Zloadr แพล็ตฟอร์มคริปโตเคอร์เรนซีเพิ่มขีดความสามารถในการเข้าถึงตลาดโลกด้วยตัวเลือกภาษาใหม่

Logo

ลอนดอน–(BUSINESS WIRE)–1 กุมภาพันธ์ 2018

แพลตฟอร์มการตีพิมพ์ด้านคริปโตเคอร์เรนซีอย่าง Zloadr ได้ประกาศว่าบริษัทจะเปิดตัวเนื้อหาและเครื่องมือออนไลน์ที่หลายตัวในหลากหลายภาษาให้เลือกในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อเป็นการเพิ่มขีดความของ Zloadr สามารถในการเข้าถึงทั่วโลก และช่วยลดช่องว่างระหว่างข้อมูลออนไลน์และผู้ค้าระหว่างประเทศ จึงคาดว่าเนื้อหาและเครื่องมือเหล่านี้จะมีให้บริการในภาษาสเปน เยอรมัน โปรตุเกส ฝรั่งเศส อิตาลี ไทย รัสเซีย จีน ญี่ปุ่น เป็นต้น

ข่าวการอุทิศตนอย่างต่อเนื่องของ Zloadr เพื่อปรับปรุงภาพลักษณ์และการเข้าถึงทั่วโลกเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ความสนใจในเทคโนโลยีคริปโตเคอร์เรนซีและบล็อกเชนกำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลก สิ่งนี้บ่งชี้ถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับแพลตฟอร์ม อย่างเช่น Zloadr เพื่อขยายบริการระหว่างประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ตลอดจนถึงความต้องการ ข้อกำหนด และความต้องการพิเศษของฐานผู้ใช้ที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

หลายประเทศกำลังแสดงสัญญาณว่าพวกเขาให้ความสนใจอนาคตของคริปโตเคอร์เรนซี ในสเปนสกุลคริปโตเคอร์เรนซีที่ชื่อว่า Dash (DASH) ได้ร่วมมือกับ Bitnovo เพื่อนำ คริปโตเคอร์เรนซีไปใช้กับร้านค้าปลีกกว่า 10,000 แห่ง ในโปรตุเกสมีการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าจะไม่มีการเรียกเก็บภาษีใด ๆ จากการได้รับผลประโยชน์จากการได้กำไรจากคริปโตเคอร์เรนซี ในรัสเซียธนาคารกลางได้เสนอแผนการคริปโตเคอร์เรนซีข้ามชาติ ในประเทศญี่ปุ่นคริปโตเคอร์เรนซีกำลังกลายเป็นวัฒนธรรมของประเทศอย่างรวดเร็ว

การเปิดตัวครั้งแรกของทางเลือกหลายภาษาจะครอบคลุมเครื่องมือออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของแพลตฟอร์มและบริการข้อมูลที่ผู้ใช้ Zloadr จากนานาประเทศเข้าชมบ่อย ๆ เครื่องมือเหล่านี้รวมถึงปฏิทิน Zloadr หรือ the Zloadr ICO Calendar, เครื่องคำนวณแปลงคริปโคเคอร์เรนซี และรายการ Cryptocurrency Market Capitalisations คาดว่าจะมีการเพิ่มเครื่องมืออื่น ๆ เพิ่มเติมลงในรายการที่จะทำให้มีหลายภาษาเรื่อย ๆ ในอนาคต

ทีมงานของ Zloadr ได้เลือกเครื่องมือออนไลน์ที่มีประโยชน์และและใช้บ่อยมากที่สุดมา 3 รายการ ปฏิทิน ICO แสดงรายการเสนอขายเหรียญเงิน (initial coin offering)ในอดีตปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้น ในขณะที่เครื่องคำนวณแปลงสกุลเงินคริปโตเคอร์เรนซีช่วยคำนวณสกุลคริปโตเคอร์เรนซีที่แตกต่างกันเพื่อช่วยผู้ใช้ในการพิจารณาเวลาที่ดีที่สุดที่จะลงมือ ส่วนCryptocurrency Market Capitalisations จะแสดงการสร้างรายได้จากตลาดสำหรับโทเค็นและเหรียญทั้งหมดที่ไหลเวียนในตลาดซึ่งจะให้ภาพรวมที่ครอบคลุมทั่วถึงสถานะของตลาด

การเปิดตัวบริการหลายภาษาเป็นเพียงแค่โครงการล่าสุดในอีกหลายโครงการที่จะตามมาในความพยายามที่จะขยายงานโดยทีม Zloadr ตั้งแต่ต้นปี ภายในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Zloadr ได้ประกาศความร่วมมือกับหนังสือพิมพ์ The Guardian ในไนจีเรียเพื่อขยายขอบเขตการเผยแพร่ข่าวคริปโตเคอร์เรนซี แต่การประกาศที่น่าตื่นเต้นที่สุดน่าจะเป็นโครงการใหม่จากผู้ก่อตั้ง Zloadr นั่นคือแพลตฟอร์มสัญญาสมาร์ทที่รู้จักกันในชื่อ DocTailor

ทีมงาน Zloadr มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการหาหนทางใหม่ ๆ ในการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างกว้างขวางและเพื่อแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของ คริปโตเคอร์เรนซี ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแพลตฟอร์มนี้ยังคงเป็นแหล่งข้อมูลชั้นนำของโลกสำหรับข้อมูลคริปโตเคอร์เรนซี ในการเสนอข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ market capitalisations และการสนับสนุนทางดิจิตอลสำหรับผู้ค้า รวมทั้งปฏิทินและเครื่องมือเครื่องคำนวณ ICO ที่สามารถใช้ได้หลายภาษา .

เกี่ยวกับ Zloadr

Zloadr เป็นแพลตฟอร์มการตีพิมพ์ข่าวดิจิทัลที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายฉบับแรกบนบล็อกเชนที่ขับเคลื่อนโดยเหล่าผู้มีอิทธิพลในการโน้มน้าว (influencers) Zloadr แจกจ่ายเนื้อหาและสร้างรายได้ให้กับผู้สร้างเนื้อหาทั่วโลก

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180201006035/en/

ติดต่อ:

Zloadr Limited
Dominic Brown
+44 7951 811 718
Chief Operation Officer หรือ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ
dominic@zloadr.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud