News Ticker

“RETAILTECH JAPAN” และ “SECURITY SHOW”: การจัดการแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นในด้านระบบข้อมูลและโซลูชั่นส์เพื่อความปลอดภัย กำลังจะจัดขึ้น

Logo

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–24 มกราคม 2017

Nikkei Inc. จะจัดการแสดงสินค้าที่เป็นที่นิยมนี้พร้อมกัน ซึ่งในงานแรก “RETAILTECH JAPAN” จะแสดงอุปกรณ์และระบบ IT ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อขับเคลื่อนการตลาดไปข้างหน้าและกิจกรรมทางซัพพลายเชนในอุตสาหกรรมค้าปลีกและกระจายสินค้า และ “SECURITY SHOW” ที่จัดขึ้นพร้อมกันจะแสดงผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยสาธารณะ เช่นกล้องรักษาความปลอดภัยและระบบควบคุม

"RETAILTECH JAPAN" เป็นการแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ที่มุ่งในการแนะนำระบบข้อมูลที่ออกแบบสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีกและกระจายสินค้า งานแสดงสินค้านี้จะแนะนำเครื่องมืออุปกรณ์และระบบด้านข้อมูลเพื่อรองรับความต้องการของรูปแบบทางธุรกิจด้านค้าปลีกและกระจายสินค้ในมุมกว้าง ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีนั้นจะประกอบไปด้วย POS (ระบบขายหน้าร้าน) และระบบการจ่ายเงินอื่นๆ ระบบสำนักงานใหญ่ ลอจิสติกส์ โปรโมชั่นการขายบนมือถือ การค้าปลีกที่เชื่อมโยงช่องทางการตลาดต่างๆ ไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน ข้อมูลขนาดใหญ่ IoT, AI บริการคลาวด์ หุ่นยนต์การกระจายสินค้า ระบบการซื้อออนไลน์และอีกมากมาย และจะมีโซนพิเศษที่เกิดขึ้นมาเพื่อโฟกัสในการ

แนะนำป้ายดิจิทัลและระบบ POP

"SECURITY SHOW" จะแสดงกล้องรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ล่าสุด ระบบควบคุม บริการด้านความปลอดภัย รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ที่ทันสมัยมากมาย ที่จะให้มั่นใจในความปลอดภัย ปกป้องธุรกิจและสาธารณะจากความเสี่ยงต่างๆ รวมถึงอาชญากรรม การก่อการร้ายและภัยพิบัติ เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ได้รับการยอดรับเป็นอย่างสูงมากมายของญี่ปุ่น ตั้งเป้าไปที่ Tokyo Olympics ที่จะจัดในปี 2020 ก็จะได้รับการเผยโฉมที่นี่ ซึ่งรวมถึงบริการที่ใช้โดรนส์ในการรักษาความปลอดภัยจากอากาศ และระบบการวิเคราะห์ภาพเพื่อให้สามารถแยกบุคคลที่หน้าสงสัยผ่านจากการจับใบหน้าโดยภาพจากกล้องคุณภาพสูง

Nikkei Inc. มีการจัดงานแสดงสินค้าพร้อมๆ กันแปดงาน ซึ่งรวมถึงทั้งสองงานนี้ ภายใต้อีเว้นท์หลักที่ชื่อว่า "Nikkei Messe" สามารถเข้าชมงานได้ฟรีโดยการลงทะเบียนล่วงหน้าในเว็บไซต์หลัก เราหวังว่าจะได้พบผู้เข้างานชาวต่างชาติที่นี่ 

"RETAILTECH JAPAN" และ "SECURITY SHOW"

วันจัดงาน: 7 มีนาคม (อังคาร) ถึง 10 (ศุกร์) 2017

สถานที่: Tokyo Big Sight

จำนวนผู้เข้างานที่ประมาณการ: 130,000

สเกลการจัดงาน: RETAILTECH JAPAN, 207 บริษัท, 977 บู้ทส์ / SECURITY SHOW, 186 บริษัท, 666 บูทส์

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของงานได้ที่: 

RETAILTECH JAPAN= http://www.retailtech.jp/en/

SECURITY SHOW= http://www.securityshow.jp/en/

 สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20170123005386/en/

ติดต่อ:

NIKKEI MESSE สำนักงานต่างประเทศ

(Space Media Japan Co., Ltd.)

Chihiro ISAMI, +81-3-3512-5670

tradefairs2017@smj.co.jp

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud