Amazon เปิดตัวประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศ (International Shopping Experience) บนแอพชอปปิ้งของ Amazon

Logo

ลูกค้าทั่วโลกสามารถเลือกซื้อและจัดส่งผลิตภัณฑ์กว่า 45 ล้านรายการไปยังประเทศของตนผ่านประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศ (International Shopping experience)

สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งแบบ iOS และ Android โดยประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศ (International Shopping experience) มีให้บริการ 5 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ สเปน จีน โปรตุเกสแบบที่ใช้ในบราซิล และเยอรมัน และสามารถใช้ได้กับสกุลเงิน 25 สกุล รวมทั้งเงินบาท ทั้งนี้ ภาษาและค่าเงินอื่น ๆ จะถูกเพิ่มเติมในปี 2018

ซีแอตเติล–(BUSINESS WIRE)–18 เมษายน 2018

(NASDAQ:AMZN) – Amazon เปิดตัวประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศบนแอพชอปปิ้งของ Amazon (Amazon Shopping App) ทำให้ลูกค้าต่างชาติในประเทศไทยสามารถเรียกดูและสั่งซื้อสินค้าจากกว่า 45 ล้านรายการที่สามารถจัดส่งจากประเทศสหรัฐอเมริกาไปยังประเทศของตนได้ ประสบการณ์นี้มีให้บริการทั้งบนเบราว์เซอร์และแอพบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ในแอพ Amazon Shopping App สำหรับทั้งระบบ iOS และ Android ประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศจะมีให้บริการช้อปปิ้งใน 5 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ สเปน จีนเยอรมัน และโปรตุเกสที่ใช้ในบราซิล โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้จาก 25 สกุลเงินรวมทั้งเงินบาท ทำให้ลูกค้าในประเทศไทยสามารถใช้บริการ Amazon และเลือกซื้อสินค้าในสกุลเงินท้องถิ่นของตนได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ลูกค้าสามารถเลือกจากตัวเลือกการจัดส่งที่แตกต่างกัน และความเร็วในการจัดส่งขึ้นอยู่กับความเร็วที่ลูกค้าต้องการ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม ไปที่ www.amazon.com/international-shopping-help.

"เรามักจะสร้างนวัตกรรมโดยนึกถึงลูกค้าของเรา และการเปิดตัวในวันนี้ เราตั้งใจจะทำให้ประสบการณ์การช็อปปิ้งบนโทรศัพท์มือถือดียิ่งขึ้นและสะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับลูกค้าของเราที่อาศัยอยู่นอกสหรัฐฯ" Samir Kumar รองประธานฝ่ายการส่งออกและการขยายตัวของ Amazon กล่าว . "ลูกค้าได้ร้องขอวิธีง่าย ๆ ในการค้นหาและซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีสามารถจัดส่งได้เท่านั้นกับเรา ซึ่งประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศ (International Shopping experience) ช่วยแก้ปัญหาความต้องการของลูกค้าในด้านนี้ และทำให้การเรียกดูร้านค้าและการจัดส่งผลิตภัณฑ์กว่า 45 ล้านรายการไปยังกว่าร้อยประเทศทั่วโลกเป็นไปได้ "

ในขั้นเริ่มต้นลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพ Amazon Shopping ฟรีได้จาก Apple App Store หรือ Google Play Store และพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ International Shopping โดยทันทีโดยอ้างอิงจากตำแหน่งของพวกเขา ลูกค้าที่มีแอพ Amazon Shopping อยู่แล้วจะต้องเข้าสู่การตั้งค่าภายในแอพ โดยเลือก 'ประเทศ & ภาษา' และเลือก 'International Shopping หรือ การช็อปปิ้งระหว่างประเทศ' ในตัวเลือกประเทศ ลูกค้าสามารถตั้งค่าภาษาและสกุลเงินตามใจชอบเพื่อเพลิดเพลินกับประสบการณ์การช็อปปิ้งที่กำหนดได้เอง และสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของพวกเขาได้ตลอดเวลาเพื่อเลือกดูผลิตภัณฑ์ที่สามารถถูกจัดส่งไปยังสถานที่เลือกไว้

ประสบการณ์การช็อปปิ้งระหว่างประเทศจะแสดงค่าใช้จ่าย ค่าจัดส่ง และค่าประมาณการการนำเข้าสินค้า ไว้อย่างชัดเจนโดย Amazon ได้ร่วมมือกับบริษัทจัดส่งสินค้าเพื่อช่วยดูเรื่องพิธีการศุลกากรในนามของลูกค้าแล้ว ดังนั้นลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเหตุการณ์ไม่คาดฝันในระหว่างที่สั่งซื้อหรือระหว่างจัดส่ง ลูกค้าจะสามารถเรียกดูและซื้อสินค้าในหลายหมวดเช่น หมวดอิเล็กทรอนิคส์ หนังสือ เสื้อผ้า รองเท้า ของเล่น และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูที www.amazon.com/global.

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon ปฏิบัติงานตามหลักการ 4 ประการ คือความหลงใหลในลูกค้ามากกว่าการเน้นการแข่งขัน ความหลงใหลในการประดิษฐ์ความมุ่งมั่นในการดำเนินงานที่เป็นเลิศ และความคิดระยะยาว ผลิตภัณฑ์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ส่วนหนึ่งของ Amazon ได้แก่ ความคิดเห็นของลูกค้า (customer review) 1-Click shopping คำแนะนำในแบบของคุณ (personalized recommendations) Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ www.amazon.com/about สามารถติดตามเราได้ที่ @AmazonNews

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน  businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51786876&lang=en

ติดต่อ:

Amazon.com, Inc.
สายด่วนสำหรับสื่อ (Media Hotline)
Amazon-pr@amazon.com
www.amazon.com/pr

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud