CryptoSecurities Exchange พยายามที่จะสร้าง SEC-Registered Blockchain-Based National Securities Exchange แห่งแรกของโลก

Logo

วอชิงตัน–(BUSINESS WIRE)–25 มีนาคม 2018

การกำกับหลักทรัพย์ที่มีการกำกับดูแลอย่างเต็มที่ โปร่งใสและมีการควบคุมด้วย blockchain-based National Securities Exchange ที่จดทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นคือวิสัยทัศน์ของทีมที่ CryptoSecurities® Exchange LLC

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะแบบมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: : http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51775827&lang=en

ในช่วงเวลาสั้น ๆ เพียงไม่กี่เดือนพวกเขาได้จดทะเบียนกับสำนักงาน ก.ล.ต. แล้ว ลงทะเบียนกับ FinCen ในฐานะธุรกิจจดทะเบียนบริการด้านการเงิน ได้ให้ความสำคัญกับ ว่าจ้าง บริษัทรักษาการณ์ในกรุงวอชิงตันดีซีเพื่อวิ่งเต้นติดตามความร่วมมือกับรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ได้ ว่าจ้างบริษัทมีความเชี่ยวชาญกฎหมายภาษีระหว่างประเทศเพื่อให้มั่นใจว่า การปฏิบัติตาม IRS  และกำลังอยู่ระหว่างการจัดตั้ง SuperPACเพื่อ ผลักดันวาระการประชุมของพวกเขาในสภาคองเกรสสหรัฐ

อะไรคือความแตกต่างระหว่างการซื้อขายหลักทรัพย์ในปัจจุบันของเรากับการแลกเปลี่ยนแบบ blockchain? การเข้าถึงค่าใช้จ่าย ความเร็วและความโปร่งใส

ทำไมทุกวันนี้ตลาดซื้อขายหลักทรัพย์ที่ไม่เปิดเผยเงิน (OTC) มูลค่า 1.7 ล้านล้านเหรียญที่มี บริษัทมหาชนเลือกที่จะไม่ซื้อขายผ่านตลาดหลักทรัพย์หลัก? เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่มาก โบรกเกอร์ clearing houses ผู้ดูแลตามกฎหมาย และแลกเปลี่ยนทั้งหมดต้องการค่านายหน้าทุกรายการ แม้แต่โบรกเกอร์ชั้นเยี่ยมเช่น Robinhood ก็ยังไม่ยอมให้นักลงทุนหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมสำนักหักบัญชีค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนและระยะเวลา 3-5 ในการรอเคลียร์บัญชี ยิ่งกว่านั้นปัญหาใน Wall Streetทำให้เรื่องยุ่งยากขึ้นทำให้กฎระเบียบตลาดหลักทรัพย์เข้มงวดขึ้น เลยทำให้นักลงทุนรุ่นใหม่และ sme ไม่สามารถเข้าถึงทุนสาธารณะได้ ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ต้องหันมาขายผลิตภัณฑ์คอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ เพื่อระดมทุนในเว็บไซต์ต่างๆเช่น Kickstarter และ GoFundMe ไซต์เช่น StartEngine ไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้เต็มที่ เนื่องจากฐานนักลงทุนของแพลตฟอร์มประเภทเหล่านี้ถูกจำกัดอย่างเคร่งครัดเพื่ออนุญาตให้นักลงทุนที่ได้รับการรับรองเท่านั้น ซึ่งเป็นบุคคลที่มีรายได้มากกว่า 200,000 เหรียญต่อปีหรือมีทรัพย์สินมากกว่า 1 ล้านเหรียญซึ่งไม่รวมถึงบ้านของพวกเขา ทำให้ลบประชาชนเกือบทั้งหมดไปและทำลายความสามารถ crowdfunding ของแพลตฟอร์ม

CryptoSecurities Exchange (CSX) เป็นโซลูชัน CSX จะเป็นตลาดหลักทรัพย์หลักที่จดทะเบียนกับสำนักงาน ก.ล.ต. ซึ่งจะถูกนำเอาไปใช้ภายใต้กฎหมาย cryptosecurities ใหม่ ในรัฐเดลาแวร์ ซึ่งช่วยให้หุ้นสามารถแปลงเป็นข้อมูลดิจิทัลและโอนผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางผู้ถือหุ้นที่จดทะเบียนในเครือข่ายส่วนตัวแบบ blockchain

CSX พยายามที่จะแปลงหมายเลขทะเบียนผู้ถือหุ้นของทุก บริษัทใน OTC ทุกแห่งในสหรัฐอเมริกาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่สำคัญกว่านั้น CSX จะทำงานร่วมกับอดีตหน่วยงานกำกับดูแลและคณะกรรมการ ก.ล.ต. เพื่อสร้างเครือข่ายที่มีกฎหมายและข้อบังคับด้านหลักทรัพย์ทั้งหมดที่มีอยู่ในกรอบรหัส โดยการเขียนโค้ดกฎหมายที่มีอยู่ของเราลงในเครือข่ายการปฏิบัติตามกฎหมายจะดำเนินการโดยอัตโนมัติ

หมายความว่า? ผู้ประกอบการและ startup ไม่จำเป็นต้องปรึกษากับทนายความด้านหลักทรัพย์อีกต่อไป โบรกเกอร์จะเป็นสิ่งในอดีต Clearinghouses จะไม่จำเป็นอีกต่อไป ผู้ดูแลตามกฎหมายจะไม่จำเป็นอีกต่อไป แพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ของ CSX จะเชื่อมต่อนักลงทุนกับผู้ประกอบการโดยตรง ธุรกิจขนาดเล็กและ บริษัททั่วสหรัฐอเมริกา Blockchain-based ตลาดหลักทรัพย์ควบคุมตนเองอย่างโปร่ง แห่งชาติสำหรับ Main Street; ไม่ใช่แค่ Wall Street เท่านั้น

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.CryptoSecurities.Exchange เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

CryptoSecurities Exchange จะเป็น blockchain-based National Securities Exchange อันแรกในโลกที่ โปร่งใส ควบคุมโดย code ที่จดทะเบียนกับ U.S. Securities and Exchange Commission.

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ Dr. Castro ทางอีเมลที่ J.Castro@CryptoSecurities.Exchange ในช่วงเวลาทำการปกติ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบนbusinesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51775827&lang=en

ติดต่อ:

CryptoSecurities Exchange, LLC
Dr. John Anthony Castro, +1-844-627-9786
J.Castro@CryptoSecurities.Exchange

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud