MetaHomes เป็นตัวกลางสนับสนุนให้สามารถประกาศรายการอสังหาริมทรัพย์ฟรีในตลาดอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์

Dubai skyline at sunrise, Little Planet effect. panoramic aerial top view to downtown city landmarks. Famous viewpoint, United Arab Emirates

Logo

DUBAI, United Arab Emirates–(BUSINESS WIRE)–21 เมษายน 2024

ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของนวัตกรรม ความเจริญรุ่งเรือง และโอกาส ซึ่งดึงดูดผู้คนหลายล้านคนจากทั่วโลก มีชื่อเสียงด้านสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก วิถีชีวิตที่มีชีวิตชีวา มีผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และมีความคิดริเริ่มที่ก้าวหน้าจากรัฐบาล สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ยืนหยัดเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมแห่งความทันสมัยและสะท้อนถึงการเติบโตในตะวันออกกลางและอื่นๆ

MetaHomes takes center stage by Announcing Free Listings on its online Real Estate Marketplace Amid Soaring Demand from Record Influx of Travelers to UAE (Photo: AETOSWire)

MetaHomes เป็นตัวกลางสนับสนุนให้สามารถประกาศรายการอสังหาริมทรัพย์ฟรีในตลาดอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ ท่ามกลางความต้องการที่สูงขึ้นจากจำนวนนักเดินทางที่หลั่งไหลเข้ามายังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ภาพถ่าย: AETOSWire)

หนึ่งในตัวชี้วัดสำคัญของภาคส่วนการท่องเที่ยวที่เฟื่องฟูของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ก็คือ จำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมเยือนประเทศในทุกปี ตั้งแต่เดือนมกราคม-เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2024 ประเทศนี้เป็นเจ้าภาพต้อนรับนักท่องเที่ยวมากกว่า 3.67 ล้านคน ตามข้อมูลของกระทรวงการท่องเที่ยวจากรัฐบาลดูไบ ซึ่งเป็นตัวพิสูจน์ให้เห็นถึงความน่าดึงดูดใจในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับโลก

ท่ามกลางความเจริญรุ่งเรืองและคำมั่นสัญญา MetaHomes หนึ่งในแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัย์ออนไลน์ชั้นนำระดับโลก เอื้ออำนวยความสะดวกให้กับโซลูชันด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รวมถึงการซื้อ ขาย เช่า และบ้านพักตากอากาศ แพลตฟอร์มดังกล่าวใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมถึงโซลูชันปัญญาประดิษฐ์ (AI), โลกแห่งความเป็นจริงเสมือน (VR), และอินเทอร์เน็ตสำหรับทุกสิ่ง (IoT) เพื่อกำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่ และนำเสนอประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ไร้อุปสรรค

MetaHomes มีการประกาศที่สำคัญเกี่ยวกับการงดเก็บค่าธรรมเนียมหรือไม่มีภาระผูกพันตามสัญญาแก่ลูกค้า โดยลูกค้ามีอิสระที่จะสามารถโพสต์ข้อความเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ได้ฟรีบนแพลตฟอร์ม การประกาศรายการฟรีตอกย้ำความมุ่งมั่นของ MetaHomes ที่จะช่วยให้การเข้าถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์เป็นไปอย่างเท่าเทียมกัน ช่วยยกระดับการแข่งขันทั้งสำหรับบุคคลและธุรกิจ

โครงการริเริ่มอันล้ำสมัยที่มีระยะเวลาจำกัดนี้ จะช่วยลดค่าใช้จ่ายล่วงหน้า ทำให้เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้รับโอกาสที่เท่าเทียมกันในการแสดงทรัพย์สินต่อผู้สนใจจำนวนมากและหลากหลาย แพลตฟอร์มนี้เป็นการเปิดประตูสำหรับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ทุกระดับ โดยเสนอโอกาสในการแสดงรายการที่พักประเภทต่างๆ ทั้งโฮมสเตย์ โรงแรม บ้านพักตากอากาศ และอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงประกาศหรือไม่มีข้อผูกมัดตามสัญญาใดๆ

ในแถลงการณ์ Jerry Wu ซีอีโอ แสดงมุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับบทบาทของบริษัทในการกำหนดอนาคตของอสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และอื่นๆ MetaHomes มุ่งเน้นในนวัตกรรม การทำงานร่วมกัน และความพึงพอใจของลูกค้า และสร้างประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ราบรื่นและคุ้มค่าสำหรับผู้ถือหุ้นทั้งหมด ด้วยวิสัยทัศน์ที่ไม่มีขีดจำกัด MetaHomes มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในอุตสาหกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ให้เข้าสู่ยุคใหม่แห่งเทคโนโลยี และเปิดโอกาสสำหรับทุกคน

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53939511/en

แหล่งข้อมูลAETOSWire

ติดต่อ

Zohaib Pervaiz
zohaib@metahomes.net

แหล่งข้อมูล: MetaHomes