News Ticker

The Hartford ลงนามข้อตกลงเพื่อซื้อกิจการบริษัทพิจารณารับประกันระดับโลก Navigators

Logo

  • ขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของThe Hartford และระดับความเสี่ยงของการพิจารณารับประกัน
  • ขยายการเข้าถึงการจัดจำหน่ายทั่วโลก รวมถึงที่ Lloyd's
  • รวมองค์กรจัดจำหน่ายหลักทรัพย์สองแห่งเข้าด้วยกันด้วยความมุ่งมั่นที่จะดึงดูดและรักษาความบุคลากรชั้นยอด
  • คาดว่าจะเพิ่มรายได้สุทธิและรายได้หลัก* ของThe Hartford ในปี 2020

ฮาร์ตฟอร์ด รัฐคอนเนตทิคัต–(BUSINESS WIRE)–22 สิงหาคม 2018

The Hartford ได้ลงนามข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดของ Navigators Group, Inc. (NASDAQ: NAVG) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ทั่วโลกในราคา $70 เหรียญต่อหุ้น หรือ $2.1 พันล้านเหรียญ  การทำธุรกรรมดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการของทั้งสองบริษัท และต้องได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้น Navigators และเงื่อนไขการปิดบัญชีอื่นๆ รวมถึงการอนุมัติตามกฎข้อบังคับ โดยคาดว่าจะปิดการซื้อในช่วงครึ่งแรกของปี 2019

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการซื้อ Navigators ซึ่งเรามั่นใจว่าจะบรรลุเป้าหมายด้านกลยุทธ์และการเงินที่สำคัญสำหรับ The Hartford" Christopher Swift ประธานและซีอีโอของ The Hartford กล่าว “การซื้อครั้งนี้เป็นการขยายการให้บริการผลิตภัณฑ์และการเข้าถึงทางภูมิศาสตร์ของเรา และเพิ่มบุคลากรการพิจารณารับประกันที่มีประสบการณ์และผลงาน รวมถึงความสามารถในอุตสาหกรรม และช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับตัวแทนและลูกค้าของเรา  เรามีวิสัยทัศน์ที่ดีเกี่ยวกับโอกาสในการเติบโตด้วยกันและคาดว่าการควบรวมกิจการจะสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจ"

Navigators ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1974 ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมการเดินเรือ การก่อสร้าง และพลังงานทั่วโลก ตลอดจนในสายการผลิตและส่วนเกินของสหรัฐฯ  นอกเหนือจากตัวตนที่ Lloyd's แล้ว บริษัทยังมีการดำเนินงานจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นในยุโรป เอเชีย และละตินอเมริกา  ปัจจุบันบริษัทดำเนินกิจการใน 3 ส่วน คือ ธุรกิจประกันภัยในสหรัฐฯ (ร้อยละ 58 ของเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งสิ้นในปี 2017) ประกันภัยระหว่างประเทศ (29 เปอร์เซ็นต์) และการรับประกันภัยต่อ (Global Reinsurance) (13 เปอร์เซ็นต์) 1

Doug Elliot ประธาน The Hartford กล่าวเพิ่มเติมว่า “การทำธุรกรรมครั้งนี้เป็นการรวมเอาสององค์กรที่มีวัฒนธรรมการพิจารณารับประกันและมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ประสิทธิภาพทางการเงิน และการดึงดูดและรักษาบุคลกรชั้นยอด  ด้วยการร่วมกัน เราจะใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และบริการที่สมบูรณ์แบบผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โดยการรวมความสามารถในการพิจารณารับประกัน การให้สินไหมทดแทน และการบริหารความเสี่ยงรวม ถึงการเสริมสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งของ The Hartford"

Navigators มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสแตมเฟิร์ด รัฐคอนเนตทิคัต และมี 22 สาขาในสหรัฐฯ และแปดแห่งในต่างประเทศ  บริษัทมีพนักงานประมาณ 820 คนทั่วโลกที่จะเข้าร่วม The Hartford เมื่อปิดธุรกรรมแล้ว  พนักงานประมาณ 600 คนประจำอยู่ในสหรัฐฯและ 150 คนประจำอยู่ในสหราชอาณาจักร

"เรามุ่งหวังที่จะนำความสามารถพิเศษของ Navigators ไปสู่ The Hartford" Stanley A. Galanski ประธานและซีอีโอของ Navigators กล่าว "ด้วยการเข้าร่วม The Hartford และการได้ใช้ประโยชน์จากความแข็งแกร่งของงบดุลและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ประกันเชิงพาณิชย์หลักของบริษัท เราจะสร้างโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการมอบคุณค่าที่เพิ่มขึ้นแก่โบรกเกอร์และผู้ถือกรมธรรม์ของเรา"

The Hartford มีทรัพยากรเพียงพอที่จะจัดหาเงินทุนให้กับราคาซื้อรวมประมาณ $2.1 พันล้านเหรียญ แต่จะพิจารณาแหล่งเงินทุนทางเลือกก่อนที่จะปิดการซื้อ  The Hartford ไม่มีความประสงค์ที่จะออกหุ้นสามัญเพื่อซื้อกิจการ

The Hartford คาดว่าการซื้อกิจการจะสร้างผลตอบแทนที่น่าสนใจเมื่อเวลาผ่านไป  ผลกระทบจากการควบรวมกิจการในผลการดำเนินงานทางการเงินในปี 2019 และ 2020 ของ The Hartford จะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงเวลาที่ปิดการซื้อ การสรุปผลกระทบด้านบัญชีการซื้อเช่นการกำหนดค่าความนิยมและสินทรัพย์ไม่มีตัวตนอื่นๆ ค่าใช้จ่ายในการรวมกิจการและการซื้อกิจการ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมและการเปลี่ยนแปลงในเงินสำรองที่สูญเสียไปของ Navigators หรือรายการในงบดุลอื่น ๆ

การเข้าซื้อกิจการซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้กำไรสุทธิของปี 2019 ลดลงก่อนที่จะพิจารณาถึงผลกระทบของค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อกิจการยังไม่ได้สรุป  หากไม่รวมถึงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการซื้อกิจการและค่าใช้จ่ายในการรวมธุรกิจ* บริษัทคาดว่าการซื้อกิจการจะเพิ่มรายได้ขึ้นทันทีในปี 2019 

สำหรับปี 2020, The Hartford คาดว่าการซื้อกิจการจะเพิ่มรายได้สุทธิ $30 ล้านเหรียญเป็น $75 ล้านเหรียญและกำไรหลักประมาณ $60 ล้านเหรียญเป็น $95 ล้านเหรียญ ซึ่งประกอบด้วยส่วนสนับสนุนจาก Navigators จำนวน $80 ถึง $125 ล้านเหรียญให้กับรายได้สุทธิและ $110 ถึง $145 ล้านเหรียญให้กับกำไรหลัก โดยหักรายได้จากการลงทุนสุทธิของ The Hartford ประมาณ $50 ล้านหลังจากหักภาษีแล้วเนื่องจากการใช้เงินสดการซื้อกิจการ การประมาณการทั้งหมดนี้เป็นตัวเลขเบื้องต้นและจะได้รับการอัปเดตตามสภาวะตลาด แผนธุรกิจ ผลประกอบการทางการเงิน และความคืบหน้าอื่นๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างปัจจุบันและตอนปิดการซื้อ

The Hartford จะจัดการประชุมทางเว็บคาสต์และการประชุมทางโทรศัพท์เพื่อทบทวนการเข้าซื้อกิจการเวลา 8.30 น. ตามเวลา EDT ในวันที่ 22 สิงหาคม 2018  สามารถเข้าร่วมการประชุมทางไกลได้ที่ 877-685-7362 (สหรัฐอเมริกา) หรือ 478-219-0241 (ระหว่างประเทศ) รหัสผ่าน 6087567  เว็บคาสต์แบบฟังอย่างเดียวสามารถฟังได้จากส่วนนักลงทุนสัมพันธ์ของเว็บไซต์ The Hartford ที่ https://ir.thehartford.com การเล่นซ้ำพร้อมทั้งสำเนาของเหตุการณ์จะมีให้เปิดชมเป็นเวลาอย่างน้อย 90 วัน

Citigroup Global Markets Inc. ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาการเงินเจ้าหลักให้กับของ The Hartford โดย Deutsche Bank Securities Inc. ให้คำแนะนำด้านการเงิน  Mayer Brown ได้ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายแก่ The Hartford

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำธุรกรรมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของ The Hartford ที่ https://www.thehartford.com รวมถึงงานนำเสนอที่สรุปเงื่อนไขทางการเงินที่สำคัญและประโยชน์ของการซื้อกิจการ และในรายงานประจำวันของ Form 8-K ที่ยื่นให้กับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์โดย The Hartford และ Navigators

เกี่ยวกับ The Hartford

The Hartford เป็นผู้นำด้านการประกันทรัพย์สินและอุบัติเหตุ ผลประโยชน์กลุ่ม และกองทุนรวม  ด้วยความเชี่ยวชาญมากกว่า 200 ปี The Hartford ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านความเป็นเลิศด้านการบริการ การดำเนินงานที่ยั่งยืน ความไว้วางใจและความซื่อสัตย์  ชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลการดำเนินงานทางการเงินได้ที่  https://www.thehartford.com  ติดตามเราได้ที่ Twitter ที่ www.twitter.com/TheHartford_PR

Hartford Financial Services Group, Inc. (NYSE: HIG) ดำเนินงานผ่านบริษัทย่อยภายใต้ชื่อ The Hartford และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฮาร์ตฟอร์ด รัฐคอนเนตทิคัต  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรด อ่านคำชี้แจงทางกฎหมายของ Hartford

HIG-F, C

*หมายถึงมาตรการทางการเงินที่ไม่ได้คำนวณตามหลักการบัญชีที่รับรองทั่วไป (non-GAAP)  โปรดดูด้านล่างในหัวข้อ "การอภิปรายเกี่ยวกับมาตรการทางการเงินแบบ Non-GAAP" สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงมาตรการวัด U.S. GAAP ที่เปรียบเทียบใกล้เคียงที่สุด

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

แถลงการณ์บางอย่างในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ควรได้รับการพิจารณาเป็นแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามที่กำหนดไว้ในกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act 1995 ซึ่งรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับผลการดำเนินงานในอนาคตของ The Hartford และการคาดการณ์เกี่ยวกับผลกระทบจากการเข้าซื้อกิจการของ Navigators  เราเตือนนักลงทุนว่าแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ไม่ได้เป็นการรับประกันผลการดำเนินงานในอนาคตและผลที่แท้จริงอาจแตกต่างไปอย่างมาก

ปัจจัยที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงของ The Hartford แตกต่างไปจากการคาดการณ์ในอนาคตรวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง (i) การได้รับการอนุมัติตามกฎข้อบังคับสำหรับการทำธุรกรรม (ii) การปิดธุรกรรมที่ประสบความสำเร็จภายในระยะเวลาที่ประมาณไว้ (iii) การไม่ได้รับรู้ถึงความร่วมมือที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมหรือความล่าช้าในการดำเนินการดังกล่าว (iv) ผลกระทบจากการบัญชีซื้อ รวมถึงการกำหนดค่าความนิยมและสินทรัพย์ไม่มีตัวตนอื่นเมื่อปิดการซื้อ (v) ค่าใช้จ่ายในการควบรวม (vi) ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการซื้อกิจการ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการทำรายการและการเปลี่ยนแปลงส่วนแบ่งผลขาดทุนของ Navigators หรือรายการในงบดุลอื่นที่จำเป็นในการปิดบัญชี (vii) ภาวะของอุตสาหกรรม และ (viii) ปัจจัยอื่นๆ ที่สามารถอ่านได้ในข่าวประชาสัมพันธ์ของ The Hartford และเอกสารที่ยื่นต่อ SEC รวมถึงข้อมูลที่ได้กล่าวไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ The Hartford ซึ่งออกเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2018 รายงานประจำไตรมาสของ The Hartford ในแบบฟอร์ม 10-Q รายงานประจำปี 2560 ของ The Hartford ใน แบบฟอร์ม 10-K และเอกสารอื่นที่ได้ยื่นกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ  เราไม่มีข้อผูกมัดในการอัปเดตข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการหา

บางครั้ง The Hartford อาจใช้เว็บไซต์ของบริษัทเพื่อเผยแพร่ข้อมูลบริษัท  ข้อมูลทางการเงินและข้อมูลที่สำคัญอื่นๆ เกี่ยวกับ The Hartford สามารถเข้าถึงได้โดยผ่านทางเว็บไซต์ของเราที่  https://ir.thehartford.com  นอกจากนี้ คุณอาจได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับ The Hartford โดยอัตโนมัติเมื่อคุณลงทะเบียนอีเมลของคุณที่ส่วน "Email Alerts" ที่  https://ir.thehartford.com

อภิปรายเกี่ยวกับมาตรการทางการเงินแบบ Non-GAAP

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยผลกำไรหลักจากการวัดผลทางการเงินซึ่งไม่ได้มาจากหลักการบัญชีที่รับรองทั่วไป ("GAAP")  บริษัทใช้กำไรหลักเพื่อช่วยนักลงทุนในการวิเคราะห์ผลกระทบจากการเข้าซื้อกิจการที่คาดว่าจะมีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทในช่วงเวลาที่นำเสนอ  บริษัทเชื่อว่ากำไรหลักจะช่วยให้นักลงทุนสามารถวัดผลการดำเนินงานที่แท้จริงของบริษัทได้เนื่องจากเป็นการแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มในธุรกิจประกันภัยและธุรกิจบริการทางการเงินของบริษัทที่อาจถูกบดบังด้วยการรวมผลกระทบสุทธิของกำไรและขาดทุนจากการรับรู้รายได้บางส่วน ค่าใช้จ่ายการปรับโครงสร้างและอื่นๆ การรวมค่าใช้จ่ายในการทำรายการที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจที่ได้มา การชำระหนี้เงินบำนาญ การสูญเสียการระงับหนี้ กำไรและขาดทุนจากธุรกรรมการรับประกันภัยต่อ ภาษีเงินได้ที่ได้รับจากการลดหย่อนภาษีเงินได้รอการตัดบัญชี ผลกระทบของการปฏิรูปทางภาษีต่อสินทรัพย์ภาษีเงินได้รอการตัดบัญชีสุทธิ และผลการดำเนินงานที่ยกเลิกไป

กำไรและขาดทุนจากเงินทุนบางส่วนได้รับแรงหนุนจากการตัดสินใจลงทุนและการพัฒนาเศรษฐกิจภายนอก ซึ่งลักษณะและระยะเวลาในการดำเนินงานที่ไม่เกี่ยวกับธุรกิจประกันภัยและพิจารณารับประกันภัย  ดังนั้นกำไรหลักไม่รวมผลกระทบจากกำไรและขาดที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด (สุทธิจากภาษีและผลกระทบของ DAC) ที่มีแนวโน้มผันแปรได้ในแต่ละช่วงเวลาตามภาวะตลาดทุน  อย่างไรก็ตาม บริษัทเชื่อว่าผลกำไรและขาดทุนที่เกิดขึ้นจริงบางส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจประกันภัยของเรา  ดังนั้นกำไรหลักของบริษัทจึงรวมถึงผลกำไรและขาดทุนสุทธิที่เกิดขึ้นจริง เช่นการชำระบัญชีตราสารอนุพันธ์เป็นรายงวด  กำไรและขาดทุนสุทธิที่เกิดขึ้นจริงเหล่านี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับรายการหักล้างที่รวมอยู่ในงบกำไรขาดทุน เช่นรายได้จากการลงทุนสุทธิ

รายได้สุทธิ (ขาดทุน) เป็นมาตรการเทียบเคียงได้โดยตรงกับ U.S. GAAP ในส่วนของกำไรหลัก  กำไรหลักไม่ควรถือเป็นรายการแทนกำไร (ขาดทุน) สุทธิและไม่สะท้อนถึงความสามารถในการทำกำไรโดยรวมของบริษัท  ดังนั้น บริษัทจึงเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุนที่จะประเมินผลกำไร (ขาดทุน) และกำไรหลักเวลาที่จะทำการทบทวนผลการดำเนินงานของบริษัท  การคำนวนยอดรายได้ (ขาดทุน) สุทธิกับกำไร (ขาดทุน) หลักเป็นตัวเลขไม่สามารถทำได้เป็นเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า เนื่องจากไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าจะได้รับผลกำไรและขาดทุน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยจากแต่ละล่วงเวลา

เนื่องจากการคำนวณกำไรหลักของบริษัทอาจแตกต่างจากมาตรการอื่นที่ใกล้เคียงที่ใช้โดยบริษัท อื่น ผู้ลงทุนจึงควรระมัดระวังเวลาเปรียบเทียบรายได้หลักของบริษัทกับมาตรการทางการเงินแบบ non-GAAP ที่ใช้โดยบริษัทอื่น

บริษัทใช้รายได้สุทธิก่อนรวมค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการซื้อกิจการ ซึ่งจะช่วยผู้ลงทุนในการวิเคราะห์ผลกระทบที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากการเข้าซื้อกิจการต่อผลการดำเนินงานของบริษัทในช่วงเวลาที่นำเสนอ  ทางบริษัทเชื่อว่าเป็นมาตรการที่มีค่าในการแสดงให้เห็นถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นในการซื้อกิจการได้ทันที ซึ่งอาจเคยถูกบดบังโดยค่าธรรมเนียมการซื้อกิจการ รวมถึงค่าธุรกรรมและการเปลี่ยนแปลงส่วนแบ่งผลขาดทุนของ Navigators หรือรายการในงบดุลอื่นๆ ที่ The Hartford อาจบันทึกเมื่อปิดการซื้อ  รายได้สุทธิ (ขาดทุน) เป็นมาตรการเทียบเคียงได้ง่ายที่สุด U.S. GAAP

1 ที่มา: รายงานประจำปี 2017 ของ Navigators 'ในฟอร์ม 10-K และรายงานรายไตรมาสในแบบฟอร์ม 10-Q ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์และข้อมูลอื่นๆ ที่ได้รับจาก Navigators

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180822005271/en/

สื่อ:

The Hartford

Michelle Loxton, 860-547-7413

michelle.loxton@thehartford.com

หรือ

นักลงทุน:

The Hartford

Sabra Purtill, 860-547-8691

sabra.purtill@thehartford.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud