News Ticker

Starr Companies แต่งตั้งเอกอัครราชทูต Jose L. Cuisia Jr. ดำรงตำแหน่งประธาน Starr International Insurance สาขาฟิลิปปินส์

Logo

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–20 ธันวาคม 2017

Starr Companies ประกาศแต่งตั้งเอกอัครราชทูต Jose L. Cuisia, Jr. เป็นประธาน Starr International Insurance สาขาฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นสาขาของ Starr International Insurance (Asia) Limited บริษัทที่ก่อตั้งและได้รับอนุญาตให้รับประกันในฮ่องกง  เอกอัครราชทูต Cuisia จะทำงานร่วมกับฝ่ายบริหารท้องถิ่นเพื่อการพัฒนายุทธศาสตร์และการเติบโตของสาขาและหน่วยงาน Starr อื่น ๆ เพื่อการเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้

“โจอี้มีอาชีพที่ยาวนานและประสบความสำเร็จทั้งในด้านธุรกิจและการบริการสาธารณะรวมถึงการสร้าง Philam Life ให้เป็นบริษัทประกันชีวิตรายใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในฟิลิปปินส์และทำหน้าที่เป็นทูตในประเทศ  เราเป็นเพื่อนที่ดีและได้ร่วมงานเป็นเวลานานมาก จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งที่ Starr” Maurice R. Greenberg ประธาน บริษัท Starr กล่าว

ในฐานะเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ประจำสหรัฐอเมริการะหว่างปี 2011 และ พ.ศ. 2016 Joey ได้เพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐอเมริกาและฟิลิปปินส์  ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตเขาได้บริหาร Philippine American Life และ General Insurance Company เป็นเวลา16 ปี  ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในตลาดภายใต้การนำของเขา  นอกจากนี้เขายังดำรงตำแหน่งผู้ว่าการธนาคารกลางฟิลิปปินส์และเป็นประธานคณะกรรมการการเงินประจำปี 1990-1993

เอกอัครราชทูต Cuisia จบการศึกษาจาก De La Salle University ในฟิลิปปินส์และได้รับ MBA จาก Wharton School ที่ University of Pennsylvania

เกี่ยวกับ Starr Companies

Starr บริษัท (Starr) เป็นชื่อการตลาดทั่วโลกสำหรับการดำเนินงานประกันภัยและบริษัทให้ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวและบริษัทย่อยของ Starr International Company, Inc และสำหรับธุรกิจการลงทุนของ C.V. Starr & Co. , Inc. และบริษัทในเครือ  Starr เป็นองค์กรด้านการประกันและการลงทุนชั้นนำที่มีตัวตนอยู่ในห้าทวีป  โดยผ่านการดำเนินงานของบริษัทประกันภัย Starr นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสินทรัพย์ การสูญเสียชีวิต อุบัติเหตุ และสุขภาพ รวมทั้งความคุ้มครองพิเศษอื่น ๆ เช่น การบิน ทะเล พลังงาน และ การสูญเสียชีวิตจำนวนมาก  บริษัทประกันย่อยดังกล่าวมีการจัดอันดับ A.M. Best ที่ดีที่สุดที่ "A" (ดีเยี่ยม): Starr Indemnity & Liability Company, Starr Surplus Lines Insurance Company, Starr Syndicate Limited at Lloyd's of London, Starr International Insurance (Asia) Ltd., และ Starr Insurance & Reinsurance Limited.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมได้ที่ www.starrcompanies.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับใน businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20171219006329/en/

ติดต่อ:

Starr Companies

Paula Negro, 212-884-0561

Director of Content, Communications and Media Relations

paula.negro@starrcompanies.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud