News Ticker

Kaymera Technologies ผู้นำระดับโลกด้านความปลอดภัยบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ระดับไฮเอนด์ ขยายฐานผู้ใช้ระบบป้องกันภัยคุกคามบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่มีความยืดหยุ่น

Logo

เฮอร์เซอลียา, อิสราเอล–(BUSINESS WIRE)–18 ตุลาคม 2018

Kaymera Technologies ผู้นำด้านโซลูชันระดับไฮเอนด์สำหรับป้องกันภัยคุกคามจากการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศในวันนี้ว่า BGŻ BNP Paribas ได้เลือกแพลตฟอร์มป้องกันภัยคุกคามจากการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ที่มีความยืดหยุ่นจาก Kaymera เพื่อใช้ป้องกันข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลทางธุรกิจที่ถูกส่งผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยพนักงานและพันธมิตรทางธุรกิจ

เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการรายงานผลสำรวจเกี่ยวกับอาชีพทางด้านความปลอดภัยด้านไอทีเกี่ยวกับนโยบาย Bring Your Own Device (BYOD) ที่อนุญาตให้พนักงานนำอุปกรณ์เคลื่อนที่ส่วนตัวมาใช้ในงาน พบว่ามีองค์กรห้าแห่งที่ประสบปัญหาการละเมิดความปลอดภัยผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ผ่านมัลแวร์และมัลแวร์ที่แพร่กระจายผ่าน wi-fi เป็นหลัก นอกจากนี้ยังพบว่าร้อยละ 24 ขององค์กรยืนยันว่าอุปกรณ์เคลื่อนที่ของพวกเขามีการเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย wi-fi ที่เป็นอันตราย ขณะที่ร้อยละ 48 ขององค์กรเหล่านั้นไม่แน่ใจว่า ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับความปลอดภัยบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เกิดขึ้นภายในองค์กรหรือไม่ ขณะที่มีความเป็นไปได้ว่าอุปกรณ์เคลื่อนที่หนึ่งอย่างน้อยหนึ่งชิ้นในองค์กรขนาดใหญ่ทุกแห่งถูกโจมตีด้วยมัลแวร์ และหนึ่งในสามของผู้บริหารประสบปัญหาการโจมตีผ่านเครือข่าย เป็นเหตุให้บริษัทหลายแห่งมองหาระบบป้องกันภัยคุกคามที่มีความแข็งแรง

“เรากำลังมองหาโซลูชันที่จะรองรับการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ในองค์กรของเรา ด้วยการเพิ่มโครงสร้างความปลอดภัยในการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ เราจึงได้ร่วมมือกับ Kaymera Technologies ซึ่งเป็นผู้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ และเป็นผู้นำด้านความปลอดภัยบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เพื่อนำโซลูชันด้านความปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่มีความยืดหยุ่นของพวกเขามาใช้กับพนักงานของเราอย่างครอบคลุม” นาย Krzysztof Słotwiński ผู้อำนวยการด้านความปลอดภัยและความต่อเนื่องทางธุรกิจของ BGŻ BNP Paribas กล่าว “เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ Fast Forward ของธนาคาร และเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงเป็นองค์กรดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบของเรายังดำเนินต่อไปอย่างรวดเร็ว BGŻ BNP Paribas จึงมุ่งเน้นที่การร่วมมือกับบริษัทภายนอกองค์กร การเปิดตัวแพลตฟอร์มป้องกันภัยคุกคามบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ทีมีความยืดหยุ่นของ Kaymera จะช่วยให้ให้ข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลทางธุรกิจบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของทั้งพนักงานธนาคารและพันธมิตรทางธุรกิจมีความปลอดภัย โซลูชันนี้จะช่วยปกป้องการสื่อสารทุกรูปแบบ ตรวจสอบการส่งข้อมูล ตรวจจับและทำลายการโจมตีที่พุ่งเป้ามายังอุปกรณ์เคลื่อนที่ ระบุภัยคุกคาม และป้องกันการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่มุ่งประสงค์ร้ายต่างๆ”

แพลตฟอร์มป้องกันภัยคุกคามบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่มีความยืดหยุ่นของ Kaymera นำขั้นตอนแบบบูรณาการมาปรับใช้กับระบบความปลอดภัยบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ระดับองค์กร แพลตฟอร์มนี้มีการป้องกันแบบเชิงรุก และมีความชาญฉลาดในการคาดการณ์เพื่อช่วยให้องค์กรและผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ปลอดภัยจากการโจมตีทางไซเบอร์ และเป็นการปรับปรุงความปลอดภัยบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยรวม ด้วยระบบระบุภัยคุกคามแบบมัลติเลเยอร์และขั้นตอนในการลดภัยคุกคาม รวมถึงพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นในการรองรับระดับความอ่อนไหว และตัวเลือกในการนำมาใช้ในเซกเมนต์ต่างๆ ขององค์กร แพลตฟอร์มของ Kaymera ที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์สั่งสมมาเป็นเวลาหลายปีในการส่งมอบระบบความปลอดภัยบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ระดับไฮเอนด์ที่ให้กับองค์กรเอกชนทั่วโลก จึงสามารถตรวจได้ทั้งภัยคุกคามที่รู้จักและไม่รู้จักได้แบบเรียลไทม์ โดยไม่กระทบต่อการใช้งานของผู้ใช้ปลายทางหรือความปลอดภัย ตั้งแต่โซลูชันความปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่มาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในวงการทหาร ที่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบการป้องกันระดับสูงในเซกเมนต์ที่มีความเสี่ยงสูง ไปจนถึงโซลูชันความปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบแอปพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์ BYOD (ทั้งที่บริหารจัดการและไม่ได้บริหารจัดการโดยองค์กร) ซึ่งควบคุมโดยศูนย์กลางที่มีความสามารถในการเข้าถึงและตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์ พอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของ Kaymera มีการจัดกลุ่มที่ไม่เหมือนใคร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ด้านความปลอดภัยด้านไอทีเข้าถึงโครงสร้างความปลอดภัยบนอุปกรณ์มือถือที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุดและมีองค์กรเป็นศูนย์กลาง

“เราตื่นเต้นที่ได้เพิ่ม BGŻ BNP Paribas ในรายชื่อฐานลูกค้าที่กำลังขยายอย่างรวดเร็วของเรา และรู้สึกขอบคุณสำหรับความไว้ใจของพวกเขาได้มอบให้เรา ในการช่วยให้พวกเขามีระบบความปลอดภัยบนอุปกรณ์มือถือที่สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร” นาย Avi Rosen ตำแหน่งซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Kaymera Technologies กล่าว “ในช่วงปีที่ผ่านมา เราได้ทำการวิเคราะห์กิจกรรมที่น่าสงสัยและรูปแบบพฤติกรรมที่ผิดปกติบนอุปกรณ์ เครือข่าย Wi-Fi และโทรศัพท์ไร้สายกว่าล้านแห่ง พบว่ามีการโจมตีหลายครั้งและแคมเปญที่พุ่งเป้ามาที่แพลตฟอร์มเคลื่อนที่ เป็นเรื่องสำคัญที่องค์กรจะได้เห็นภัยคุกคามบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เหล่านั้น และมีการป้องกันพนักงานและโครงสร้างพื้นฐานในเชิงรุกที่เจอกับความเสี่ยงได้ในทันที”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่ Kaymera ได้ช่วยปกป้ององค์กรและป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการใช้งานอุปกรณ์มือถือและความเป็นส่วนตัว โปรดเยี่ยมชมที่ www.kaymera.com

เกี่ยวกับ Kaymera

Kaymera ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้ที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมความปลอดภัยทางไซเบอร์ ซึ่งมีความรู้เชิงลึกและความเชี่ยวชาญในระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ การโจมตีทางไซเบอร์ และเทคนิคในการรวบรวมข้อมูลที่ชาญฉลาด

Kaymera เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่มีความล้ำหน้ามากที่สุดของโลก ออกแบบให้ปกป้ององค์กร หน่วยงานรัฐบาลและผเจ้าหน้าที่ในสายอาชีพต่างๆ จากภัยคุกคามบนอุปกรณ์มือถือทุกชนิด

แพลตฟอร์มจาก Kaymera มีระบบตรวจจับภัยคุกคามอัจฉริยะที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ในการ คาดการณ์ ป้องกัน ตรวจจับ และปกป้องผู้ใช้จากภัยคุกคามทั้งที่รู้จักและไม่รู้จักที่ครอบคลุมที่สุด ด้วยระบบเรียนรู้ด้วยตัวเองอันทรงพลังและกลไกวิเคราะห์ความเสี่ยงที่เป็นหัวใจสำคัญ พอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของแพลตฟอร์มจึงสามารถยกระดับให้เทียบเท่าระดับความปลอดภัยตามที่ระดับความเสี่ยงและความอ่อนไหวของผู้ใช้ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่กระทบต่อการทำงานหรือความเป็นส่วนตัวของผูใช้งานปลายทาง

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181018005529/en/

ติดต่อ:

Kaymera Technologies
David Sarfati
VP of WW Sales
info@kaymera.com
+972-73-2395651

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud