News Ticker

Zloadr แพล็ตฟอร์มด้านคริปโตเคอร์เรนซีจะเปิดตัวเครื่องคำนวณค่าเงินตัวใหม่

Logo

ลอนดอน–(BUSINESS WIRE)–1 กุมภาพันธ์ 2018

หนึ่งในแพลตฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับคริปโคเคอร์เรนซีชั้นนำของโลกอย่าง Zloadr ได้ประกาศว่ากำลังจะมีการเปิดตัวเครื่องคำนวณการแปลงค่าเงินคริปโตเคอร์เรนซี (cryptocurrency converter calculator) แบบออนไลน์ใหม่ เพิ่มเข้าไปในชุดเครื่องมือหลากหลายที่มีให้ใช้ในปัจจุบัน เครื่องคิดเลขตัวนี้ทำหน้าที่เป็นตัวแปลงสกุลเงินโลกกับสกุลเงินคริปโตเคอร์เรนซีโดยอัตโนมัติ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแปลงสกุลเงินที่หลากหลายซึ่งออกโดยรัฐบาลให้เป็นสกุลเงินคริปโตเคอร์เรนซีหลายสกุล และสามารถแปลงกลับเป็นสกุลเงินโลกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เครื่องคิดเลขตัวนี้คาดว่าจะสามารถเป็นคู่แข่งกับเครื่องมือแปลงสกุลเงินออนไลน์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

สถิติชุดแรก ๆ ที่เราได้มาแสดงให้เห็นว่า Bitcoin (BTC) เป็นหนึ่งในสกุลเงินสกุลที่มีการถูกแปลงค่าบ่อยที่สุดในขณะนี้ ซึ่งสอดคล้องกับตำแหน่งของบิตคอยที่เป็นผู้นำอยู่ในตลาด ดูเหมือนว่าบิตคอยจะได้รับการพิจารณาบ่อยที่สุดควบคู่ไปกับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ (USD) และปอนด์อังกฤษ (GBP) ส่วน Ethereum (ETH) ซึ่งเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่อยู่ในอันดับสองของตลาด ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นที่นิยมเช่นกัน

เครื่องคำนวณการแปลค่าเงินของ Zloadr ตัวใหม่นี้เป็นที่เข้าใจกันว่า เป็นหนึ่งในเครื่องคำนวณออนไลน์ที่ครอบคลุมมากที่สุดตัวหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่ครอบคลุมสกุลเงินของรัฐบาลอัฟกานิ จากอัฟกานิสถาน (AFN) ตลอดจนถึงดอลลาร์ซิมบับเว (ZWL) แต่ยังครอบคลุมรวมไปถึงสกุลเงินคริปโตเคอร์เรนซี อย่างเช่น Bitcoin, litecoin (LTC), ethereum, ethereum classic (ETC), ripple (XRP) และ dash (DASH) ทั้งนี้ Zloadr ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2015 ดำเนินการเสนอการขายเหรียญในระยะเริ่มต้น หรือ initial coin offering (ICO) โดยใช้โทเค็นของตนเองเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่จะเริ่มเปิดตัวแพลตฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลอย่างสมบูรณ์

การเปิดตัวเครื่องมือแปลงข้อมูลดิจิทัลของ Zloadr เป็นไปตามการขยายตัวล่าสุดของแพลตฟอร์มในตลาดต่างประเทศ และเป็นการประกาศอันน่าตื่นเต้นครั้งล่าสุด ซึ่งจะมีการประกาศอันน่าตื่นเต้นตามมาอีกหลายครั้ง หลังจากที่เราได้เป็นเป็นพันธมิตรกับหนังสือพิมพ์ The Guardian ในไนจีเรีย และด้วยจุดเริ่มต้นของโครงการด้านสัญญาสมาร์ท หรือ DocTailor Zloadr จึงเพิ่งประกาศว่าจะเปิดตัวฟีเจอร์และฟังก์ชันการทำงานที่ได้ถูกเลือกไว้แล้วสำหรับเว็บไซต์ในอีกไม่ช้า โดยจะทำให้ฟัเจอร์และฟังก์ชันเหล่านี้พร้อมใช้งานในหลายภาษา รวมทั้ง ภาษาสเปน เยอรมัน โปรตุเกส จีน ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และรัสเซีย

ในขณะที่ความสนใจในเทคโนโลยีคริปโตเคอร์เรนซีและบล็อกเชนกำลังขยายออกไปจากตลาดหลัก เช่น ในสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา Zloadr แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่แข็งแกร่งในการรักษาฐานในตลาดหลัก แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการอุทิศทำงานหนักรับใช้ผู้ใช้ระหว่างประเทศด้วย โยการใช้เครื่องมือออนไลน์หลายภาษา เช่นเดียวกับ การใช้เครื่องมือแปลงค่าสกุลเงินและคริปโตเคอร์เรนซีตัวใหม่ คาดว่าเครื่องคำนวณสกุลเงินของ Zloadr จะเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่จะนำเสนอตัวเลือกภาษาที่แตกต่างกันสำหรับผู้ใช้ ควบคู่ไปกับปฏิทิน ICO ของแพลตฟอร์ม และรายการการลงทุนในตลาดแบบเรียลไทม์

เกี่ยวกับ Zloadr

Zloadr เป็นแพลตฟอร์มการตีพิมพ์ข่าวดิจิทัลที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายฉบับแรกบนบล็อกเชนที่ขับเคลื่อนโดยเหล่าผู้มีอิทธิพลในการโน้มน้าว (influencers) Zloadr แจกจ่ายเนื้อหาและสร้างรายได้ให้กับผู้สร้างเนื้อหาทั่วโลก

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180201006029/en/

ติดต่อ:

Zloadr Limited
Dominic Brown
+44 7951 811 718
Chief Operation Officer หรือ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ
dominic@zloadr.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud