Long Tale Games เปิดตัว Life is Feudal: MMO บน Steam พร้อมกิจกรรมสําคัญ แคมเปญฟื้นฟูความสมดุล

Logo

กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย–(BUSINESS WIRE)–18 เมษายน 2024

Long Tale Games (LTG) ประกาศเปิดตัว Life is Feudal: MMO บน Steam อีกครั้ง เพื่อแสดงความขอบคุณต่อชุมชนเกม ผู้เผยแพร่กําลังเปิดตัวกิจกรรมพิเศษที่มุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นดั้งเดิมของเกม นั่นคือแคมเปญฟื้นฟูความสมดุล ผู้เล่นที่ได้ซื้อสินค้าใด ๆ ในช่วง Life is Feudal: รอบ MMO ก่อนหน้านี้ จะได้รับ LiF Coins พิเศษที่สามารถนำไปแลกเพื่อสมัครสมาชิกเกมได้

(Graphic: Business Wire)

(กราฟิก: Business Wire)

นับตั้งแต่เปิดตัวอีกครั้งในเดือนมิถุนายน 2023 Life is Feudal: MMO ได้เปลี่ยนรูปแบบการสมัครสมาชิก โดยลบฟีเจอร์การจ่ายเพื่อชนะทั้งหมดออกการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ผู้เล่นทุกคนมีสนามแข่งขันที่เท่าเทียมกัน  ส่งเสริมความยุติธรรม เนื่องจากความสําเร็จในเกมตอนนี้ขึ้นอยู่กับทักษะและความพยายามของผู้เล่นอย่างเต็มที่ ทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่มีส่วนร่วมมากขึ้น จนถึงขณะนี้ เกมดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มเกมส่วนตัวของผู้เผยแพร่ (LTG.com) เท่านั้น อย่างไรก็ตามด้วยการเปิดตัวครั้งนี้ ขณะนี้กําลังขยายการแสดงตนไปยังร้านค้าอื่น ๆ โดยเริ่มจาก Steam

Evgenii Romin ผู้อํานวยการฝ่ายเผยแพร่ของ Long Tale Games แสดงความกระตือรือร้นสําหรับการเปิดตัวใหม่ที่กำลังจะมาถึงและแคมเปญที่ตามมา โดยกล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะแนะนํา 'Life is Feudal: MMO' ให้กับผู้ชมในวงกว้างผ่านทาง Steam นอกจากนี้ เรายังกระตือรือร้นที่จะแสดงความขอบคุณต่อชุมชนของเราผ่านแคมเปญฟื้นฟูความสมดุล ความพยายามนี้แสดงให้เห็นถึงความขอบคุณสําหรับการสนับสนุนของผู้เล่นของเรา และสะท้อนถึงความทุ่มเทของเราในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ยุติธรรมและคุ้มค่า”

Life is Feudal: MMO ได้รับการขัดเกลาอย่างมีนัยสําคัญผ่านการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง การปรับสมดุลตามเป้าหมาย และการกําจัดจุดบกพร่อง ในขณะเดียวกันก็รักษาสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับชุมชนไว้ พร้อมการยกย่องเป็นพิเศษต่อการมีส่วนร่วมของม็อดเดอร์ เกมดังกล่าวได้สัมผัสกับยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาด้วยการอัปเดตเนื้อหามากกว่า 150 รายการ รวมถึงไอเท็มใหม่ สิ่งปลูกสร้าง อาชีพ และกลไกการเล่นเกม พร้อมกับการแนะนําฟีเจอร์ที่ทุกคนรอคอย เช่น การแชทด้วยเสียงในเกม ระบบป้องกันการโกง และเนื้อหาเพิ่มเติม ความก้าวหน้าและกิจกรรมที่น่าสนใจเหล่านี้ เช่น การแข่งขัน King of the Hill ได้เสริมสร้างประสบการณ์การเล่นเกมอย่างลึกซึ้ง ขอขอบคุณผู้เล่นและชุมชน MMO ที่ทุ่มเทให้กับเกมจําลองยุคกลางในชีวิตจริงที่เราชื่นชอบ

เมื่อมองไปข้างหน้า แผนงานสําหรับ Life is Feudal: MMO ประกอบด้วยการอัปเดตสําคัญซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคำติชมของชุมชน เช่น แผนที่ใหม่และการปรับปรุงเกมมากมายที่กําหนดไว้ในช่วงกลางปี 2024 กลยุทธ์นี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ LTG ในการพัฒนา Life is Feudal: MMO โดยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับชุมชน

Life is Feudal: MMO คืออะไร?

Life is Feudal: MMO เป็นเกม MMORPG แบบแซนด์บ็อกซ์ที่มีฉากอยู่ในโลกยุคกลางอันโหดร้ายที่เรียกว่า Abella ผู้เล่นพบว่าตัวเองอยู่ในโลกใหม่ที่แปลกประหลาดนี้โดยไม่มีความทรงจําในอดีต และต้องเรียนรู้พื้นฐานการเอาชีวิตรอดอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่การล่าสัตว์และการรวบรวม ไปจนถึงการค้นหาพันธมิตรที่จะสนับสนุนพวกเขาในเวลาที่ต้องการ เมื่อการเดินทางดําเนินไป ผู้เล่นจะสามารถเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ ที่ช่วยให้พวกเขาสร้างอาวุธที่ซับซ้อน สร้างอาคาร และแม้แต่สร้างเมือง ปราสาท และป้อมปราการอันยิ่งใหญ่

ไม่ว่าผู้เล่นจะเลือกที่จะรวมกลุ่มกันในกิลด์และออกเดินทางในมหากาพย์สงครามแห่งการพิชิต หรือฝึกฝนศิลปะการเอาชีวิตรอดแบบเดี่ยว เกมนี้มอบโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดสําหรับการสํารวจและการพิชิต ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกเส้นทางใดก็ตาม

เกี่ยวกับ Long Tale Games

Long Tale Games (LTG) เป็นผู้เผยแพร่ลิขสิทธิ์ที่มุ่งเน้นสร้างเกมในตํานานขึ้นมาใหม่ด้วยพลังงานที่สดใหม่ และใช้เทคนิคการสร้างรายได้ที่เป็นนวัตกรรม และเทคนิคการได้มาซึ่งผู้ใช้ ด้วยพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายซึ่งรวมทุกอย่าง ตั้งแต่เกมคลาสสิกไปจนถึงเกม web3 LTG ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมในช่องทาง พอร์ต พัฒนาเพิ่มเติม และสนับสนุนการตลาดของอัญมณีที่ซ่อนอยู่ และคลาสสิก เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละโครงการจะได้รับแนวทางที่ปรับให้เหมาะสม หัวใจหลักของ LTG ขับเคลื่อนโดยผู้คร่ำหอวดในอุตสาหกรรมที่ทุ่มเทซึ่งเชื่อในกลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน โดยให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนาเพื่อสร้างชีวิตใหม่ให้กับทุกเกม ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเทของพวกเขาในการฟื้นฟูเกมอันเป็นที่รักและส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจใหม่ๆ ในโลกของเกม

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่ corp.ltg.com

รูปแบบการสร้างรายได้: สมัครสมาชิกรายเดือน $14.99 พร้อมทดลองใช้ฟรี 7 วันสําหรับผู้ใช้ใหม่ และ 30 วันสําหรับเจ้าของ Life is Feudal: MMO ดั้งเดิมบน Steam

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

https://www.businesswire.com/news/home/53937512/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Derrick Stembridge
ผู้อํานวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ระดับโลกของ LTG
d.stembridge@longtalegames.com

ที่มา: Long Tale Games