News Ticker

งาน IE China Expo 2018 เปิดโลกทัศน์ความต้องการด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม

Logo

เซี่ยงไฮ้–(BUSINESS WIRE)–2 เมษายน 2018

งาน IE EXPO China 2018 ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มแบรนด์ IFAT และการแสดงเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่มีประวัติศาสตร์ 18 ปีจะเริ่มเปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 3-5 พฤษภาคม 2018 ที่ Shanghai New International Expo Center โดยคาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าร่วมงานจำนวน 1,800 รายในด้านการจัดการน้ำ การจัดการของเสีย การจัดอากาศ และการจัดการดิน

IE expo China 2018 มีผลกระทบอย่างมหาศาลต่ออุตสาหกรรมด้านสิ่งแวดล้อมของจีน โดยเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับผู้จัดแสดงและผู้ซื้อทั่วโลกในการสำรวจและขยายตลาดในประเทศจีน เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น ในปีนี้จึงได้ขยายพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการไปเป็น 120,000 ตารางเมตร สำหรับการบำบัดน้ำ การบำบัดดิน การบำบัดของเสียเป็นต้น นอกจากนี้จะมีการแนะนำความรู้ สาขาใหม่ ๆ เช่น "การปรับปรุงด้านเกษตรกรรม" ออกแสดงด้วย เป็นต้น

ผู้จัดแสดงประกอบด้วยบริษัทชั้นนำ เช่น SUEZ, Veolia, CAMBI, Fluence, Xylem, Huber, WILO, KSB, E + H, Hach, SSI, ANDRITZ, TOMRA, Metso, ERIEZ, BHS, SID, ENSA รวมไปถึงบริษัทและองค์กรในประเทศจีนที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ยังมี ซุ้มจาก 13 ประเทศ โดยประเทศแถบสแกนดิเนเวียและรัสเซียจะเข้าร่วมเปิดซุ้มเป็นครั้งแรก

การประชุมด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมประเทศจีนจะเน้นเรื่องการบำบัดน้ำเสียและบำบัดท่อน้ำเสีย การจัดการของเสีย การฟื้นฟูพื้นที่ การควบคุมมลพิษทางอากาศและการฟอกอากาศ งานจะประกอบด้วยห้องย่อยประมาณ 30 ห้องซึ่งนำเสนอโซลูชันสำหรับระบบบำบัดน้ำเสียเขตชนบท โรงบำบัดน้ำเสียจากส้วม (decentralized wastewater treatment) ระบบการทำงานเมมเบรน (membrane application) การเผาไหม้โดยใช้ไนโตรเจนต่ำ (low-nitrogen combustion) การกู้คืนทรัพยากรขยะแข็ง (solid waste and resource recovery)การทดสอบสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (Volatile Organic Compound) และการฟื้นฟูพื้นที่ปนเปื้อน ฯลฯ

ในปี 2018 ผู้จัดงานจะนำเสนอการจัดแสดง 2018 Innovative Environmental Technologies Roadshow and Matchmaking  เพื่อระบุและเร่งรัดเทคโนโลยีด้านการบำบัดน้ำเสียและของเสีย การฟื้นฟูพื้นที่ การควบคุมมลพิษทางอากาศและการฟอกอากาศ รวมถึงการรวมตัวนักประดิษฐ์ นักลงทุน คู่ค้าและผู้ใช้ปลายทาง

นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ยังมีงานกิจกรรมต่าง ๆ เช่นนิทรรศการ และเวิร์คช็อปต่าง ๆ ซึ่งถูกจัดขึ้นโดยผู้จัดงานและองค์กรอุตสาหกรรมในภาคใต้และภาคตะวันออกของจีนในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2018 ได้ร่วมมือกับกระทรวงสิ่งแวดล้อมและองค์กรที่เกี่ยวข้องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อเชิญชวนผู้ซื้อและผู้แทนหลายรายเข้าชมงานในเซี่ยงไฮ้และกวางโจว โดยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหากองค์การและหน่วยงานภาครัฐใด ๆ ต้องการติดต่อผู้จัดงานในด้านความร่วมมือ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51781695&lang=en

ติดต่อ:

บริษัท Messe Muenchen Zhongmao Co., Ltd.
Ketty ZHANG, +86-21-23521128 / 20205539
ketty.zhang@mm-sh.com
แฟ็กซ์: +86-21-23521088

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud