการคาดเดาในอนาคตอาจไม่เป็นดังกล่าวก็เป็นได้ ซึ่งสามารถได้รับผลกระทบโดยการประเมินคาดเดาที่ไม่แม่นยำ หรือโดยความเสี่ยงหรือความไม่แน่นอนที่ทราบและไม่อาจทราบได้ ซึ่งมีปัจจัยสำคัญมากมายที่เป็นตัวกำหนดถึงผลในอนาคตที่แท้จริงของ MetLife, Inc. รวมถึงบริษัทลูกที่เกี่ยวข้อง ข้อความเหล่านี้อยู่บนฐานของการคาดหวังในปัจจุบันและสภาพทางเศรษฐกิจในปัจจุบันด้วย ซึ่งเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมายที่เป็นการยากในการคาดเดา ข้อความเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งรับประกันในประสิทธิภาพการทำงานในอนาคต ผลที่แท้จริงอาจแตกต่างจากที่กล่าวในข้อความที่เป็นการคาดเดาในอนาคตนี้ ความเสี่ยง ความไม่แน่นอน หรือปัจจัยอื่นๆ ที่อาจเป็นเหตุให้เกิดความแตกต่างที่กล่าว รวมถึง ความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ที่ระบุอยู่ในรายงานประจำปีฉบับล่าสุดของ MetLife, Inc. ใน Form 10-K (the “Annual Report”) อยู่ที่ U.S. Securities and Exchange Commission (the “SEC”) รายงานไตรมาสในฟอร์ม Form 10-Q โดย MetLife, Inc. ที่ส่งให้กับ SEC หลังจากวันที่ส่ง Annual Report ภายใต้แคปชั่นที่ว่า “Note Regarding Forward-Looking Statements” และ “Risk Factors” และการส่งมอบเอกสารอื่นๆ ที่ MetLife, Inc. ได้กระทำกับ SEC ทาง MetLife, Inc. ไม่มีความจำเป็นต้องแก้ไขหรืออัพเดทข้อความที่เป็นการคาดเดาในอนาคตฉบับนี้ หาก MetLife, Inc. ตระหนักภายหลังว่าข้อความนี้ไม่สามารถกระทำให้ประสบความสำเร็จได้ กรุณาศึกษาเอกสารต่างๆ ที่เปิดเผยของ MetLife, Inc. ในรายงานที่ส่งให้กับ SEC

สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170222006225/en/

ติดต่อ:

MetLife, Inc.

Jon Richter, 212-578-5370

jrichter@metlife.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud