News Ticker

NTT Communications เตรียมก่อตั้ง NTT Global Data Centers Preparatory Corporation เพื่อเสริมความแกร่งให้ธุรกิจศูนย์ข้อมูล

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–06 พฤศจิกายน 2018

NTT Communications Corporation (NTT Com) ผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอซีทีและธรุกิจด้านการสื่อสารในระดับสากล ภายใต้ NTT Group (TOKYO:9432) ประกาศเตรียมก่อตั้ง NTT Global Data Centers Preparatory Corporation หรือบริษัทจัดเตรียมศูนย์ข้อมูลเป็นขั้นแรกของการก่อตั้งบริษัทลูกที่เป็นเจ้าของเองทั้งหมด เพื่อจัดการการก่อสร้างศูนย์ข้อมูลอย่างครอบคลุม ทั้งในด้านการจัดการสินทรัพย์และบริการแบบขายส่งสำหรับบริษัทที่ดำเนินการภายใต้กลุ่ม NTT โดยมีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก โดยบริษัทจะสนองความต้องการของศูนย์ข้อมูลที่กำลังเติบเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วทั้งโลก และเสริมความแกร่งของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับศูนย์ข้อมูลของกลุ่มบริษัทให้มากยิ่งขึ้น NTT Com จะเปิดตัวบริษัทจัดเตรียมศูนย์ข้อมูลภายในสิ้นเดือนธันวาคมนี้ จากนั้น ศูนย์ข้อมูลสำหรับ “บริษัทด้านการลงทุน” จะเริ่มก่อสร้างศูนย์ข้อมูลตั้งแต่เดือนเมษายน 2019 เป็นต้นไป

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181105006068/en/

Data center investment company service delivery flow (Graphic: Business Wire)

แผนผังการส่งมอบบริการสำหรับบริษัทการลงทุนด้านศูนย์ข้อมูล (ภาพประกอบ: Business Wire)

สำหรับบริษัทจัดเตรียมศูนย์ข้อมูล จะรวมความเชี่ยวชาญพิเศษของ NTT Group โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในด้านอสังหาริมทรัพย์และการเงินที่เกี่ยวกับศูนย์ข้อมูล เพื่อสร้างโครงสร้างธุรกิจศูนย์ข้อมูลขึ้นใหม่ ให้มีการตัดสินใจที่รวดเร็วขึ้น และการลงทุนในการก่อสร้างศูนย์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในช่วงแรก NTT Global Data Centers Preparatory Corporation จะวางรากฐานเพื่อรวมการลงทุนในการก่อสร้างศูนย์ข้อมูลจากทั่วโลกและการจัดการสินทรัพย์ของ NTT Com เข้าไว้ด้วยกัน

จากนั้นบริษัทที่ดูแลเรื่องการลงทุนในศูนย์ข้อมูลจะช่วยให้ NTT Com สามารถพัฒนากลยุทธ์และคุณสมบัติที่จะนำไปใช้ทั่วโลก รวมถึงการส่งมอบบริการไปยังลูกค้า ให้เป็นแกนกลางของธุรกิจศูนย์ข้อมูลภายใต้ NTT Group บริษัทจะทำให้ NTT Com รวมธรุกิจศูนย์ข้อมูลทั่วโลกของพวกเขามาไว้ที่ศูนย์กลาง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับความต้องการของลูกค้า NTT Com ด้วยบริการที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

จากนี้ไป NTT Com หวังที่จะเร่งการลงทุนของพวกเขาในธุรกิจศูนย์ข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงญี่ปุ่น ด้วยการตอบสนองต่อขนาดและความเร็วไรของบริการที่ลูกค้าต้องการได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น

เกี่ยวกับ NTT Global Data Centers Preparatory Corporation

• ที่ตั้ง:

โตเกียว

• เงินทุน:

100 ล้านเยน

• เจ้าของ:

NTT Communications Corporation: 100%

• ซีอีโอ:

Ryuichi Matsuo

รองประธาน, ศูนย์ข้อมูล, บริการคลาวด์

NTT Communications Corporation

• ธุรกิจ:

การลงทุนการก่อสร้างศูนย์ข้อมูล การบริหารจัดการสินทรัพย์ และบริการ wholesale service สำหรับบริษัทภาจใต้เครือ NTT Group

เกี่ยวกับ NTT Communications

NTT Communications รับมือกับความท้าทายด้านเทคโนโลยีทั่วโลก ด้วยการช่วยเหลือธุรกิจให้ก้าวข้ามความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ผ่านโซลูชันเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีแบบครบวงจร โซลูชันเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเราที่มีอยู่ทั่วโลก ได้แก่เครือข่ายชั้นนำของอุตสาหกรรมในระดับ Tier-1 ทั้งประเภทส่วนตัวและสาธารณะ เข้าถึงประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ กว่า 190 แห่ง และครอบคลุมพื้นที่กว่า 400,000 ตารางเมตรของศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดของโลก ทีมบริการที่มีความเป็นมีอาชีพของเราให้บริการด้านการปรึกษาและสถาปัตยกรรมที่มีความยืดหยุ่นและปลอดภัย ซึ่งจะพาธุรกิจของคุณไปสู่ความสำเร็จ โดยที่ความสามารถของเราไม่มีใครสามารถแซงหน้าได้ พวกเราคือ NTT Data, NTT Security, NTT DOCOMO และ Dimension Data ที่รวมกันอยู่ภายใต้ NTT Group

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181105006068/en/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
NTT Communications
มร. Hiroshi Seo
บริการคลาวด์
wg-cl@ntt.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud