News Ticker

Western Union ประกาศบรรเทาทุกข์เนื่องจากสถานการณ์ใต้ฝุ่นมังคุด

Logo

เดนเวอร์–(BUSINESS WIRE)–19 ก.ย. 2018

เพื่อสนับสนุนชุมชนที่ได้รับผลกระทบร้ายแรงที่สุดจากพายุไต้ฝุ่นมังคุดในประเทศฟิลิปปินส์ Western Union ซึ่งเป็นผู้นำด้านการเคลื่อนไหวเงินข้ามพรมแดนและข้ามสกุลเงิน ได้ประกาศในวันนี้ถึงการจัดให้มีการตอบสนองหลายด้านเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ โดยเมื่อรวมยอดความช่วยเหลือทั้งหมดทั้งจาก Western Union มูลนิธิ Western Union ตัวแทนและพนักงานผ่านความพยายามที่ครอบคลุม ทำให้ได้ผลลัพธ์เป็นยอดเงินรวมกันถึง 275,000 เหรียญสหรัฐ

"เหตุการณ์น้ำท่วมและแผ่นดินถล่มจากไต้ฝุ่นทำให้เกิดความเสียหายและการสูญเสียชีวิตอย่างสาหัส" รองประธานและหัวหน้ามูลนิธิ Western Union Elizabeth Roscoe กล่าว "ในฐานะองค์กร เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการบรรเทาทุกขภัยและการสร้างสิ่งทดแทนขึ้นมาใหม่อย่างยั่งยืนสำหรับชุมชนที่อยู่ในภาวะวิกฤต ในช่วงสัปดาห์ข้างหน้าต่อไปนี้ เราจะทำงานร่วมกับตัวแทนของ Western Union พนักงาน และสหพันธ์สภากาชาดระหว่างประเทศและสมาคมเสี้ยววงเดือนแดงนานาชาติ เพื่อช่วยให้ชุมชนฟื้นตัวขึ้น "

Western Union มีพันธะสัญญามูลค่า 50,000 เหรียญสหรัฐ และมูลนิธิ Western Unionได้ให้การสนับสนุนสหพันธ์อินเตอร์เนชั่นแนลจำนวน 30,000 เหรียญสหรัฐ ต่อสภากาชาดและสมาคมเสี้ยววงเดือนแดง มูลนิธิ Western Union จะเสนอให้เงินบริจาคเพิ่มแบบ 1:1 หรือ ทุก 1 เท่าของการบริจาคของตัวแทนของ Western Union ที่เข้าร่วมโครงการ แต่ไม่เกิน 75,000 เหรียญสหรัฐ และจะให้เงินบริจาคเพิ่มแบบ 2: 1 หรือ 2 เท่าจากเงินช่วยเหลือที่บริจาคโดยพนักงานของ Western Union แต่ไม่เกิน 15,000 เหรียญสหรัฐ นับถึงวันนี้ตัวแทนที่เข้าร่วมโครงการบริจาคแบบ 1: 1 ได้แก่ : Universal Storefront Services Corp., Perahub, eBusiness Services Inc. และ Direct Agent 5 Inc.

Western Union มีประวัติอันยาวนานว่าเป็นหนึ่งในผู้ช่วยเหลือชุมชนในยามที่ชุมชนต้องการความช่วยเหลือ ในหลายกรณี Western Union เป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่วิธีที่ผู้คนทั่วโลกจะได้รับเงินบริจาคอย่างง่ายดาย  ในยามที่โครงสร้างพื้นฐานหรือระบบอื่น ๆ ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง

เวสเทิร์นยูเนี่ยนและมูลนิธิเวสเทิร์นยูเนี่ยนเป็นผู้ อยู่แนวหน้า ของความพยายามในการบรรเทาสาธารณภัยใหญ่ ๆ เช่น เฮอร์ริเคนมาเรีย ในเปอร์โตริโก พายุเฮอร์ริเคนฮาร์วีย์ในรัฐเท็กซัส และ พายุเฮอร์ริเคนฟลอเรนซ์ ในแคโรไลนา ตั้งแต่ปี 2001 เป็นต้นมา มูลนิธิเวสเทิร์นยูเนี่ยนได้บริจาคเงินกว่า 17 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อบรรเทาทุกข์ 180 ภัยพิบัติ ใน 80 ประเทศทั่วโลก ปีที่แล้วมูลนิธิ Western Union ได้ตอบสนองต่อ ภัยพิบัติ 13 แห่ง ทั่วโลก

เนื่องจากความรุนแรงของใต้ฝุ่นมังคุด สถานที่ตัวแทนของ Western Union บางแห่งอาจไม่สามารถใปฏิบัติงานได้ทันที หรืออาจไม่มีเงินทุนเพียงพอ

เกี่ยวกับ Western Union

บริษัท Western Union (NYSE: WU) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการเคลื่อนย้ายเงินข้ามพรมแดน แพลตฟอร์ม การติดต่อสื่อสารกับลูกค้าหลายช่องทางของเราเชื่อมต่อโลกดิจิทัลและโลกทางกายภาพ และทำให้ผู้บริโภคและธุรกิจสามารถส่งและรับเงินและชำระเงินด้วยความรวดเร็วง่ายดายและเชื่อถือได้ โดย ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา เครือข่ายของเรามีพื้นที่ตัวแทนจำหน่ายกว่า 550,000 แห่งซึ่งให้บริการภายใต้แบรนด์ Western Union, Vigo หรือ Orlandi Valuta ในกว่า 200 ประเทศและเขตแดน ซึ่งมีความสามารถในการส่งเงินไปยังบัญชีต่างๆได้หลายพันล้านบัญชี นอกจากนี้ westernunion.com ซึ่งเป็นช่องทางที่เติบโตเร็วที่สุดในปี 2017 ยังสามารถให้บริการในกว่า 45 ประเทศและเขตการปกครองเพื่อเคลื่อนย้ายเงินไปทั่วโลก ในปี 2017 บริษัท ได้โอนเงินจำนวนกว่า 3 แสนล้านเหรียญสหรัฐ ในเกือบ 130 สกุลเงิน และมีการทำธุรกรรม 32 รายการต่อทุก ๆ วินาที ตลอดทั่วทั้งบริการของเรา ด้วยการเข้าถึงทั่วโลกของเราทำให้ Western Union เคลื่อนย้ายเงินได้ดีขึ้น ช่วยให้มีการเชื่อมต่อกับครอบครัว เพื่อนฝูง และธุรกิจต่าง ๆ เพื่อช่วยให้เกิดการรวมกลุ่มทางการเงินและการสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.westernunion.com

เกี่ยวกับมูลนิธิ Western Union มูลนิธิ

มูลนิธิ Western Union เชื่อว่าการศึกษาถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจที่สุดสำหรับโอกาสทางเศรษฐกิจ ด้วยความร่วมมือกับเอ็นจีโอทั่วโลก มูลนิธิฯ ได้เริ่มดำเนินภารกิจในระยะเวลาห้าปี (ถึงปี 2020)ในการเชื่อมโยงผู้อพยพผู้ลี้ภัย สตรี และคนหนุ่มสาวจำนวนกว่า 50,000 คน เข้าสู่เศรษฐกิจโลก ผ่านการฝึกอบรมทักษะด้านแรงงานและโครงการจัดหาแรงงาน มูลนิธิฯ ยังเสนอ โครงการทุนการศึกษาระดับโลกที่ช่วยวางการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในการเข้าถึงสำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาในสาขา STEM และธุรกิจ ปัจจุบันมูลนิธิฯมีการระดมทุนมากกว่า 117 ล้านเหรียญสหรัฐ ใน 137 ประเทศทั่วโลก รวมถึงการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมสำหรับชุมชนที่กำลังประสบภาวะวิกฤต มูลนิธิ Western Union เป็น บริษัทลที่แยกตัวออกมาเพื่อทำงานการกุศล ซึ่งได้รับการยกเว้นภาษีภายใต้มาตรา 501 (c) (3) ของประมวลรัษฎากรภายในของสหรัฐฯ และได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท Western Union ตลอดจนถึงพนักงาน ตัวแทน และหุ้นส่วนทางธุรกิจของ Western Union โดยเงินบริจาคกับมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเพื่อวัตถุประสงค์ด้านภาษีเงินได้ของสหรัฐอเมริกาได้ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดไปที่ www.westernunionfoundation.org หรือติดตามเราได้ที่ Twitter @ TheWUFoundation

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180919005100/en/

ติดต่อ:

Western Union

Rachel Rogala, + 1-303-808-2674

Rachel.Rogala@wu.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud